Tập Lái
23/9/14
23
21
3
41
Quận 9 - TP. HCM
Anh có vẻ là người nhà NA phải không.

Phải anh là cái anh sale mập mập lùn lùn là người nhà của quản lý Hyundai NA QL13 không.
Hôm nay thứ bảy, tự nhiên thấy mình cũng rãnh. Lỡ tham gia vụ này rồi nên xin nói luôn.
Nói thật với Bác em mà có quyền quyết trong vụ này, em sẽ liên lạc với Bác chủ thớt để nói mấy chuyện :
1 - Mời Bác ấy lên mạng theo số phụ tùng " chính hãng " kia lên NA thay miễn phí, đồng thời lệnh cho nhân viên chuẩn bị 1 cái can + 1 túi để mang số nhớt thải và phụ tùng hỏng ra về.
2 - Em sẽ xem lại toàn bộ nội dung Bác phản hồi trên đây một cách kỹ càng, mời Bác chủ lên đối chất, để giải toả khúc mắc, nếu cần thì mời một cơ quan có đủ thẩm quyền, chức năng can thiệp cho nó hết lẻ.
Ôi, em rãnh và nhiều chiện thật.
 
Hạng D
25/10/09
4.156
1.141
143
YÊU THƯƠNG
em toàn bảo dưỡng sửa chữa đây tốt lắm mà......bác đức trần ở trên giải quyết dức điểm cho anh em cùng vui vẻ
 
Hạng D
21/10/10
1.202
3.969
113
Hôm nay thứ bảy, tự nhiên thấy mình cũng rãnh. Lỡ tham gia vụ này rồi nên xin nói luôn.
Nói thật với Bác em mà có quyền quyết trong vụ này, em sẽ liên lạc với Bác chủ thớt để nói mấy chuyện :
1 - Mời Bác ấy lên mạng theo số phụ tùng " chính hãng " kia lên NA thay miễn phí, đồng thời lệnh cho nhân viên chuẩn bị 1 cái can + 1 túi để mang số nhớt thải và phụ tùng hỏng ra về.
2 - Em sẽ xem lại toàn bộ nội dung Bác phản hồi trên đây một cách kỹ càng, mời Bác chủ lên đối chất, để giải toả khúc mắc, nếu cần thì mời một cơ quan có đủ thẩm quyền, chức năng can thiệp cho nó hết lẻ.
Ôi, em rãnh và nhiều chiện thật.

May cho Ngọc An là bác k phải người có quyền quyết định. Khách hàng phản ánh thái độ phục vụ, thay vì tiếp thu lại đi tranh đúng sai với khách hàng. Cho dù đúng sai thì khách hàng cũng bỏ đi.
 
Hạng B2
13/1/10
359
352
63
Bác chủ có thể gửi inbox cho e thông tin chi tiết về việc này để e xem có giúp gì được cho bác ko nhé.
Cám ơn bác, em chỉ cảnh báo thôi và sẽ không quay lại cái chổ này.
 
Hạng B1
3/7/13
95
102
33
Hôm nay thứ bảy, tự nhiên thấy mình cũng rãnh. Lỡ tham gia vụ này rồi nên xin nói luôn.
Nói thật với Bác em mà có quyền quyết trong vụ này, em sẽ liên lạc với Bác chủ thớt để nói mấy chuyện :
1 - Mời Bác ấy lên mạng theo số phụ tùng " chính hãng " kia lên NA thay miễn phí, đồng thời lệnh cho nhân viên chuẩn bị 1 cái can + 1 túi để mang số nhớt thải và phụ tùng hỏng ra về.
2 - Em sẽ xem lại toàn bộ nội dung Bác phản hồi trên đây một cách kỹ càng, mời Bác chủ lên đối chất, để giải toả khúc mắc, nếu cần thì mời một cơ quan có đủ thẩm quyền, chức năng can thiệp cho nó hết lẻ.
Ôi, em rãnh và nhiều chiện thật.
Nói thật mình đọc những cái còm của bạn, nếu bạn làm dịch vụ thì mình đưa vào danh sách đen ngay và luôn, cái kiểu bố đời thế có mà khách nườm nượp.
Khi người ta góp ý thắc mắc thì ít ra cũng tiếp thu ý kiến người ta rồi sau đó đúng sai gì thì cũng giải thích rõ cho người ta hiểu đã chứ.
 
  • Like
Reactions: cuteokim and virgo
Thép đã tôi
2/6/11
7.959
18.371
113
Sài Gòn - HCM
Các Bác hết sức bình tĩnh
Giờ chưa phải là lúc mình nói đúng sai thuộc về bên nào
Trong phần trải lòng của Bác chủ thớt thì Bác ấy bảo là nhà gần Ngọc An nên mới vào đây. Tuy nhiên, NA và Việt Hàn cách nhau vài bước chân. Vậy thì xa là xa bao nhiêu? Vì lý do đó mà phải đổi hãng sau nhiều năm bảo dưỡng hay sao? gì cho anh em biết rõ hơn không?( hình ảnh)
NA từ chối việc mua hàng từ ngoài vào thay, Bác đã phản ánh gì cho trưởng dịch vụ hay chưa?
Tại hãng nào người ta cũng thay giúp, đôi khi có lấy công ở một số hạng mục chứ chưa ai từ chối bao giờ cả.
Ở đây, việc nói về hãng cung cấp các thói hư tật xấu của họ để anh em xem xét và biết là điều tốt. Nhưng phải có bằng chứng cụ thể nếu không chủ thớt trở thành người dìm hàng việc làm ăn của người ta. Mà việc này thì bây giờ đã thành việc cạnh trang giữa các hãng.
Riêng tôi, tôi tin NA không đứa nào dám làm vậy vì trưởng DV ở đây gần như theo sát các xe vào sửa chữa và nhiều thứ họ chẳng lấy tiền kể cả xe khác hãng vào sửa vặt