Hạng D
21/3/08
4.894
4.644
113
hcm
Giữ thẳng lắm lúc thiệt hại giảm giảm đáng kể, nhưng có lúc lại ôm hết vào mình, đó là thực tế.
Chỉ sau một tai nạn, mới biết hoàn cảnh đó nên làm gì.
Này thì siêu lách:

Còn đây là hốt cho thẳng, không né vào đâu được:

 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.397
113
Giữ thẳng lắm lúc thiệt hại giảm giảm đáng kể, nhưng có lúc lại ôm hết vào mình, đó là thực tế.
Chỉ sau một tai nạn, mới biết hoàn cảnh đó nên làm gì.
Này thì siêu lách:

Còn đây là hốt cho thẳng, không né vào đâu được:

Kết cái cú lách dẻo như kẹo kéo, còn cú sau có vẻ giống tình huống quốc lộ 20 của anh nào hôm nọ.
 
  • Like
Reactions: DriveSafe
Hạng D
30/7/16
2.703
65.321
113
Em nghĩ chạy đúng làn đường, giữ khoảng cách an toàn, chạy đúng hoặc thấp hơn tốc độ cho phép chút và giữ thẳng lái, đạp lút thắng là giảm thiệt hại đáng kể...chứ 4 bánh chạy nhanh mà lách là thua. Trừ khi tài có kỹ năng siêu việt và may mắn...!
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Còn một ý mà các cao nhân chưa thấy chỉ giáo là tác giả bài viết khuyên mọi người khi gặp tai nạn xử lý một lần cho dứt đỡ khổ, đỡ tốn kém hơn là phải đi lại lo chu cấp cả đời cho nạn nhân.
Các cao nhân thấy sao ạ?
 
  • Like
Reactions: DriveSafe
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Còn một ý mà các cao nhân chưa thấy chỉ giáo là tác giả bài viết khuyên mọi người khi gặp tai nạn xử lý một lần cho dứt đỡ khổ, đỡ tốn kém hơn là phải đi lại lo chu cấp cả đời cho nạn nhân.
Các cao nhân thấy sao ạ?
Ác!
 
  • Like
Reactions: DriveSafe
Hạng F
1/6/15
5.526
29.397
113
Còn một ý mà các cao nhân chưa thấy chỉ giáo là tác giả bài viết khuyên mọi người khi gặp tai nạn xử lý một lần cho dứt đỡ khổ, đỡ tốn kém hơn là phải đi lại lo chu cấp cả đời cho nạn nhân.
Các cao nhân thấy sao ạ?
Con người không làm chuyện của thứ không phải con người.
 
  • Like
Reactions: DriveSafe
Hạng F
12/10/16
7.878
6.858
113
1. Mít xe luôn cứng hơn đầu xe, giữ thẳng lái đi rồi....
2. Đâm mít xe thì do mình ko giữ khoảng cách an toàn nên mình sai
3. A viết bài này hơi bị tào lao
 
Hạng D
21/10/14
1.713
3.709
113
Cách đây mấy ngày tôi đi trên đại lộ Bình Dg với vận tốc 60km/h, nhìn từ xa thấy chiếc cont đang ở làn xe máy chuẩn bị quay đầu. Thằng tài xế cont chắc chắn thấy xe mình vì nó đang quay đầu mà, nhưng nó lại ko nhường. Rõ ràng xe nó đang rề rề còn xe mình đang chạy nhanh thì xe nào thắng dễ hơn phải nhường. Thế mà nó làm cái rột qua đg trong 1 nốt nhạc làm mình thắng dúi dụi. May là ABS làm việc tốt. Cũng may cho tài cont là phía phần đg bên kia ko có xe nào trờ tới.
Tình huống thực tế trên đường thì muôn hình muôn vẻ. Cắt mặt mình có thể là : 2B đi ẩu, xe con, xe tải, ben, buýt, cont v.v.... tùy tình huống cụ thể cộng với sự quan sát, phản xạ và nhận định của người lái mà đưa ra phản ứng sao thôi, chứ ngồi trước bàn phím gõ thì không thể nói hết được. Điều em đồng ý với đại ý của bài viết này là : Nếu mình đã tuân thủ đúng luật lệ và quy tắc an toàn khi tham gia giao thông, nhưng có sự cố đột ngột và nếu có thể thì nên giành phần thiệt hại ít nhất cho mình. Và phản xạ cho đúng trong những trường hợp này cá nhân em nghĩ không dễ chút nào