Hạng D
6/5/04
2.797
1.901
113
Vietnam
Giá về VN hơn 1 tỷ 5 cho bản cao cấp là cái chắc, Honda CRV là bài học cho sự mong đợi.

Mình nghĩ bản máy xăng 2.0 tăng áp với thuế TTĐB bằng 40%, thuế linh kiện bằng 0%, thì với giá 26k nguyên gốc, lắp Việt Nam bán 1.2-1.25 là vừa đẹp. CRV vẫn dứoi kèo xe này. Bán 1.5 tỷ thì mình chuyển sang Outback hay GLC. Dù GLC size nhỏ hơn chút.
 
  • Like
Reactions: vo_cong_roi_nghe
Hạng D
6/5/04
2.797
1.901
113
Vietnam
bản xăng 2.0 235HP mà 1.2 tỏi thì bán ngay CX5 cố thêm chút để đổi

Mìn nghĩ là được vì máy mạnh hơn nhưng lại có thuế suất TTĐB thấp hơn bản máy 2.4 cũ.

Thực ra máy 2.0T lên tới 280hp, chắc nó giới hạn công suất để bán bản 2.0T bên thị trường Mỹ / Eu với giá cao hơn.
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng C
15/6/16
844
1.121
93
40
Sự lựa chọn cuối cùng vẫn là chờ đợi CX-8 và chọn CX-8. Nội thất Santa Fe 2019 tạm chấp nhận được, mặt trước, đuôi xe có phong cách riêng. Nhưng khi nhìn ngang thân xe và nhất là hộc bánh trước sau là nản và k nằm trong sự lựa chọn rồi.
 
Hạng B2
6/5/16
324
192
43
44
Huyndai học nét thiết kế hầm hố của Toyota
 
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
53
Thanh lịch, manly, hiện đại, máy xăng ngon nhất trong các xe SUV phổ thông bán tại VN. Nội thất lột xác, kích thước lớn hơn, dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chiến thôi. Chốt em máy xăng 2.0 tăng áp.

Khi nào cho đặt cọc bác sales nào bên Thành công inbox mình lên đặt nhé. Không uổng công chờ. Định lăn tăn lấy em Sedona khi chờ mãi mà Fe mới chưa ra.
Đồng ý với bác
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER
Hạng C
30/5/15
824
660
93
Binh Thanh, tp HCM
Giá lăn bánh ở VN làm sao vậy đc. Chắc giá phải cao hơn bản hiện tại ở VN đang có

xe ráp thì 1t1 - 1t2 được rồi bác, trừ khi TC muốn test thị trường.
họ có database hết rồi, muốn cạnh tranh cũng phải nhìn xe khác, giá cao quá Trường hải nhập Sorento bản mới về rồi bán giá bình dân thì chết sao. Chưa kể Honda Toyota cũng hot, mà giá tầm 1t5 thì người ta mua xe nhập hết. Subaru xe ngon ngon 1t5-1t6. Nói chung cạnh tranh khốc liệt không liều được.
 
Hạng D
21/10/10
1.202
3.969
113
Mình nghĩ bản máy xăng 2.0 tăng áp với thuế TTĐB bằng 40%, thuế linh kiện bằng 0%, thì với giá 26k nguyên gốc, lắp Việt Nam bán 1.2-1.25 là vừa đẹp. CRV vẫn dứoi kèo xe này. Bán 1.5 tỷ thì mình chuyển sang Outback hay GLC. Dù GLC size nhỏ hơn chút.

Giờ GLC trên 2 tỷ rồi bác. Còn outback cũng tầm 1.8, dù rộng rãi nhưng chỉ 5 chỗ và hiện tại động cơ outback không phải tăng áp như Forester.
Nhưng đồng ý với bác là STF 1.5 tỷ thì khỏi bán :)
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER