Tags
iihs
Hạng C
6/6/16
654
873
93
bác nói thế nào ấy, thị trường VN bé như lỗ mũi, tổng thị trường 1 năm ko bằng 1 mẫu xe nó bán 1 quý, nó rảnh hơi làm riêng như thế thì nguyên chi phí sản xuất với khấu hao dây chuyền có khi còn đắt hơn hàng xịn, sản xuất tư bản nó ăn ở giá trị thặng dư trên số lượng lớn sản phẩm chứ có phải như xứ Nam ta cò con vài cái rồi ăn bớt đâu :3dchientrung:

Ko phải có dây chuyền sản xuất riêng mà thêm bớt chất lượng trong một dây chuyền. Em ví dụ: khung xe có khuôn y chang nhưng chỉnh tỷ lệ vật liệu là nó cũng khác xa về độ bền; sơn bên nước khác 7 lớp, về VN bớt lại sơn 5 lớp cũng chỉ trên dây chuyền đó; v.v...
 
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
Ko phải có dây chuyền sản xuất riêng mà thêm bớt chất lượng trong một dây chuyền. Em ví dụ: khung xe có khuôn y chang nhưng chỉnh tỷ lệ vật liệu là nó cũng khác xa về độ bền; sơn bên nước khác 7 lớp, về VN bớt lại sơn 5 lớp cũng chỉ trên dây chuyền đó; v.v...
mấy cái này vô hình quá khó có kiểm chứng, em ko dám bàn, chắc bác người trong hãng nên rành hơn tụi dân đen chúng em
 
  • Like
Reactions: CeratoK3
Hạng C
6/6/16
654
873
93
mấy cái này vô hình quá khó có kiểm chứng, em ko dám bàn, chắc bác người trong hãng nên rành hơn tụi dân đen chúng em

Em cũng đen y chang anh thôi, nhiều khi đen hơn. Kkkk
Thực tế nó vậy mà anh... Tuỳ yêu cầu mỗi thị trường mà hãng có chính sách riêng.
Còn linh kiện ko phải nhập là chất lượng tốt ngang nhau. Phải xem nhập từ nước nào, tiêu chuẩn nào nữa. Ví dụ như Chinh phu Mỹ yêu cầu các hãng xe phải đưa mức tiêu hao nhiên liệu về hình như 5,8L/100km mới được lưu thông vào năm 2018. Như vậy tất nhiên những linh kiện mà đc xem là "nhập" theo TCVN chưa chắc bằng. Và bên đó người ta cũng ko ai đi hỏi câu "xe nó ăn uống sao?" Hihi
 
Hạng C
14/9/15
542
319
83
36
xe đẹp quá, các bác đừng chê xe Hàn, em mua con Accent chạy 5 năm rồi vẫn tốt chán này
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
39
Mấy ông khùng hết rồi, Samsung Việt Nam! nó xuất điện thoại đi Châu Âu ko đấy, lượg tiêu thụ trong nước chưa dc 3/10 lượng xuất khẩu, mà cái máy từ Châu Âu đem về với cái Việt Nam! là cùng 1 mã, nếu linh kiện khác thì phải đánh mã khác rồi. Mấy con đầu bảng như S7 hay Note5 ở Châu Âu toàn Made in Việt Nam! :)
Có mấy ông yêu nước Nhật quá, điều đó tốt nhưng chịu khó nhìn đời bằng 2 con mắt, chứ đừng 1 con nhắm 1 con mở mà ko coi ai ra gì, đừng u mê quá mà làm hư người mình.
Hàn giờ nó rất cố gắng thay đổi rồi, Nhật đang đứng lại để làm mình càng hoàn hảo hơn trong khi Hàn nó làm việc hết mình vì đam mê và sáng tạo, đưng cố lấp liếm nữa, chất lương xe Hàn 5 năm trở lại đây là rất tốt rồi :)
Phần điện thoại với tivi thì em confirm với câc bác là sx ở vietnam rất nhiều. Chất lượng như nhau. Vì từ vn xuất đi các nước.
 
Hạng D
26/11/15
1.324
969
113
31
Em chỉ nhận xét thực tế nó vậy, em cũng sở hữu 2 đời xe rồi cũng lái thử vài loại rồi, cũng coi như biết chút ít. Có kinh nghiệm sử dụng thực tế thì chia sẻ, hơi đâu như mấy bác Sale kiếm hết bài này bài nọ, chụp ảnh này ảnh nọ được, em không rảnh đến mức vậy. Còn một điều đến 9/10 mọi người đều biết, xe nhập Mỹ khác hẳn xe ráp, vậy nên Huyndai mới có vụ cho 2 chiếc Sotana đâm nhau để chứng minh xe xuất Mỹ cũng giống xe nội địa Hàn, vì bản thân người dân Hàn cũng nghĩ rằng chất lượng xe Hàn nội địa không thể so với xe xuất Mỹ, người ta nghĩ vậy cũng có lý do của nó đấy ạ, ít nhất là leo nên lái thấy khác nhau thì họ mới nghĩ vậy, đó là Hàn với Mỹ, còn VN với Mỹ thì thôi, khỏi so làm gì.
Xe hàn bên mỹ còn nhiều option xe hàn nội địa nhé bác, nên việc người dân hàn nghĩ xe mỹ ngon thôi, cũng như việc bác lắp chiếc xe nhiều option chỉ để bán cho nước ngoài, còn chiếc xe không có option thì bán trong nước, thì ai cũng nghĩ xe nhiều option chất lượng hơn là đúng rồi