Mang xe qua du lịch có phiền phức về mặt thủ tục lắm không bác dalatlegan? em chưa thấy ai mang xe qua Kam để đi du lịch (du lịch thật sự).dalatlegan nói:bên Cam kiếm máy Hản khó lắm bác ơi, chỉ toàn đồ Nhật không à. Nhưng nếu có nguyên cái máy thì bác mang xe qua du lịch một chuyến là xong mà
Chân thành cám ơn các bác đã nhiệt tình chia sẻ với em, em cũng xin chia sẻ với các bác về tình hình con xem em sau khi sửa chửa xong hết như sau:
1. Nghe lời a Chí xe sau khi đề máy => để khoảng 1 phút cho nóng máy rồi chạy, xe không còn giật như lúc trước.
Em hỏi các bác nhá sao lại phải để máy nóng vậy, nếu không để máy nóng mà chạy liền thì sẽ giật một chút rồi hết, khi mới đề máy galanti khoảng 800rph/phút ( không máy lạnh), nhưng nếu mở máy lạnh thì giảm xuống còn khoảng 3-400rph/phut thôi, như vậy có sao không các bác?
2. Tối em xách xe ra chạy thử đại lộ đông tây, cảm giác xe nhẹ hơn, lên ga ngọt hơn
rất sướng
3. Xe hết xăng, còn khoảng 10lit nên ra đổ đầy bình ( 900k), khiếp bình xăng con xe em sao to thế nhỉ, bấm đồng hồ tua lại từ đầu để test mức độ uống xăng của em nó. Chạy từ nhà ra đại lộ đông tây,đi đến khúc bình chánh cua về, về đến nhà coi đồng hồ tua là 52km ( kim xăng xuống 1/3 nấc), chắc phải chạy trên 100km rồi cộng trừ ra mới biết chính xác mức độ uống xăng các bác hả? anh Chí bên garage bảo đảm với em đường thành phố là 12lit/100km, đường trường là 10lit/100km đó các bác, không bít có đúng không?
4. Các bác nào rành giúp em nhé: dàn loa trên xe rè quá nên em định thay ( loa nào nghe êm ) có bác nào bít chỉ em, cho em giá cả luôn nhé. Em mới bít chạy nên vụ de xe cũng còn yếu lắm, có nên lắp camera lùi không các bác, xe em đang có sẵn đầu dvd nuốt của thằng chủ bán xe để sẵn không biết dùng được không?
5. Em định chạy sang bác khactrung cho bác xem tư vấn độ lại đèn xe cho em, đèn xe em đi ban đêm không có đèn đường tối lắm => có nên không các bác?
6. Em mời các bác cafe mà sao không thấy bác nào ủng hộ vậy, trong tuần này bác nào đi được báo em nhé.
Thanks các bác nhiều lắm ah
1. Nghe lời a Chí xe sau khi đề máy => để khoảng 1 phút cho nóng máy rồi chạy, xe không còn giật như lúc trước.
Em hỏi các bác nhá sao lại phải để máy nóng vậy, nếu không để máy nóng mà chạy liền thì sẽ giật một chút rồi hết, khi mới đề máy galanti khoảng 800rph/phút ( không máy lạnh), nhưng nếu mở máy lạnh thì giảm xuống còn khoảng 3-400rph/phut thôi, như vậy có sao không các bác?
2. Tối em xách xe ra chạy thử đại lộ đông tây, cảm giác xe nhẹ hơn, lên ga ngọt hơn
3. Xe hết xăng, còn khoảng 10lit nên ra đổ đầy bình ( 900k), khiếp bình xăng con xe em sao to thế nhỉ, bấm đồng hồ tua lại từ đầu để test mức độ uống xăng của em nó. Chạy từ nhà ra đại lộ đông tây,đi đến khúc bình chánh cua về, về đến nhà coi đồng hồ tua là 52km ( kim xăng xuống 1/3 nấc), chắc phải chạy trên 100km rồi cộng trừ ra mới biết chính xác mức độ uống xăng các bác hả? anh Chí bên garage bảo đảm với em đường thành phố là 12lit/100km, đường trường là 10lit/100km đó các bác, không bít có đúng không?
4. Các bác nào rành giúp em nhé: dàn loa trên xe rè quá nên em định thay ( loa nào nghe êm ) có bác nào bít chỉ em, cho em giá cả luôn nhé. Em mới bít chạy nên vụ de xe cũng còn yếu lắm, có nên lắp camera lùi không các bác, xe em đang có sẵn đầu dvd nuốt của thằng chủ bán xe để sẵn không biết dùng được không?
5. Em định chạy sang bác khactrung cho bác xem tư vấn độ lại đèn xe cho em, đèn xe em đi ban đêm không có đèn đường tối lắm => có nên không các bác?
6. Em mời các bác cafe mà sao không thấy bác nào ủng hộ vậy, trong tuần này bác nào đi được báo em nhé.
Thanks các bác nhiều lắm ah
1. Bù ga khi máy nguội, bù ga khi có máy lạnh của xe bác chưa ổn, mà cái này chưa ổn thì đồng nghĩa với việc tín hiệu về ECU cũng chưa ổn >>> xe có thể sẽ đi ngon theo cảm giác của bác, nhưng chắc hao xăng!
2. Bác thấy sướng thì tốt rồi!
3. 52Km mà đứt 1/3? Nếu đồng hồ còn tốt thì nó đang uống bạo ah!
2. Bác thấy sướng thì tốt rồi!
3. 52Km mà đứt 1/3? Nếu đồng hồ còn tốt thì nó đang uống bạo ah!
1. Vẫn còn chuyện để cho pác làm đấy.
2. ...
3. Lại thêm chuyện để làm nữa đây. Kết hợp với "1" làm luôn lần cho chắc pác ạ, 1 & 3 có liên quan với nhau đấy.
4. Trên OS có rất nhiều CH làm âm thanh, từ "bần ở dinh" đến cao cấp đều có cả
5. Pác thử xúc rửa chóa đèn, mua cặp bóng OSRAM Night Breaker +90 thay vào xem sao nhé.
6. Bao giờ có vụ này, pác alô, em ghé ngay, hihihihi
2. ...
3. Lại thêm chuyện để làm nữa đây. Kết hợp với "1" làm luôn lần cho chắc pác ạ, 1 & 3 có liên quan với nhau đấy.
4. Trên OS có rất nhiều CH làm âm thanh, từ "bần ở dinh" đến cao cấp đều có cả
5. Pác thử xúc rửa chóa đèn, mua cặp bóng OSRAM Night Breaker +90 thay vào xem sao nhé.
6. Bao giờ có vụ này, pác alô, em ghé ngay, hihihihi
RubyKid nói:1. Vẫn còn chuyện để cho pác làm đấy.
2. ...
3. Lại thêm chuyện để làm nữa đây. Kết hợp với "1" làm luôn lần cho chắc pác ạ, 1 & 3 có liên quan với nhau đấy.
4. Trên OS có rất nhiều CH làm âm thanh, từ "bần ở dinh" đến cao cấp đều có cả
5. Pác thử xúc rửa chóa đèn, mua cặp bóng OSRAM Night Breaker +90 thay vào xem sao nhé.
6. Bao giờ có vụ này, pác alô, em ghé ngay, hihihihi
Bác rubykid ơi, bác nói 1&3 liên quan là thế nào ạ? Bác biết chỗ nào vệ sinh chóa đèn không chỉ em với?
sáng T7 tuần này có bác nào rãnh không em mời cafe nhé !
1. sáng sớm khởi động mà tua máy có 800v/p là có vấn đề , thông thường thì tua máy từ 1100v - 1300v/p sau 2 - 3 phút sau thì hạ xuống còn khoãng 700v - 800v/p tuỳ xe ,còn bật máy lạnh lên mà hạ xuống 300v - 400v/p là xe bác có thể hư cục bù ga hay ecu hoạt động chưa ổn nên mới bị như vậy , va nó liên quan tới cái vấn đề 3. của bác là hao xăng , bác có thử ra sau xe ngửi thử mùi khói nơi ống pô xả ra không , nếu có mùi như trứng thối và cay mắt thì dư xăng nhìu , vì ecu xử lý hệ thống điện chưa ổn , thường thì đổ đầy bình xăng đi hơn 100km nó mới xuống 1/3 bác àsonata 1996 nói:RubyKid nói:1. Vẫn còn chuyện để cho pác làm đấy.
2. ...
3. Lại thêm chuyện để làm nữa đây. Kết hợp với "1" làm luôn lần cho chắc pác ạ, 1 & 3 có liên quan với nhau đấy.
4. Trên OS có rất nhiều CH làm âm thanh, từ "bần ở dinh" đến cao cấp đều có cả
5. Pác thử xúc rửa chóa đèn, mua cặp bóng OSRAM Night Breaker +90 thay vào xem sao nhé.
6. Bao giờ có vụ này, pác alô, em ghé ngay, hihihihi
Bác rubykid ơi, bác nói 1&3 liên quan là thế nào ạ? Bác biết chỗ nào vệ sinh chóa đèn không chỉ em với?
sáng T7 tuần này có bác nào rãnh không em mời cafe nhé !
mexe1978 nói:kim hạ 1/3 khi đi có 52km là hao lắm đó pác. Bác thử đổ đầy bình xăng. Đi 100km về chổ cũ đổ đầy lại, so mức xăng mới đổ thì sẽ biết xe mình hao hay không thôi.
Như các bác nói vậy mới khởi động thì bắt buộc vòng quay phải từ 1000rpm trở lên hả? xe em như vậy thì có sao không?
các bác ơi hôm bữa em nói đi 52km, xuống 1/2 nấc là 1/3 của 1 nấc đó các bác chứ không phải 1/3 của bình xăng đâu => như vậy thì có hao không các bác, bữa giờ bận quá nên em chưa lấy xe ra chạy để test lại nữa..