Hạng D
9/1/15
2.580
3.878
113
40
Nghệ thuật ăn tiền thiên hạ là chổ đó.
chứ nói như bác Hyu thì cứ cái xe vios mà đi chứ mắc mớ gì xe này xe nọ cho cực
 
Tập Lái
14/4/17
16
8
3
29
Hyundai nó không thể hỏng những cái gì mà nó không có. Ai nói là hyundai thay thế các hãng xe sang Đức vài năm nữa và viện cớ samsung nữa, hài quá, trong khi nokia sụp đổ vì không đổi mới, không sáng tạo và kịp theo thời đại. Đằng này chính hyundai mới là kẽ đi sau và không sáng tạo ra giá trị mới.
 
Tập Lái
14/4/17
16
8
3
29
Cách nay hơn 10 năm khi ai đó nói rằng samsung sẽ qua mặt nokia ở điện thoại di động, sony ở mảng điện tử gia dụng thì người ta sẽ nghĩ rằng thằng cha đó chắc bị khùng, hoặc hoang tưởng nặng. Nhưng hiện nay kết quả như nào ai cũng thấy. Với tốc độ phát triển nhanh của Hàn quốc và sự cầu thị của các hãng xe Hàn, nếu người Đức không điều chỉnh kịp thời, xe Hàn sẽ bắt kịp xe Đức về mặt công nghệ trong thời gian không xa, với độ bền tốt hơn và giá thành rẻ hơn nhiều.
Cuồng hàn quá bạn ơi, hyundai sở dĩ giá trị thương hiệu trong top là vì chuyên gia công, sản xuất phụ tùng cho các hãng khác, chứ thương hiệu xe riêng thì bết lắm. Giống như samsung electronic thôi, doanh thu phần lớn là từ gia công các sản phẩm linh kiện cho các hãng khác (apple...) chỉ có những công ty sáng tạo ra giá trị mới thì mới tạo ra tiên phong và cách mạng mới thôi.
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Lo chống giảm doanh số toàn cầu của Huyndai đê. Genesis thì giảm gần 60% khi mới qua năm thứ 2 tách ra và bị Lexus qua mặt luôn trong tháng rồi... (ngay tại Hàn Quốc nhé)

Hyundai chê BMW và Mercedes phí tiền vào công nghệ vô bổ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
12/9/15
177
997
93
Trước giờ huyndai vẫn ngon. Tôi đi chiếc génesis Coupe từ đời 2013 tới giờ chả hư vặt gì mỗi lần bảo trì tối chỉ tầm 2-3 tr. Mới đợt 40k km làm hết 10 tr. Chưa bao giờ tắt máy hay hư hỏng dọc đường. Ai chê huyndai chứ mình vẫn trung thành với huyndai.
Đang tính mua thêm chiếc santafe mà đợi 2018 xem có gì thay đổi ko :U.
genesis coupe giống các mẫu xe phổ thông thôi bác, còn genesis hạng sang mới ra mắt 1 vài năm nay thôi.
 
Hạng B2
9/3/07
485
382
63
Em vẫn nghĩ cái triết lý "phải "như mới" sau 10 năm sử dụng" này là từ các bác Nhật bổn mới đúng - điển hình là thánh Toy nhà ta.
Còn nói về xe cao cấp - có lẽ bền không phải là tiêu chí số 1 các bác nhỉ?!
 
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Bác này phát biểu thế là chả hiểu gì về tâm lý những khách hàng muốn mua xe sang để đi cả. Cái người ta cần ko chỉ là nội ngoại thất đẹp, chất liệu cao cấp mà còn là những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất mà những xe bình dân ko thể đem lại. Xe bền ít hỏng vặt là cũng tốt nhưng nếu kết hợp thêm đc với những công nghệ an toàn mới nhất thì sẽ là hoàn hảo. Khách hàng sẽ tự biết đánh giá và xuống tiền chứ chê bai đối thủ để gây chú ý dư luận ko phải là 1 giải pháp hay cho Genesis đâu.
 
  • Like
Reactions: tommyngo
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Giật tít nghe ghê. Đây là cá nhân người Đức đã làm cho brand xịn cho ý kiến cá nhân.

ý kiến cá nhân của mình thì mình cần cái Camera de cho no an toàn khi lùi thì không có, nhưng xe lại được trang bị Eco mode, tắt máy khi dừng. Báo hại cứ lên xe là off tính năng này trước.

Mấy núm nút trong xe Mẹc kha kém, sau 5 năm là thấy bắt đầu xuống cấp.
 
Hạng B2
12/9/15
177
997
93
Giật tít nghe ghê. Đây là cá nhân người Đức đã làm cho brand xịn cho ý kiến cá nhân.

ý kiến cá nhân của mình thì mình cần cái Camera de cho no an toàn khi lùi thì không có, nhưng xe lại được trang bị Eco mode, tắt máy khi dừng. Báo hại cứ lên xe là off tính năng này trước.

Mấy núm nút trong xe Mẹc kha kém, sau 5 năm là thấy bắt đầu xuống cấp.
bữa ngồi thử maybach xài thử mấy cái nút điều chỉnh ghế mà cứ sợ nó gãy :(

thực tế Sang không đồng nghĩa với bền, mắc tiền cũng không đồng nghĩa với bền :D
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER and xlive