Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
Hyundai Elantra 2021 vừa chính thức ra mắt toàn cầu. Ở thế hệ mới, Elantra trở thành một mẫu sedan 4 cửa dáng coupe mang ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics, lần đầu tiên trong phân khúc kết nối wireless với Apple CarPlayTM và Android AutoTM, chìa khóa Hyundai Digital Key và nhiều nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa.

Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ


Dù nhiều người dùng ngày nay đã chuyển hướng sang mua các mẫu crossover hay xe đô thị gầm cao, nhưng Hyundai vẫn đầu tư khá nhiều vào màn ra mắt của 2 mẫu sedan bán chạy nhất của họ: Elantra và Sonata mới. Ở đời mới, Hyundai Elantra 2021 nổi bật với kích thước lớn hơn, ngoại hình độc đáo, nội thất và công nghệ được làm mới hoàn toàn.

Đáng chú ý là Elantra cũng thừa hưởng khá nhiều công nghệ từ mẫu xe đàn anh Sonata như: kết nối wifi CarPlay và Android Auto, màn hình kép 10,3 inch. Hãng cũng cung cấp thêm phiên bản Elantra Hybrid cho khách hàng lựa chọn.

Khung gầm mới, ngoại hình mới

Hyundai cho biết, họ muốn đem Elantra mới "quay lại với nguồn gốc sedan thể thao". Do đó, thời trang và thể thao chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình phát triển sản phẩm.

Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ


Thật vậy, Elantra 2021 xóa bỏ đi dáng hình trung tính và tròn lẳng của model cũ. Thay vào đó, đập vào mắt người dùng là lưới tản nhiệt 3D khổng lồ, tương tự như trên Sonata, cụm đèn pha LED chữ V kết hợp đèn mí đẹp mắt, cản trước sâu và rộng tạo vẻ bề thế, dữ dằn. Kết hợp với đó là phần thân được dập nổi kiểu zik zak và bộ mâm 5 cánh đặc biệt.

Hyundai cho biết hãng đã kéo chiều dài cơ sở thêm 2,5 cm và khoảng 5 cm chiều dài tổng thể. Nhờ đó Elantra mới trở nên rộng hơn và thấp hơn, với phần nhô ra phía trước ngắn hơn để giúp thay đổi diện mạo của nó. Chiếc xe giờ mang form dáng gần như coupe 4 cửa. Chỗ ngồi trong xe cũng được hạ thấp, tuy nhiên, khoảng để chân vẫn đảm bảo rộng rãi cho người ngồi trước lẫn sau.

Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ


Nhiều công nghệ mới

Có lẽ bước nhảy vọt lớn nhất ở Elantra 2021 là công nghệ. Thế hệ Elantra mới được trang bị màn hình cảm ứng 8.0 inch, với Apple Carplay và Android Auto không dây tiêu chuẩn - lần đầu tiên cho phân khúc.

Các cấu hình cao cấp hơn thì được nâng cấp có màn hình cảm ứng 10,3 inch lớn hơn kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 10,3 inch. Hai màn hình nằm chung trên một mặt phẳng tạo tính liên kết. Thiết kế này khiến chiếc xe hiện tại hơn bất kỳ đối thủ nào cùng phân khúc.

Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ


Một số công nghệ trợ lái trên xe bao gồm: phanh khẩn cấp tự động (tiêu chuẩn), hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống giám sát tài xế chống lơ đãng. Một số trang bị tùy chọn bao gồm cảnh báo điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng.

Elantra cũng sở hữu công nghệ khóa kỹ thuật số (digital key) từ Sonata. Nó cho phép điều khiển nhiều chức năng xe hơi từ điện thoại của bạn.

Động cơ mạnh mẽ, thêm tùy chọn Hybrid

Hyundai Elantra 2021 có các cấu hình gồm SE, SEL, và Premium. Chúng sử dụng động cơ 2.0L công suất xe vào khoảng 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.

Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ


Lần đầu tiên, Hyundai cung cấp cho Hyundai một tùy chọn Hybrid. Phiên bản này sử dụng động cơ 1.6L kết hợp mô tơ điện, cho công suất tổng 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm. Phiên bản này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vào khoảng 4.7 L/100km, đủ sức cạnh tranh với các dòng đối thủ như Honda Insight và Toyota Corolla Hybrid.

Ngoài ra, hãng xe Hàn còn hứa hẹn sẽ đem đến phiên bản N-Line mạnh mẽ với công suất lên đến 275 mã lực.

Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ


Hyundai Elantra 2021 sẽ sản xuất tại Hàn Quốc và nhà máy Alabama ở Mỹ. Tuy nhiên, trong bối cảnh COVID-19 hoành hành, hãng chưa công bố ngày mở bán.
Đối thủ của Hyundai Elantra 2021 là các mẫu xe quen thuộc như Toyota Corolla, Honda Civic, và Mazda3.

Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
Hyundai Elantra 2021 chính thức ra mắt: Khi xe Hàn muốn dẫn đầu về công nghệ
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/3/17
2.540
4.553
113
Đầu xe tạm ổn. Đít xe nhìn ngang, nhìn xéo.. đẹp. Nhìn thẳng thì nó bị gãy nên khá xấu. Nhiều công nghệ ngon
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Từ lúc nào mà cứ mỗi lần nâng cấp là giá lại lên 1 tầm cao mới nhỉ?
Em này dự giá không dưới maz3 2020, Tương lai Civic maz 3 alentra sẽ nhảy từ phân khúc C sang C+ chứ kiểu này sao chung mâm cerato được nữa.
A nhầm rồi
A nhìn giá santafe 2019 mới thế nào? Option tăng mà giá có tăng đâu
E này về thì cạnh tranh top1 sedan C rồi

Ngoại thất 8đ, nội thất 10đ
 
Chỉnh sửa cuối:
Diamond Hand
28/7/09
1.592
15.953
133
Hyundai Elantra 2021 vừa chính thức ra mắt toàn cầu. Ở thế hệ mới, Elantra trở thành một mẫu sedan 4 dáng coupe mang ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics, lần đầu tiên trong phân khúc kết nối wireless với Apple CarPlayTM và Android AutoTM, chìa khóa Hyundai Digital Key và nhiều nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa.

View attachment 2159827

Dù nhiều người dùng ngày nay đã chuyển hướng sang mua các mẫu crossover hay xe đô thị gầm cao, nhưng Hyundai vẫn đầu tư khá nhiều vào màn ra mắt của 2 mẫu sedan bán chạy nhất của họ: Elantra và Sonata mới. Ở đời mới, Hyundai Elantra 2021 nổi bật với kích thước lớn hơn, ngoại hình độc đáo, nội thất và công nghệ được làm mới hoàn toàn.

Đáng chú ý là Elantra cũng thừa hưởng khá nhiều công nghệ từ mẫu xe đàn anh Sonata như: kết nối wifi CarPlay và Android Auto, màn hình kép 10,3 inch. Hãng cũng cung cấp thêm phiên bản Elantra Hybrid cho khách hàng lựa chọn.

Khung gầm mới, ngoại hình mới

Hyundai cho biết, họ muốn đem Elantra mới "quay lại với nguồn gốc sedan thể thao". Do đó, thời trang và thể thao chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình phát triển sản phẩm.

View attachment 2159834

Thật vậy, Elantra 2021 xóa bỏ đi dáng hình trung tính và tròn lẳng của model cũ. Thay vào đó, đập vào mắt người dùng là lưới tản nhiệt 3D khổng lồ, tương tự như trên Sonata, cụm đèn pha LED chữ V kết hợp đèn mí đẹp mắt, cản trước sâu và rộng tạo vẻ bề thế, dữ dằn. Kết hợp với đó là phần thân được dập nổi kiểu zik zak và bộ mâm 5 cánh đặc biệt.

Hyundai cho biết hãng đã kéo chiều dài cơ sở thêm 2,5 cm và khoảng 5 cm chiều dài tổng thể. Nhờ đó Elantra mới trở nên rộng hơn và thấp hơn, với phần nhô ra phía trước ngắn hơn để giúp thay đổi diện mạo của nó. Chiếc xe giờ mang form dáng gần như coupe 4 cửa. Chỗ ngồi trong xe cũng được hạ thấp, tuy nhiên, khoảng để chân vẫn đảm bảo rộng rãi cho người ngồi trước lẫn sau.

View attachment 2159833

Nhiều công nghệ mới

Có lẽ bước nhảy vọt lớn nhất ở Elantra 2021 là công nghệ. Thế hệ Elantra mới được trang bị màn hình cảm ứng 8.0 inch, với Apple Carplay và Android Auto không dây tiêu chuẩn - lần đầu tiên cho phân khúc.

Các cấu hình cao cấp hơn thì được nâng cấp có màn hình cảm ứng 10,3 inch lớn hơn kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 10,3 inch. Hai màn hình nằm chung trên một mặt phẳng tạo tính liên kết. Thiết kế này khiến chiếc xe hiện tại hơn bất kỳ đối thủ nào cùng phân khúc.

View attachment 2159841

Một số công nghệ trợ lái trên xe bao gồm: phanh khẩn cấp tự động (tiêu chuẩn), hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống giám sát tài xế chống lơ đãng. Một số trang bị tùy chọn bao gồm cảnh báo điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng.

Elantra cũng sở hữu công nghệ khóa kỹ thuật số (digital key) từ Sonata. Nó cho phép điều khiển nhiều chức năng xe hơi từ điện thoại của bạn.

Động cơ mạnh mẽ, thêm tùy chọn Hybrid

Hyundai Elantra 2021 có các cấu hình gồm SE, SEL, và Premium. Chúng sử dụng động cơ 2.0L công suất xe vào khoảng 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.

View attachment 2159829

Lần đầu tiên, Hyundai cung cấp cho Hyundai một tùy chọn Hybrid. Phiên bản này sử dụng động cơ 1.6L kết hợp mô tơ điện, cho công suất tổng 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm. Phiên bản này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vào khoảng 4.7 L/100km, đủ sức cạnh tranh với các dòng đối thủ như Honda Insight và Toyota Corolla Hybrid.

Ngoài ra, hãng xe Hàn còn hứa hẹn sẽ đem đến phiên bản N-Line mạnh mẽ với công suất lên đến 275 mã lực.

View attachment 2159834View attachment 2159835

Hyundai Elantra 2021 sẽ sản xuất tại Hàn Quốc và nhà máy Alabama ở Mỹ. Tuy nhiên, trong bối cảnh COVID-19 hoành hành, hãng chưa công bố ngày mở bán.
Đối thủ của Hyundai Elantra 2021 là các mẫu xe quen thuộc như Toyota Corolla, Honda Civic, và Mazda3.

View attachment 2159828View attachment 2159830View attachment 2159831View attachment 2159832View attachment 2159835View attachment 2159836View attachment 2159837View attachment 2159838View attachment 2159840View attachment 2159841View attachment 2159842View attachment 2159843View attachment 2159844View attachment 2159845View attachment 2159846
Khoảng cách giữa xe sang và xe thường sẽ như điện thoại di động.

Một thời samsung là dt bình dân chỉ vài 3 triệu. Và Nokia, Motorola là các điện thoại cao câp, thời đầu 2000 đã chục triệu. Giờ thì hàng tóp các hãng điện thoại na ná nhau chất lượng. Riêng Samsung lên đỉnh còn 2 anh kia về vườn. :D