Ngon, rẻ thì đúng, tiện lợi thì không. Khi rảnh rỗi thời gian thì e có thể đi uber, còn khi đi công việc cần đúng giờ thì em buộc phải dùng Grab, không dám dùng uber vì em đã gặp rất rất nhiều lần tài xế uber rất láu cá chỉ mở app lên để kiếm xèng, khi có khách gọi xe tìm đủ mọi cách để từ chối (con bệnh, xe hư, nhà có việc gấp phải về...anh cancel giúp). Lại mất thời gian để gọi xe khác, thậm chí cancel xong lúc đó không còn xe nào để gọi nữa. Uber không cho phép khách feedback lý do cancel nên chuyện này không bao giờ chấm dứt. Em có nói chuyện với 1 tài xế uber về chuyện này thì họ nói cũng một phần do công ty chủ xe-đối tác của uber. Họ cho phép và khuyến khích tài xế làm vậy khi tài xế thấy chuyến khách đặt là "khó nhằn". Em đã gặp 2 ca sau khi đặt xe, tài xế gọi điện nói thẳng "anh ơi chỗ anh xa lắm, anh huỷ giúp tôi nhé" cúp máy luôn. Bó tay
Các bác đi Uber còn lưu ý một số điều
_Uber không đi tỉnh
_Không đi hành trình nào có quãng đường cả đi và về trên 60km(trong trường hợp đi tới các huyện xa)
_Uber X ở Hà Nội sau 11h đêm tới hình như 7 hay 8 giờ sáng không hoạt động - tài xế bị các công ty chủ xe-đối tác uber buộc tắt máy
Cái vụ này mà Uber nó không cung cấp công cụ để khách feedback thì hơi vô lý nhỉ? Em nghĩ có lẽ phải tìm cách phản ánh lại với Uber về chuyện này, và khó có lý do gì để họ không welcome. Còn với em, em mà gặp các bạn lớ xớ vậy về em phang thẳng lên forum/Twitter rồi tag Uber vào với đủ thông tin hành trình, tài khoản xe, biển số... , chắc chắn bọn nó để ý. Âu cũng là làm trong sạch dịch vụ.