Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Nóc cao cho xe nó có cảm giác thoáng hơn, với lại khách lên xuống xe hoặc đi xuống băng sau ngồi không cần phải quá khom lưng mà đi.
Thì mình cũng biết thế nhưng cao quá thì nhìn dáng xe nó ko đầm và cân đối, bề thế, sợ vào cua với tốc độ nhanh nó ko ổn định. Nhìn ngang vậy thôi chứ nhìn đối diện thấy nó cao kinh, giống mấy xe cứu thương chuyên dùng. Mâm xe thì làm mâm đúc hoặc ít ra có cái ốp cho thẩm mỹ tí thì ngon hơn.
 
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
ý Em là dấu E của Bác là gần đụng nóc rồi,ai như Em lẹt đẹt mãi cái B2.:(
Tại hồi trước mình học Bằng B2 mà nó hết chỏ còn bằng C thôi nên số phận đưa đẩy học luôn bằng C cho nó máu, học 6 tháng ở trường Quân Khu 5 Đà Nẵng. Hồi mới ra xe ấn tượng nhất là chạy xe Zin 130 thời Trường Sơn đi tải đạn :), không máy lạnh, ko quạt ... ko đề, Chân ga, côn, cần số thì như ông lão sắp rụng. Mỗi sáng lên trong nhóm a nào to khoẻ thì phải quay cho máy nổ, quay phải đủ vòng tua thì nó mới nổ chứ chưa đủ mà dừng thì xác định ... nhẹ nhẹ thì trật tay bong gân, còn nặng thì mình đã từng chứng kiến 1 anh Bay nguyên 1 cái răng hàm ra ngoài khi quay máy rồi :3dquaytay:Mệt nhất là lúc tập dừng xe, khởi hành ngang dốc thì lúc nào cũng có 1,2 anh chạy bộ theo xe cầm tay quay để quay máy. Mệt nhưng mà vui :) . Sau ra xe Isuzu chạy ngon hơn nhiều.
Lấy bằng được mấy năm thì có time nghỉ làm nên rảnh rỗi nộp hồ sơ nâng luôn 2 Bậc lên E luôn cho nó máu. Nộp xong chờ gần 6 tháng mới có lớp với tổng số .... 4 người. Lý thuyết thì học chung với hạng D có 24 người. Thực hành ra xe chỉ đúng 1 ngày trước ngày thi :3dandap:Hôm thi thì thấy có 5 người, tại có 1 anh khoá trước rớt thi lại. 5 người đậu 3 trong đó có mình :). 2 anh rớt thì 1 anh khoá trước rớt tiếp, 1 anh nhóm mình rớt ngay tại vạch xuất phát vì .... 15s ko đưa xe qua vạch xuất phát.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
19/4/16
380
188
43
46
Các bác cứ thần thánh hoá cái máy dầu của Huyndai :D, em nói thật, xịt khói đen khiếp, kể cả con Santa Fe VIP nhất :D
Riêng máy dầu Huyndai tuổi gì mà so với Ford :D
Vậy bác thấy xe đường dài bắc nam toàn xe máy dầu của huyndai
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Bác nói đúng nhưng chưa đủ: Mấy cái đó so với mấy em FORD 16 chỗ chạy Đà Lạt - SG ngày 2 lượt
chưa biết ai ăn ai ah nghen :D
Bác so sánh khập khiễng quá, mấy con hyundai đó đa số là County 29 chỗ với giường nằm mobihome, aero ... 60 chỗ thì chạy sao lại "Vua Quốc Lộ" Transit 16 chỗ được Bác. Hyundai xe chở khách nhỏ này mình ấn tượng từ hồi con Hyundai Starex rồi, dàn đồng nó cứng cáp đi rất ngon, có một số làm cứu thương đấy.
Công nhận ra quốc lộ mấy Bác lái xe giường nằm đạp lên kinh thật.
 
Hạng B2
6/8/14
183
189
43
35
go vap
Mình biết mà. Ngoài thuế trước bạ thì còn thuế cầu đường, bảo hiểm 2 chiều, đăng kiểm, may rèn xe, mua lót sàn, lcd ốp trần xe, lên bass loa, dán cách nhiệt thì cũng gần 1.4 tỷ à.
Bác này chắc bán xe du lịch :3dsohai:
 
Hạng B2
6/8/14
183
189
43
35
go vap
1. Giá này không thể cạnh tranh với ford được
2. Bác chủ có nhầm không khi anh Hải lại phân phối xe huyndai, có khi nào hai anh vẫn lắp záp này bắt tay làm giá?
Xe Thương mại Hyundai (Tải, Ben, Bus) thì Trường Hải ráp nha bạn!
 
Hạng B2
12/8/14
220
161
43
38
Giá cao quá! Chở khách mà an toàn chỉ có ABS = 1.2 tỷ, ra biển này nọ là 1.4tỷ. Kinh doanh dịch vụ mà sắm em này bao giờ mới hoàn vốn. Biết là xe tốt nhưng giá vậy thì cho thêm mấy túi khí, hệ thống chống trượt, ổn định thân xe và màng hình LCD ốp trần nữa chứ. Ăn gì mà dầy quá vậy anh Hải
Đâu ra tỷ 4 bác 1t270 là max kim , xe này chỉ dành cho tour là 9 còn dân DV giá này chắc hơi khó nhai ah
 
Hạng C
7/11/14
933
695
93
36
Phù hợp với cty và ks đưa đón khách. Chứ nếu đường trường + đua kiếm khách thì không có cửa với ford đâu