Cái suy nghĩ này đáng đc hấp diêm bác ạ.Còn một ý mà các cao nhân chưa thấy chỉ giáo là tác giả bài viết khuyên mọi người khi gặp tai nạn xử lý một lần cho dứt đỡ khổ, đỡ tốn kém hơn là phải đi lại lo chu cấp cả đời cho nạn nhân.
Các cao nhân thấy sao ạ?
Cái màu vàng này hơi khó vì một khi bác để khoảng cách an toàn là có một anh khác trám vào ngay tắp lự. Ở thiên đường thì không có nơi nào an toàn cả, cho dù là trong bụng mẹ hay trường mẫu giáo


Đi xe toy thì nhớ thẳng lái mà tông. Nếu đánh lái, tông lệch, túi khí không bung là chết chắc
Theo em với điều kiện giao thông hiện nay thì giữ thẳng lái đạp thắng là đúng. Nếu có tai nạn thì khả năng mình đúng nhiều hơn. Đánh lái khả năng gây tai nạn cao và chắc chắn mình sai. Tập thói quen này sẽ phải tập luôn thói quen [BCOLOR=#ffff00]giữ khoảng cách an toàn[/BCOLOR] đủ để thắng dừng xe lại khi xe trước dừng đột ngột. Xe mới bây giờ đều có ABS nên thắng giảm tốc tối đa rồi quan sát và đánh lái nếu cần thiết.
em đọc đến cái này thì thấy thằng viết bài "dốt nhưng nguy hiểm"- Xe hiện đại đều trang bị phanh chống bó, gọi là ABS, nó chỉ ăn tốt nhất khi lái thẳng, nếu oánh lái gấp và đạp phanh, nó sẽ đéo ăn chết để đảm bảo xe bám đường.
Khó thật đó bác. Nhưng mỗi người ý thức một chút thì dần dần mọi người đều làm được thôi (một phần là bọn hay dí mít không còn lái được nữa). Sáng nay đi làm em mới chứng kiến một chiếc Lexus thốc ga bám mít chiếc xe khách còn phía sau nó là một chiếc xe tải bám theo sát rạt trên quốc lộ 1, không hiểu tại sao luôn vì kiểu gì thì cũng đi sau chiếc xe khách đó.Cái màu vàng này hơi khó vì một khi bác để khoảng cách an toàn là có một anh khác trám vào ngay tắp lự. Ở thiên đường thì không có nơi nào an toàn cả, cho dù là trong bụng mẹ hay trường mẫu giáo
![]()
tùy tình huống; nếu cont nó đã xi-nhan và ở đó từ trước thì chưa chắc là anh đúng;Cách đây mấy ngày tôi đi trên đại lộ Bình Dg với vận tốc 60km/h, nhìn từ xa thấy chiếc cont đang ở làn xe máy chuẩn bị quay đầu. Thằng tài xế cont chắc chắn thấy xe mình vì nó đang quay đầu mà, nhưng nó lại ko nhường. Rõ ràng xe nó đang rề rề còn xe mình đang chạy nhanh thì xe nào thắng dễ hơn phải nhường. Thế mà nó làm cái rột qua đg trong 1 nốt nhạc làm mình thắng dúi dụi. May là ABS làm việc tốt. Cũng may cho tài cont là phía phần đg bên kia ko có xe nào trờ tới.
gần ecolack, có 1 ngã rẽ mà xe 50 chổ/cont muốn quẹo phải vô phải lấy ra tới làn gần con lươn mới vô được; mặc dù người ta đã xin từ lâu, những vẫn rất nhiều xe cố chen vào làn giữa & làn xe máy để vượt cho nhanh.... rất dễ xảy ra chuyện...
Đọc 3 trang, he he, thấy quá nhiều "cao nhân" ... chửi.
Bỏ qua từ ngữ thô tục trong bài viết, đồng ý với ý chính của bài viết: "Đạp phanh+Thẳng lái"
Theo em:
"Đạp phanh + Thẳng lái" vẫn là yếu tố quan trọng nhất, sau đó thì tùy tình huống và kỹ năng của lái xe mà xử lý tiếp.
Đang chạy nhanh mà đạp phanh + đánh lái thì đa phần xe sẽ mất kiểm soát.
Bỏ qua từ ngữ thô tục trong bài viết, đồng ý với ý chính của bài viết: "Đạp phanh+Thẳng lái"
Theo em:
"Đạp phanh + Thẳng lái" vẫn là yếu tố quan trọng nhất, sau đó thì tùy tình huống và kỹ năng của lái xe mà xử lý tiếp.
Đang chạy nhanh mà đạp phanh + đánh lái thì đa phần xe sẽ mất kiểm soát.