Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Không lâu sau khi Hyundai Accent facelift ra mắt, phiên bản facelift của Hyundai SantaFe bất ngờ bị bắt gặp tại một hầm xe ở Việt Nam khiến nhiều người tò mò.

Hyundai SantaFe 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sắp ra mắt?


Phiên bản nâng cấp giữa đời Hyundai SantaFe 2021 không biển số bị phát hiện khi đang đỗ cạnh một chiếc SantaFe 2019 biển Hà Nội. Điều này làm dấy lên niềm tin về việc SantaFe 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam. Dự kiến, thời điểm ra mắt của xe sẽ tổ chức vào khoản đầu năm 2021.

Về ngoại hình, có thể thấy SantaFe facelift không khác nhiều với bản ra mắt tại Hàn Quốc. Đó chính là phần lưới tản nhiệt kiểu mới, to hơn trước và tạo cảm giác mở rộng ngang thân xe, lấn sang phần cụm đèn. Cụm đèn LED chạy ban ngày hình chữ T, đặt đứng với 2 dải tách biệt và nối liền phần đèn nhỏ bên trên và đèn pha ở dưới, tạo cảm giác liên tưởng với cụm đèn Thor DRL trên những chiếc Volvo. Cụm đèn hậu được sửa đổi với một dải đèn LED tinh tế nối liền hai bên với nhau. Cản sau cũng mới mẻ và thể thao hơn.

Bản SantaFe facelift xuất hiện ở Việt Nam dùng mâm kiểu mới dạng hoa mai, nhưng không ấn tượng bằng mẫu mâm xoáy tại Hàn.

Hyundai SantaFe 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sắp ra mắt?


Dù chỉ là một bản facelift nâng cấp giữa đời nhưng SantaFe mới đã được ưu ái thay đổi cả khung gầm/ nền tảng. Nền tảng mới được hãng xe Hàn gọi tên là nền tảng thế hệ thứ 3, hứa hẹn sẽ được áp dụng vào loạt sản phẩm mới của Hyundai. Đây là lý do khiến người dùng Việt Nam vô cùng hào hứng với bản facelift này. Thậm chí nhiều người sẵn sàng chờ xe ra mắt để mua vì mua bản facelift gần như là mua all-new.

Nếu giống với bản SantaFe ở Hàn, xe sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, cạnh đó là màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Giao diện và vị trí của cụm cần số cũng thay đổi với các nút Park, Reverse, Neutral, và Drive thay cho cần số truyền thống. Khu vực bệ trung tâm khi cần số biến mất và thay bằng nút bấm điện, đồng thời bổ sung nhiêu nút bấm hơn, tạo ra cảm giác hiện đại hơn.

Tại Hàn, Hyundai Santa Fe 2021 có 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu. Tất cả các phiên bản Santa Fe 2021 đều sẽ có chế độ lái Terrain Mode, cho phép tài xế tối ưu hóa hệ thống dẫn động HTRAC All-Wheel Drive. Ngoài ra, xe vẫn sở hữu chế độ lái sand (cát), snow (tuyết) và mud (bùn), eco (tiết kiệm), sport (thể thao), comfort (êm ái), và smart (thông minh).

Tuy nhiên, do không có hình ảnh nội thất nên chưa thể kết luận gì nhiều về các trang bị trên bản nâng cấp.

Hyundai SantaFe 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sắp ra mắt?
Hyundai SantaFe 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, sắp ra mắt?


Các bác nghĩ sao về việc SantaFe 2021 sắp ra mắt ở Việt Nam? Các bác kỳ vọng bản nâng cấp sẽ giữ được những trang bị gì so với bản tại Hàn Quốc?
 
  • Like
Reactions: cuongln
Hạng C
3/2/20
705
818
93
Chào mừng em về với thiên đường, hồi hộp chờ xem em bị xẻo bớt những thứ gì.
 
Diamond Hand
28/7/09
1.592
15.953
133
Huyndai để ý xe màu gì cảm biến va chạm trước sau cũng màu đen thui.
Chắc tiết kiệm chi phí :D
 
Hạng D
3/1/16
1.103
755
113
Hóng sớm ra mắt tại VN, dự là nhiều người đanh chửi thầm vì mới tậu con SF 2020.