Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.382
17.966
113
Lâm Đồng
Hyundai Grandeur lộ diện trước thềm ra mắt

Dòng sedan cao cấp nhất của hãng xe Hàn - Hyundai Grandeur (còn có tên gọi khác là Azera) vừa lộ diện hình ảnh đuôi xe trước thềm ra mắt chính thức.[pagebreak][/pagebreak]

Mẫu sedan nhà Hyundai đã bị lộ một số hình ảnh ngoại thất, đặc biệt là ở góc 3/4 sau và đuôi xe. Hình ảnh này có vẻ như là được lấy từ một ấn phẩm tạp chí. Theo đó, có thể thấy hệ thống đèn hậu nối liền đẹp mắt, nhấn mạnh vào cánh gió vuốt lên ở sau xe và dòng chữ "Grandeur" xuất hiện ở vị trí trung tâm. Trần xe màu đen tích hợp cửa sổ trời với đuôi cá trang trí.

Grandeur có thể vẫn sẽ sử dụng lưới tản nhiệt hexagonal mà hãng đang phát triển trên nhiều dòng xe hiện nay. Mẫu sedan cao cấp nhà Hyundai cũng hứa hẹn sẽ được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn và tiện nghi. Trong đó có nút bấm chuyển số Shift by wire giống như trên Palisade.

Hyundai Grandeur (IG) ra mắt thế hệ mới hồi tháng 10/2016 nên phiên bản này là bản nâng cấp giữa đời của xe để cạnh tranh hơn trên thị trường.

Hyundai Grandeur lộ diện trước thềm ra mắt

Nội thất sang trọng lộ diện trong đợt chạy thử của Grandeur/ Azera

Động cơ trên xe cũng được nâng cấp. Hyundai Grandeur 2020 sẽ sử dụng động cơ 2.5L Theta 3 hoàn toàn mới (thay thế cho động cơ 2.4L Theta 2 cũ). Phiên bản hybrid (vốn có trên bản HG thế hệ cũ nhưng đã bị gạch khỏi thế hệ mới) cũng có thể sẽ được khôi phục lại ở lần nâng cấp này.

Nội thất Hyundai Grandeur mới chưa có hình ảnh chính thức. Người ta chỉ mới chụp được một bức ảnh của Grandeur khi mẫu xe này đang chạy thử. Tuy nhiên, theo truyền thống của hãng xe Hàn Quốc, họ sẽ nâng cấp khá nhiều tiện nghi và tiện ích cho phiên bản facelift. Do đó, có thể kỳ vọng nhiều về mảng này của Grandeur/ Azera.

Trước đó, tại thời điểm ra mắt hồi 2016, Grandeur/ Azera đã sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, Hyundai Grandeur còn có nhiều tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ 2 vị trí, cửa sổ trời toàn cảnh và sạc không dây cho điện thoại di động. Công nghệ an toàn xe nổi bật gồm: Hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện điểm mù chủ động, hệ thống cảnh báo chú ý lái xe, hệ thống điều khiển hành trình thông minh tiên tiến và camera 360 độ...


Chiếc Hyundai Grandeur (hay còn có tên gọi khác là Azera) ra đời với có ý định cạnh tranh với Toyota Avalon. Đây là dòng sedan phổ thông cỡ lớn dành riêng cho một số thị trường như Úc, châu Âu, Hàn Quốc hay Bắc Mỹ...

Hyundai Grandeur lộ diện trước thềm ra mắt


Các bác nghĩ gì về mẫu xe này?

Theo The Korean car blog​
 

Attachments

Hạng D
12/4/19
1.667
3.309
118
38
Đây là sedan hạng sang cỡ trung (phân khúc E) ngang Toyota Avalon/Crown, Merz E, BMW series 5, Audi A6, Lexus ES ... chứ đâu phải phổ thông cỡ lớn? Chỉ có xe sang cỡ lớn (phân khúc F) thôi chứ @@
 
Hạng D
23/8/08
3.138
1.831
113
45
Mẫu thế hệ 4 này chạy đầy ở Seoul rồi mà. Đuôi chụp đèn hậu sáng nó ok chứ tắt đi nhìn xấu hoắc. Thấy mỗi thế hệ 2 là đẹp.