Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Nếu phân tích nghiêm chỉnh thì vị trí tay đặt chuẩn nhưng cách đặt tay sai, không được nắm vô lăng như nắm gậy gôn như vầy mà ngón cái phải đặt lên thành vô lăng. Thứ hai là không điều chỉnh lại ghế lái cho phù hợp với chiều cao bản thân, để tay duỗi ra như vầy sẽ khó xử lý khi đánh lái.
Xe em đi đường cao tốc, toàn dùng 1 tay và có lúc chỉ dùng 2-3 ngón gọi là có để thôi.
Đường vắng, tay lái rung nhẹ cũng không thèm rung nên cũng chán để 2 tay trên vô lăng. Nhưng xe em không phải SanteFe, hehe.
 
Hạng C
13/3/15
946
18.755
93
Santa Fe thì ngon thực sự, người không biết thì tưởng khen quá lời. Hồi đầu mới vô box SF cứ tưởng bọn ấy chuyên nâng bi lẫn nhau, sau chạy xe thật thấy nói cũng đúng.
 
Hạng B2
3/10/14
167
1.465
93
Xe này tính ra trong tầm tiền đó thì ngon rồi, điểm hạn chế nhất là hàng ghế 3 chỉ giành cho người cao 1.65m trở xuống, còn cao hơn mà đi đường xa xác nhận là đuối hơn trái chuối
 
Hạng B1
24/10/15
67
96
18
大和高田
Xe em đi đường cao tốc, toàn dùng 1 tay và có lúc chỉ dùng 2-3 ngón gọi là có để thôi.
Đường vắng, tay lái rung nhẹ cũng không thèm rung nên cũng chán để 2 tay trên vô lăng. Nhưng xe em không phải SanteFe, hehe.
Thực ra nói vậy thôi chứ em cũng để tay tuỳ hứng, một tay thì em để vị trí 12h, chạy đường cao tốc thì vậy là đủ để xử lý trừ khi gặp sự cố quá bất ngờ. Trong phố thì vị trí 12h thừa sức quẹo ở các ngã tư, chỉ khó nếu đi đường quanh co thôi.
 
Hạng B2
23/3/14
391
250
43
Bác chủ khen ngon hơn X6 là cảm nhận thụ hưởng của người ngồi sau khi xe vận hành, còn các tính năng khác thì chưa biết như thế nào, mà chưa chắc X6 đắc tiền thế mà đã hơn. Nên giờ thì dân bán X6 tràn lang, giá thì chỉ hơn 1 tỏi mà cũng khó tiễn em nó theo chồng mới. Với tôi, Santafe ở mức giá tương đối bình dân, nhưng khả năng vận hành thì chẳng thua kém là mấy so với mấy em xe Đức hay Nhật. Thậm chí còn "sướng" hơn.
 
Hạng B1
27/11/04
74
2
8
Mình đi thử bản máy dầu khoảng 30' mà đau đầu, hơi nôn nao mất cả tối. Không biết có phải do mình nhạy cảm quá không.