Vậy những người biết chạy xe 2B thì có thể làm thẩm phán được hay sao?Mr Zy nói:Được vạ thì má đã sưng.
Kết luận của Tòa vậy là bình thường với tình hình VN mà, đâu có gì ngạc nhiên. Ở Đà Lạt cách đây không lâu có vụ TNGT giữa xe con và xe máy do xe máy qua đường ẩu, xe con chạy tốc độ chậm (BB hiện trường ghi 30 hay 40km/h thì phải) nhưng vẫn bị quy kết không làm chủ tốc độ. Xe con lãnh đủ. Chủ tọa phiên tòa lại là Thẩm phán nữ đến 2B còn không biết chạy nhưng vẫn xử vụ này. Bác nào ở ĐL chắc biết vụ này. Ngay dốc Đá.
Ý em là, khi đã không biết chạy xe ô tô thì làm sao nhận định được cái gọi là "không làm chủ tốc độ". Tốc độ 30-40km/h thì vẫn dư sức làm chủ tốc độ, làm chủ tay lái. Và các vấn đề khác khi 1 người lái xe đến gần giao lộ: giảm tốc như thế nào, quan sát ra sao... Vấn đề chính là ở đây thôi ạ. Còn cho dù có đi bộ hay thậm chí ngồi xe lăn nhưng cầu thị, biết học hỏi, biết lắng nghe, biết suy nghĩ thì muốn làm gì chẳng được.NGUYEN T nói:Vậy những người biết chạy xe 2B thì có thể làm thẩm phán được hay sao?Mr Zy nói:Được vạ thì má đã sưng.
Kết luận của Tòa vậy là bình thường với tình hình VN mà, đâu có gì ngạc nhiên. Ở Đà Lạt cách đây không lâu có vụ TNGT giữa xe con và xe máy do xe máy qua đường ẩu, xe con chạy tốc độ chậm (BB hiện trường ghi 30 hay 40km/h thì phải) nhưng vẫn bị quy kết không làm chủ tốc độ. Xe con lãnh đủ. Chủ tọa phiên tòa lại là Thẩm phán nữ đến 2B còn không biết chạy nhưng vẫn xử vụ này. Bác nào ở ĐL chắc biết vụ này. Ngay dốc Đá.
chủ tọa không biết chạy xe máy nên đâu biết thế nào là làm chủ tốc độ,
Mr Zy nói:Được vạ thì má đã sưng.
Kết luận của Tòa vậy là bình thường với tình hình VN mà, đâu có gì ngạc nhiên. Ở Đà Lạt cách đây không lâu có vụ TNGT giữa xe con và xe máy do xe máy qua đường ẩu, xe con chạy tốc độ chậm (BB hiện trường ghi 30 hay 40km/h thì phải) nhưng vẫn bị quy kết không làm chủ tốc độ. Xe con lãnh đủ. Chủ tọa phiên tòa lại là Thẩm phán nữ đến 2B còn không biết chạy nhưng vẫn xử vụ này. Bác nào ở ĐL chắc biết vụ này. Ngay dốc Đá.
bác nói vụ này hả:Mr Zy nói:Được vạ thì má đã sưng.
Kết luận của Tòa vậy là bình thường với tình hình VN mà, đâu có gì ngạc nhiên. Ở Đà Lạt cách đây không lâu có vụ TNGT giữa xe con và xe máy do xe máy qua đường ẩu, xe con chạy tốc độ chậm (BB hiện trường ghi 30 hay 40km/h thì phải) nhưng vẫn bị quy kết không làm chủ tốc độ. Xe con lãnh đủ. Chủ tọa phiên tòa lại là Thẩm phán nữ đến 2B còn không biết chạy nhưng vẫn xử vụ này. Bác nào ở ĐL chắc biết vụ này. Ngay dốc Đá.
http://www.otosaigon.com/...BB%97i-k-m7552172.aspx
Chạy 30-40km/h gặp sự cố thắng là dừng ngon lành, vấn đề là lái xe 4b ở DL khác với SG, ở SG thì lái xe luôn nhường và tránh xe 2B, ở DL thì lái xe thường không nhường, mà đợi 2B tránh . Tòa xử không làm chủ tốc độ cũng đúng không có gì sai.Mr Zy nói:Ý em là, khi đã không biết chạy xe ô tô thì làm sao nhận định được cái gọi là "không làm chủ tốc độ". Tốc độ 30-40km/h thì vẫn dư sức làm chủ tốc độ, làm chủ tay lái. Và các vấn đề khác khi 1 người lái xe đến gần giao lộ: giảm tốc như thế nào, quan sát ra sao... Vấn đề chính là ở đây thôi ạ. Còn cho dù có đi bộ hay thậm chí ngồi xe lăn nhưng cầu thị, biết học hỏi, biết lắng nghe, biết suy nghĩ thì muốn làm gì chẳng được.NGUYEN T nói:Vậy những người biết chạy xe 2B thì có thể làm thẩm phán được hay sao?Mr Zy nói:Được vạ thì má đã sưng.
Kết luận của Tòa vậy là bình thường với tình hình VN mà, đâu có gì ngạc nhiên. Ở Đà Lạt cách đây không lâu có vụ TNGT giữa xe con và xe máy do xe máy qua đường ẩu, xe con chạy tốc độ chậm (BB hiện trường ghi 30 hay 40km/h thì phải) nhưng vẫn bị quy kết không làm chủ tốc độ. Xe con lãnh đủ. Chủ tọa phiên tòa lại là Thẩm phán nữ đến 2B còn không biết chạy nhưng vẫn xử vụ này. Bác nào ở ĐL chắc biết vụ này. Ngay dốc Đá.
unghang nói:Chạy 30-40km/h gặp sự cố thắng là dừng ngon lành, vấn đề là lái xe 4b ở DL khác với SG, ở SG thì lái xe luôn nhường và tránh xe 2B, ở DL thì lái xe thường không nhường, mà đợi 2B tránh . Tòa xử không làm chủ tốc độ cũng đúng không có gì sai.Mr Zy nói:Ý em là, khi đã không biết chạy xe ô tô thì làm sao nhận định được cái gọi là "không làm chủ tốc độ". Tốc độ 30-40km/h thì vẫn dư sức làm chủ tốc độ, làm chủ tay lái. Và các vấn đề khác khi 1 người lái xe đến gần giao lộ: giảm tốc như thế nào, quan sát ra sao... Vấn đề chính là ở đây thôi ạ. Còn cho dù có đi bộ hay thậm chí ngồi xe lăn nhưng cầu thị, biết học hỏi, biết lắng nghe, biết suy nghĩ thì muốn làm gì chẳng được.NGUYEN T nói:Vậy những người biết chạy xe 2B thì có thể làm thẩm phán được hay sao?Mr Zy nói:Được vạ thì má đã sưng.
Kết luận của Tòa vậy là bình thường với tình hình VN mà, đâu có gì ngạc nhiên. Ở Đà Lạt cách đây không lâu có vụ TNGT giữa xe con và xe máy do xe máy qua đường ẩu, xe con chạy tốc độ chậm (BB hiện trường ghi 30 hay 40km/h thì phải) nhưng vẫn bị quy kết không làm chủ tốc độ. Xe con lãnh đủ. Chủ tọa phiên tòa lại là Thẩm phán nữ đến 2B còn không biết chạy nhưng vẫn xử vụ này. Bác nào ở ĐL chắc biết vụ này. Ngay dốc Đá.
ông này ổng lên OS nói y như đúng rồi......chắc lãnh lương chế độ nên bảo vệ tối đa
Lại gặp bác này! Sao e thích giọng văn of bác thế ko biết! Bravo bác comment trên 4rOS nha!unghang nói:Qua phán quyết của Tòa, CSGT hoàn toàn đã làm đúng nhiệm vụ và xử phạt đúng, bảo vệ sinh mạng cho mọi người dân lưu thông. Việc đo nồng độ cồn thì máy nó lưu dữ liệu vào máy và có thể in ra là hoàn toàn hợp pháp.Nhà nước nên có quy định xử phạt nặng những người sai mà vẫn đi kiện bằng mồm, CSGT nên kiện lại lão say , truy tố lỗi cản trở người thi hành công vụ.