Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.382
17.966
113
Lâm Đồng
Phiên bản hiệu suất cao Hyundai Kona N đã hé lộ những hình ảnh teaser chính thức cuối cùng trước khi ra mắt vào ít lâu nữa. Dù không lộ diện hoàn toàn nhưng Kona N hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích sức mạnh và sự trẻ trung.

hyundai-kona-n-front-teaser-photo.jpg

Hyundai đã ra mắt Kona facelift 2021 vào tháng 9 năm ngoái. Giờ đây, mẫu CUV đô thị sắp ra mắt thêm phiên bản nâng cấp hiệu suất cao Kona N.

Có thể thấy, Kona N sở hữu một thiết kế lưới tản nhiệt mạnh mẽ hơn cùng phần cản dưới mở rộng. Các khe hút gió lớn ở các góc cùng đèn sương mù kiểu mới. Dải trang trí đỏ, mảnh, chạy viền dưới thân xe càng nhấn mạnh thêm nét trẻ trung.

Di chuyển ra phía sau, các thay đổi cụ thể để giúp chiếc Kona N có hiệu suất cao dễ dàng nhận ra hơn. Xe được trang bị bộ khuếch tán tích hợp cùng ống xả đôi lớn. Một cánh lướt gió lớn dạng cánh kép tạo thêm điểm nhấn trực quan hơn ở phần nóc sau.

hyundai-kona-n-rear-teaser-photo.jpg

Phiên bản Kona N hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho những ai ưa tốc độ. Hyundai Kona N được kỳ vọng sẽ có khung gầm được nâng cấp, với hệ thống phanh tốt hơn và hệ thống lái mới, Các bánh xe cũng sẽ có kích thước được tăng lên và sử dụng màu sắc khác so với bản thường. Đương nhiên cũng không thể thiếu logo N được trang trí khắp nơi quanh xe.

Hyundai Kona N phiên bản đời trước lắp động cơ tăng áp 2.0L 4 xy lanh, cho công suất 278 mã lực. Với những hứa hẹn của hãng xe Hàn, phiên bản ‘’N’’ mới hứa hẹn sẽ còn mạnh mẽ hơn, có thể lên đến 300 mã lực.

Đi cùng là hệ dẫn động cầu trước (FWD) hoặc AWD và hộp số ly hợp kép 8 cấp.

hyundai-kona-n-grille-teaser-photo.jpg

Trước đó, Hyundai đã ra mắt 2 phiên bản Kona và Kona N Line 2021 facelift vào tháng 9/2020.

Những thay đổi rõ nét nhất nằm ở ngoại hình, Hyundai đã trang bị đèn LED ban ngày được đồ họa mới, ốp chắn gầm mạnh mẽ và lưới tản nhiệt màu đen được thu gọn lại bên trên với các họa tiết mắt lưới kiểu mới. Logo Hyundai được dời lên trên. Ngoài ra, Hyundai Kona 2021 cũng trang bị đèn pha kiểu mới dạng xếp lớp. Đặc biệt, trên nắp capo đã lược bỏ đi khe gió kéo dài như ở thế hệ cũ.

Ở phía sau, đèn hậu của xe cũng được đồ họa mới lại còn một đường nét duy nhất. Ngoài ra, ốp cản sau xe cũng trông khác biệt hơn. Hyundai Kona 2021 sẽ trang bị bộ mâm 16, 17 hoặc 18 inch tùy theo từng phiên bản.

Biến thể Kona N Line cũng ra mắt với thiết kế nổi bật hơn so với mô hình tiêu chuẩn. Xe sở hữu giao diện phía trước được thiết kế dễ nhận diện với cản trước mới, ba khe hút gió tinh tế phía trên lưới tản nhiệt, líp cản trước khí động học kiểu N với các vây góc, tấm ốp gầm đặc biệt và mâm xe 18 inch. Cản sau trang bị bộ khuếch tán với các vây khí kiểu N, để lộ hệ thống ống xả kép mạnh mẽ.

Động cơ xe cũng có nhiều tùy chọn và mạnh mẽ hơn.
hyundai-kona-n-wing-teaser-photo.jpg


>>> Mời các bác tham gia Bình chọn XE CỦA NĂM để chọn ra mẫu xe mà mình yêu thích trong từng phân khúc và có cơ hội trúng iPhone 12 Pro Max cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: TicoHQ
25/6/18
523
800
98
42
Cái này mới gọi là Sportiness chất thể thao thực thụ nè. Nhưng vẫn còn thiếu thiếu, nếu dán thêm bộ tem thần thánh vào nữa để tăng 15% công suất nữa mới phê.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng B2
2/9/19
296
204
43
49
Nhìn công suất máy 2.0 mà đạt gần 300 mã. Lên đuòng cao tốc, nhấn ga phát, chiếc xe lao đi như tên bắn. Lưng dính vào ghế. Mọi vật đều ở lại phía sau. Nhưng bác nào mà mê ga quá thì cũng dễ bị ăn bánh mỳ như chơi.
 
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Nhìn công suất máy 2.0 mà đạt gần 300 mã. Lên đuòng cao tốc, nhấn ga phát, chiếc xe lao đi như tên bắn. Lưng dính vào ghế. Mọi vật đều ở lại phía sau. Nhưng bác nào mà mê ga quá thì cũng dễ bị ăn bánh mỳ như chơi.
Xe e 280 hp mà chạy có dính ghế như bác nói đâu. Chỉ có depart đạp lút ga nó hơi lếch bánh nghe rột rột tí.
 
  • Like
Reactions: alinswiss
Hạng C
26/9/18
616
894
93
Nhìn công suất máy 2.0 mà đạt gần 300 mã. Lên đuòng cao tốc, nhấn ga phát, chiếc xe lao đi như tên bắn. Lưng dính vào ghế. Mọi vật đều ở lại phía sau. Nhưng bác nào mà mê ga quá thì cũng dễ bị ăn bánh mỳ như chơi.
Haha, nhiều khi là chiêu trò PR, Marketing các kiểu. Thực tế để mấy anh test rồi cho ý kiến! :D :p
 
Hạng C
26/9/18
616
894
93
300 mã lực đại diện cho vận tốc tối đa thôi. còn việc dính ghế nó phụ thuộc vào momen xoắn cơ
Chuẩn anh! Dính ghế thì lúc đề-pa, còn chạy nhanh thì tùy vào đường xá VN và tay nghề nữa :D
 
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
300 mã lực đại diện cho vận tốc tối đa thôi. còn việc dính ghế nó phụ thuộc vào momen xoắn cơ
về cơ bản mã càng to, máy càng mạnh, xoắn càng lớn, 2 cái này nó cũng tương quan nhau
Còn lại phụ thuộc vào mapping hộp số, phân bổ trọng lượng nữa.
Các bác xem drag mấy con xe mẽo 700-800 mã vẫn thua đứt đuôi bọn tối ưu tốt như porsche đó thôi