Tập Lái
26/5/17
14
8
3
32
ThietBiXe.Com
ThietBiXe.Com
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Thủ Đức
Địa chỉ
114/42/9/43 Ngô Chí Quốc P. Bình Chiểu
Số điện thoại
0932778111
Giá
1,200,000
Bộ gập gương lên kính là thiết bị như thế nào?

Bộ gập gương lên kính ô tô được hiểu đơn thuần là phụ kiện sở hữu khả năng gập gương và lên kính tự động. Với tác dụng an toàn cho các người ngồi trên xe, song song hạn chế bị mất cắp đồ lúc đi ra ngoài mà quên đóng kính ô tô. Lắp đặt gập gương lên kính tự động cũng cực kỳ thuần tuý, chỉ cần kết nối Plug and Play vào cổng OBD II trên xe như cắm phích điện là đã dùng được phụ kiện này. Tiếng anh Wing mirror

1061879-717099775d8a45ccf8211fd9171978ce.jpg


Hiệu quả bộ gập gương lên xuống kính ô tô

Dưới đây Thiết Bị Xe sẽ giới thiệu bộ gập gương lên xuống kính được TBX phân phối. Tuy những bộ gập gương lên xuống kính mang chức năng khá giống nhau, nhưng sẽ mang các điểm khác biệt về chức năng hoặc tổ hợp lệnh điều khiển.

Các tính năng của trang bị tự động gập gương và lên kính ô tô

Khi tắt xe gương tự động cụp vào ( Khóa xe, tự động gập gương )


Bất cứ lúc nào bạn ngừng đỗ xe và tắt máy, khóa cửa, thì gương chiếu hậu sẽ tức thì tự động gập vào, phòng giảm thiểu các va chạm gây hư hỏng gương và các va chạm tác động khác lên xe. Trái lại, lúc mở khóa điện hoặc bấm điều khiển bằng tay, gương chiếu hậu sẽ được mở tức khắc.
Tự động mở gương lúc bạn mở khóa xe ô tô ( Mở khóa xe, Gương tự động mở ra )

Trước lúc lên xe, bạn chỉ cần nhấn nút Unlock trên remote, gương xe sẽ tự động mở ra mà bạn ko cần mất công đi loanh quanh xe hoặc trườn người trên ghế lái để mở gương bằng tay như trước kia.
Điều khiển có thể mở hoặc gập gương trong lúc xe đang chạy ( Công tắc vẫn hoạt động mở hoặc gập gương khi mà xe vẫn đang chạy )

Điều này sẽ giúp bạn gập gương gọn ngàng lúc gặp phải trường hợp đi vào các tuyến đường , ngõ, hẻm. Chỉ cần ấn công tắc có thể giúp bạn gập gương xe lại gọn ngàng. Sau lúc vượt qua đoạn trục đường nhỏ hẹp này những bác tài có thể mở gương ngay cả lúc vẫn đang ngồi điều khiển xe.Sau lúc xử lý xong có thể mở gương ngay lúc vẫn đang ngồi điều khiển xe.
Lên kính tự động lúc ngừng xe, khóa xe ( Kính của ô tô sẽ được tự động lên hết lúc bạn nhấn nút khóa xe )

Kính sẽ được tự động lên hết lúc chủ xe ra ngoài & khóa xe. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được các trường hợp quên không lên kính dẫn đến bị mất đồ đạc, tài sản trong xe, bụi bẩn hay nước mưa hắt vào, hoặc sâu bọ như chuột, ruồi, muỗi, lúc cần đi ra ngoài… trang bị này giúp bạn quên đi nỗi lo mất cắp đồ lúc để xe ngoài bãi mà quên chưa lên kính 4 cánh cửa. trang bị tự động rà soát và lên kính 4 cánh cửa chỉ bằng 1 lần bấm remote lúc bạn khóa cửa xe.
Ưu điểm của thiết bị xe này là lúc đi trên cao tốc mà trong xe mang trẻ nhỏ sẽ hạn chế xảy ra trường hợp mở cửa lúc xe đang chạy, tăng tính an toàn cho xe.
Xuống kính tự động bằng công tắc xe
Bạn đỗ xe vào các hôm thời tiết nóng bức. Trước lúc lên xe, bạn muốn mở kính hay xuống kính xe để không khí trong xe ô tô được thông thoáng hơn, giảm thiểu ngột ngạt do nhiệt độ cao.

Bạn chỉ cần bấm tổ hợp “mở khóa – khóa – mở khóa” trên điều khiển xe, lúc đấy kính xe sẽ được tự động hạ xuống. Việc tự động lên kính cũng sẽ để hở ra cho bạn 1 khoảng ( khoảng 1cm ) chứ không hoàn toàn kín bưng như thông thường. Điều này sẽ tạo điều kiện cho không khí trong xe được thông thoáng và thoả thích nhất lúc bạn bước chân lên xe. Trời nắng nóng việc hạ kính xe xuống làm cho mát là rất cấp thiết, việc hạ kính xe chưa bao giờ đơn giản và mau chóng trong tích tắc như bây giờ.
Chống kẹt cửa
Khi lên kính, nếu như có gặp vật cản sẽ tự động ngừng lại & đi xuống, tiện ích này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc trưng, thiết bị xe ô tô này là 1 chức năng an toàn với nhà có trẻ nhỏ. Có thể ngừng lên xuống kính lúc cấp thiết khi mà đang thực hành lệnh lên hoặc xuống kính mà bạn muốn ngừng kính tại vị trí mong muốn hoàn toàn có thể với bấm phím khóa để kính ngừng di chuyển.

Cơ chế một chạm sáng tạo ( Chế độ lên xuống kính chỉ có một chạm )

Chỉ cần một 1 thao tác nhấn nút , gập gương sẽ tự động lên kính hoặc xuống kính mà không cần phải giữ mỏi tay như bình thường. ( Đây là chức năng chỉ có ở ghế lái )

Ích lợi lúc độ gập gương lên kính xuống kính cho xe ô tô

Có các tính năng ưu việt của bộ gập gương lên kính, cứng cáp bạn sẽ cảm nhận được các ích lợi rõ ràng lúc lắp đặt bộ sản phẩm này của Thiết Bị Xe:

Giữ được vẻ bền đẹp của nội thất đặc trưng là da ghế, trang bị điện tử do hạn chế được hiện trạng nước mưa vào bên trong xe lúc bạn đỗ xe mà quên lên kính

Các tiện dụng lúc gập gương, gập và xòe ngay cả lúc bạn đang lái xe.

Hạn chế tới 80% khả năng hư hỏng gương lúc bạn ngừng đỗ trong các bãi xe công cộng.
Anh em nào đã lắp thiết bị phụ kiện này mà chưa hiểu hết về cách thức dùng thì hãy tham khảo chỉ dẫn dùng gập gương lên kính ngay sau đây:

Có nên lắp bộ gập gương lên xuống kính Ô tô ?

Có nên trang bị gập gương lên xuống kính tự động cho xe của bạn ? vậy hãy cùng phân tách các ưu và nhược điểm của nó :

Tự động gập gương ngay sau lúc người lái bước xuống xe, giảm thiểu xảy ra việc bị mất đồ vì quên ko gập gương.cùng với đấy, gương chiếu hậu cũng mở tức thì khi mở khóa điện hoặc bấm điều khiển bằng tay.

Khi mà đang lên hoặc xuống kính mà người lái muốn ngừng kính tại vị trí mong muốn thì có thể bấm phím khóa để kính ngừng di chuyển.

Trang bị gập gương lên kính không chỉ mang tác dụng bảo vệ an toàn hơn mà còn đảm bảo cho những xe cộ giao thông khác trong những đường nhỏ hẹp.

Khi chưa lắp bộ gập gương lên xuống kính ô tô sẽ gặp bất tiện như :

Ngừng đỗ xe mà quên gập gương thì phải quay lại để gập gương xe.

Lúc ngừng đỗ quên gập gương hoặc đi vào tuyến phố hẹp các phương tiện giao thông khác đi qua lại dễ va chạm vào gương gây trầy xước, thậm chí gẫy hỏng tác động đến thẩm mỹ của xe.

Đi vào các tuyến đường con ngõ nhỏ, hẹp sẽ khó di chuyển. các bác tài sẽ phải tự mình xuống xe sử dụng tay gập gương xe lại. Việc này tốn quá nhiều thời gian và công sức cùng với đấy là sự kém tiện nghi và mất đi sự đẳng cấp .

Thời tiết mưa gió bất thường, cùng với bụi bẩn, khi quên không kéo kính sẽ tạt vào trong xe, tác động đến nội thất và trang bị trong xe.

Quên kéo kính lúc rời khỏi xe sẽ tạo thời cơ ăn cắp đồ, tài sản ở trong xe, bị kẻ xấu phá hoại xe.

Kéo kính trong 1 thời gian dài rời khỏi xe, quay lại vào trong xe ngay sẽ có cảm giác ngột ngạt rất khó chịu.

Vì vậy, lắp đặt gập gương lên xuống kính tự động sẽ tạo điều kiện cho các bác tài mau chóng lên xuống kính xe, ngay cả lúc đã rời khỏi xe, bảo vệ tài sản và nội thất xe được an toàn, bền đẹp.

Tóm lại nên lắp tự động gập gương lên kính cho xe ô tô ?

– Sản phẩm được ứng dụng kỹ thuật cao, tiên tiến
– Đem đến sự tiện nghi, tiện lợi dùng
– Giảm thiểu được các trường hợp xấu xảy ra

– Tạo điều kiện cho cuộc sống trở nên thuận tiện hơn

Hạn chế của bộ gập gương lên xuống kính ô tô

Một số bộ gập gương lên xuống kính phải đấu 2 dây đấy là đóng cửa và mở cửa. tương tự là đã ảnh hưởng tới hệ thống điện, bên cạnh đó có các bộ không cần đấu nối mà cắm jack zin theo xe

Tâm lý lo ngại ảnh hưởng tới hệ thống điện của phổ biến người dùng.

Điều nổi bật là bộ sản phẩm gập gương lên kính dùng cắm jack zin tương thích motor zin của xe, bởi vậy không hề tác động tới hệ thống điện, không cần đấu nối , mà chỉ cắm trực tiếp vào jack của xe qua đấy, giữ được 100% nguyên bản của xe.

Lưu ý lúc độ gập gương và lên xuống kính tự động

Đối với các xe đã sở hữu motor (mô tơ), bạn sẽ chỉ cần lắp thêm 1 bộ điều khiển gập gương lên kính là sẽ có hầu hết chức năng. Xe chưa có motor thì phải chế thêm motor điện trước lúc lắp đặt.

Chỉ Dẫn Lắp Đặt Gập Gương Lên Kính

Bước 1: Rà soát trạng thái gập gương, lên kính của xe hoạt động có ổn định hay ko.

Bước 2: Tắt máy, mở cửa xe

Bước 3: Vặn ốc, mở tapli cửa xe.

Bước 4: Mở tapli cửa ở vị trí nút bấm gập gương.

Bước 5: Đấu dây mở cửa và dây chốt cửa (dây tím: lock, dây xám: unlock), đấu dây đỏ vào cầu chì 12V).

Bước 6: Cắm giắc đấu dây và rà soát trạng thái hoạt động của trang bị sau lúc cắm giắc.

Hướng dẫn sử dụng Thiết Bị Xe Ô Tô

Rà soát tính năng lên kính một chạm bằng phương pháp mở khóa xe, bấm lên xuống kính.

Rà soát tính năng gập gương, lên kín tự động bằng phương pháp thực hành thao tác bằng remote

– Xuống xe, bấm Lock, xe tự động gập gương, lên kính.

– thực hành thao tác: “Unlock – Lock – Unlock” xe tự động xuống kính, và trái lại, trong trường hợp kính đang mở thì sẽ tự động gập lên.

– Để hé kính: “Lock – Unlock – Lock” kính sẽ hé ra, tiếp diễn thực hành những thao tác này, kính sẽ hé 3cm.

– Bấm Lock, toàn bộ kính xe sẽ tự động đóng lại.

Trên đây là chỉ dẫn dùng gập gương lên kính tự động đơn thuần cho những lái xe tài xế. Nhờ đấy mà người tiêu dùng có thể tận dụng được những hầu hết những chức năng của trang bị này.

Bạn có hay rơi vào trường hợp đỗ xe xong, quay đi nhưng lại phải hấp tấp chạy về điểm đỗ chỉ vì lý do quên chưa gập gương hay chưa đóng kính. Điều này, sẽ làm bạn bị mất tương đối nhiều thời gian và cảm thấy mỏi mệt cho việc di chuyển. những khi sơ ý như vậy, cũng có thể làm cho vật dụng tài sản trong xe biến mất bất kỳ khi nào. Chưa nói trong 1 số trường hợp, lúc trời mưa mà quên đóng cửa kính sẽ khiến cho nội thất ô tô bị ướt nhẹp. Nhưng giờ đây, bạn sẽ không hề lo âu lúc rơi vào trường hợp này nữa khi sở hữu phụ kiện gập gương lên kính tự động cho ô tô.

Một số sản phẩm mang lắp đặt được :

Bộ gập gương lên xuống kính accen 2018, 2019, 2020, 2021

Bộ gập gương lên xuống kính mazda 3, mazda 2, mazda 6, CX5 2020, vios 2019, vios 2020, Honda City 2019, CRV 2019, CRV 2020

Gập gương lên kính tự động cho ô tô là phụ kiện vừa mang lại nhiều trị giá cho người tiêu dùng, lại vừa sở hữu giá cả hợp lý. Vậy nên, xe của anh em nào chưa được lắp gập gương lên kính tự động thì hãy nhanh tay lắp thiết bị cho xe của mình ngay thôi.
https://thietbixe.com/huong-dan-su-dung-gap-guong-len-kinh-tu-dong-o-to/
 
Chỉnh sửa cuối: