Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cám ơn bác đã kéo em vào thớt nhưng trước khi tậu, mua vì bất cứ mục đích gì thì nên để ý vài điều căn bản@Osin mời bác vô thread này chia sẻ thêm về OBD2 nhé.
Các garage ở Vn nó chém em thì bác hứng đạn chăng ???@Osin Cảm ơn bác đã tiếp tục thread bằng những chia sẻ kinh nghiệm của mình. Em chỉ mới tập tành món này nên chưa biết gì. Mấy nay em cũng bận nên chưa tìm hiểu thêm được gì. Em tính mấy nữa thử tháo cầu chì một số cái đơn giản ví dụ như cảm biến ABS để mô phỏng lỗi, sau đó lắp lại và xoá lỗi, không biết như vậy có ok không?
Em viết khá dài. Và 2 lần Nhưng đã mất. ... thôi ngừng lại.@Osin bác lo quá rồi.
- Thứ nhất: Không ai biết bác là ai. Nếu là bên an ninh mạng thì bằng một số kỹ thuật và đặc quyền có thể điều tra được nhưng với người thường thì điều này khó khả thi.
- Thứ hai: Các garage cũng là những thực thể kinh doanh bình thường thôi. Họ cũng bị ràng buộc bởi luật pháp và nhiều mối quan hệ xã hội khác. Những người làm ăn thì rất sợ vướng vào lao lý, nhất là khi cái đánh đổi lại không đáng. Còn nếu họ không sợ cái đó thì.. họ không làm garage đâu.
- Thứ ba: Những điều được chia sẻ ở đây có thể tìm thấy đầy rẫy trêng mạng, tiếng Anh và tiếng Việt đều có. Bác thử tìm trên YouTube với từ khoá chẩn đoán lỗi obd hoặc đọc lỗi obd sẽ thấy rất nhiều kết quả. Internet là không gian mở, rất khó để ngăn cản việc chia sẻ kiến thức.
- Thứ tư: Chỉ có một số ít người dùng có thích kỹ thuật mới tìm hiểu về cái này. Do đó các garage không sợ hết đường làm ăn. Ngoài ra thì với những garage làm ăn chân chính thì người dùng có hiểu biết hay không cũng không ảnh hưởng gì đến họ.
Cảm ơn câu trả lời của bác. Nó cũng đúng như em nghĩ, tức là: tháo cầu chì -> báo lỗi -> lắp cầu chì -> xoá lỗi -> chạy lại thì thấy hết lỗi.