Hạng C
15/12/14
731
1.077
93
HCMC
Dịch phải đúng ý chứ có ai lại dịch nghĩa từng chữ như google translate đâu bác @North2000.
Xe đưa vào xử dụng mới thấy được khuyết điểm dù là của Nhật Mỹ Hàn Đức... vấn đề ở chổ người tiêu dùng sẽ được bảo vệ như thế nào, và các hãng xe sẽ giải quyết ra sao. Ở xứ người thì còn hy vọng, chứ ở xứ ta thì chắc khó mong đợi gì.
Ở VNam thì lật vòng vòng, tai nạn thì phải đúng chỗ chứ kẻo là ko bung túi khí. Nhưng dân VNam ko biết đồng lòng bảo vệ nhau, thì xe bán vẫn cứ bán, người chết thì xe vẫn còn...lo gì :)
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Ở VNam thì lật vòng vòng, tai nạn thì phải đúng chỗ chứ kẻo là ko bung túi khí. Nhưng dân VNam ko biết đồng lòng bảo vệ nhau, thì xe bán vẫn cứ bán, người chết thì xe vẫn còn...lo gì :)
Cũng có mà bác, lần gần đây là vụ powershift nhiều khách đồng loạt đâm đơn kiện
 
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
Xe Kia morning bốc cháy: Khách hàng hoang mang và sự im lặng của Thaco

11:25 26/01/2018 |
Tình trạng xe ô tô nhãn hiệu Kia morning đột nhiên bị bốc cháy xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An thời gian qua khiến người dân lo ngại trong khi Trường Hải đã “phủi” trách nhiệm, không bồi thường.

Liên tiếp xe Kia của Trường Hải bị chập cháy gây thiệt hại kinh tế lớn cho khách hàng sử dụng
Tháng 3 năm 2017 trên địa bàn Nghệ An thường xuyên xảy ra tình trạng xe ô tô nhãn hiệu Kia morning đột nhiên bị bốc cháy. Không chỉ đơn lẻ một vài trường hợp mà có doanh nghiệp sử dụng 100 xe nhãn hiệu Kia morning thì có 16 xe bị cháy. Điều này đang gây tâm lý hoang mang về sự an toàn của nhãn hàng xe hơi này.

Điển hình như Công ty TNHH và DV ô tô Vinh, chiếc xe Kia morning của đơn vị đang dừng đỗ nhưng tự bốc cháy. Chỉ trong thời gian từ tháng 9 năm 2016 đến tháng 1 – 2017, có đến 16 xe ô tô của công ty này bị sự cố tự bốc cháy, trong đó, có 2 chiếc bị cháy làm hỏng động cơ. Qua theo dõi, công ty phát hiện phần lớn xe của đơn vị bốc cháy đều xuất phát từ chập cháy bộ phận rơ le đề. Việc gặp sự cố liên tục cháy xe đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của lái xe.

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Xuân Bính – Trưởng phòng thanh tra công ty TNHH và DV ô tô Vinh nói: Qua sự việc, công ty chúng tôi có hơn 100 xe lắp của hãng Kia morning của Trường Hải nhưng đã có rất nhiều trường hợp chập rơ le cháy, phía hãng chưa có động thái nào, công ty đang rất hoang mang, lái xe họ cũng sợ và hành khách đi xe thấy thế cũng rất sợ.

Không chỉ công ty TNHH và DV ô tô Vinh có nhận định ban đầu nguyên nhân cháy xuất phát từ bộ phận rơ le đề, mà giám định viên của công ty bảo hiểm Bưu điện cũng có chung nhận định. Ông Nguyễn Xuân Bính – Trưởng phòng thanh tra công ty TNHH và DV ô tô Vinh cho hay: "Chúng tôi đã có ý kiến đến hãng nhưng hiện nay hãng cũng chưa có được cách giải quyết thỏa đáng như thế nào để hỗ trợ cho doanh nghiệp".

Liên tiếp xảy ra các vụ xe tự bốc cháy, nhiều lái xe của công ty đã xin nghỉ việc do lo sợ gặp phải sự cố. Trong khi chờ đợi câu trả lời chính thức từ đơn vị lắp ráp xe, thì doanh nghiệp phải tự bảo vệ tài sản của mình bằng cách tháo nguồn điện ắc quy mỗi khi xe về xưởng.

Theo anh Thái Phi Dũng – Kỹ thuật của công ty TNHH và DV ô tô Vinh, khi xe về hãng, ban giám đốc yêu cầu phải tháo ắc quy ra khỏi cháy nổ vì nhiều xe, nếu xảy ra cháy thiệt hại lớn. Tuy nhiên, làm thế này rất bất lợi khi buổi sáng lắp vào phải cài đặt lại đồng hồ tính cước.

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Công ty TNHH và DV ô tô Vinh, anh Trần Văn Giang (phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An) đang kêu cứu cơ quan chức năng vì mua xe Trường Hải, khi sử dụng bị chập cháy, thiệt hại lên tới 400.000.000 đồng. Tuy nhiên, Trường Hải đã “phủi” trách nhiệm, không bồi thường.

Cụ thể, ngày 13/12/2014, anh Giang mua xe Morning BKS 37A 191.81 của Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An. Ngày 25/10/2016, xe tự dưng bốc cháy trong gara để xe, nơi anh làm việc. Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh Sát PCCC tỉnh Nghệ An) đã có mặt và dập tắt đám cháy; tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ngày 16/11/2017, Phòng Cảnh sát PCCC đã có Kết luận số 1344/KL-CSPCCC nêu rõ: Hậu quả, thiệt hại, cháy hoàn toàn phần đầu xe, vỡ kính chắn gió trước và than hóa một số bộ phận trong buồng lái. Giá trị tài sản thiệt hại ước tính khoảng 400.000.000 triệu đồng; nguyên nhân cháy do chập điện.
Anh Giang cho biết: “Khi xe bị cháy, tôi có gọi điện thông báo cho phía Trường Hải Nghệ An, nhưng người của công ty chỉ đến nhìn rồi ra về. Đây là cách làm việc không chuyên nghiệp, thiếu trách nhiệm của phía công ty về sản phẩm bán ra với khách hàng.

Ngày 16/11/2016, tôi cung cấp tất cả hồ sơ, kết luận cơ quan điều tra việc xe bị cháy cho Trường Hải Nghệ An để yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, công ty một lần nữa lại im lặng”.

Trước động thái làm việc “coi thường” khách hàng của Trường Hải, anh Giang tiếp tục yêu cầu Trường Hải giải quyết vụ việc. Ngày 12/1/2017, Công ty Trường Hải Nghệ An mới cho người đến kiểm tra và lập biên bản.

Ngày 14/2/2017, Công ty Trường Hải Nghệ An đã có văn bản gửi anh Giang nêu rõ: “Qua kết quả kiểm tra hiện trạng xe xác định, nước đã vào trong rơ le làm rỉ sét và làm kẹt rơ-le-mô-tơ khởi động của xe. Tình trạng kẹt rơ-le-mô-tơ khởi động làm đường dây dẫn từ nguồn cung cấp điện đến rơ-le-mô-tơ khởi động luôn có dòng điện đi qua, phát sinh nhiệt trong thời gian dài và làm quá tải đường dây dẫn, gây cháy đường dây dẫn điện và lan sang các bộ phận khác.

Căn cứ chính sách bảo hành của Kia, Trường Hải Nghệ An xác định: Hư hỏng xe thuộc trường hợp “hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất. Do đó, Trường Hải Nghệ An rất tiếc, hư hỏng của quý khách không thuộc trường hợp được bảo hành”.

Với văn bản trả lời việc xe hư hỏng của Trường Hải như trên, anh Giang cho rằng: Sau gần 3 tháng, công ty mới đến để kiểm tra về mặt thời gian là không khách quan, không đúng quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh của khách hàng về chất lượng xe mà Trường Hải bán ra.

Bên cạnh đó, Trường Hải xác định nguyên nhân hư hỏng xe không trùng với kết luận của cơ quan công an PCCC, điều này là vô lý, bởi cùng 1 chiếc xe, 2 kết luận nguyên nhân hư hỏng khác nhau, người sử dụng biết tin vào đâu? Sau đó, công ty phủi hoàn toàn trách nhiệm với lý do “hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất”, đây là việc làm thiếu tôn trọng, thờ ơ, bỏ mặc của Trường Hải đối với khách hàng.

Hàng loạt xe Kia của Trường Hải liên tiếp chập cháy dóng lên hồi chuông cảnh báo chất lượng xe chưa đảm bảo, phải chăng vì Kia morning được người tiêu dùng lựa chọn vì giá thành rẻ nên chất lượng rũng rẻ rúm?
......... Copy trên mạng, thật hay ko thì e ko biết nhé!
 
Hạng D
7/3/18
1.166
2.427
113
Cai
Xe Kia morning bốc cháy: Khách hàng hoang mang và sự im lặng của Thaco

11:25 26/01/2018 |
Tình trạng xe ô tô nhãn hiệu Kia morning đột nhiên bị bốc cháy xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An thời gian qua khiến người dân lo ngại trong khi Trường Hải đã “phủi” trách nhiệm, không bồi thường.

Liên tiếp xe Kia của Trường Hải bị chập cháy gây thiệt hại kinh tế lớn cho khách hàng sử dụng
Tháng 3 năm 2017 trên địa bàn Nghệ An thường xuyên xảy ra tình trạng xe ô tô nhãn hiệu Kia morning đột nhiên bị bốc cháy. Không chỉ đơn lẻ một vài trường hợp mà có doanh nghiệp sử dụng 100 xe nhãn hiệu Kia morning thì có 16 xe bị cháy. Điều này đang gây tâm lý hoang mang về sự an toàn của nhãn hàng xe hơi này.

Điển hình như Công ty TNHH và DV ô tô Vinh, chiếc xe Kia morning của đơn vị đang dừng đỗ nhưng tự bốc cháy. Chỉ trong thời gian từ tháng 9 năm 2016 đến tháng 1 – 2017, có đến 16 xe ô tô của công ty này bị sự cố tự bốc cháy, trong đó, có 2 chiếc bị cháy làm hỏng động cơ. Qua theo dõi, công ty phát hiện phần lớn xe của đơn vị bốc cháy đều xuất phát từ chập cháy bộ phận rơ le đề. Việc gặp sự cố liên tục cháy xe đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của lái xe.

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Xuân Bính – Trưởng phòng thanh tra công ty TNHH và DV ô tô Vinh nói: Qua sự việc, công ty chúng tôi có hơn 100 xe lắp của hãng Kia morning của Trường Hải nhưng đã có rất nhiều trường hợp chập rơ le cháy, phía hãng chưa có động thái nào, công ty đang rất hoang mang, lái xe họ cũng sợ và hành khách đi xe thấy thế cũng rất sợ.

Không chỉ công ty TNHH và DV ô tô Vinh có nhận định ban đầu nguyên nhân cháy xuất phát từ bộ phận rơ le đề, mà giám định viên của công ty bảo hiểm Bưu điện cũng có chung nhận định. Ông Nguyễn Xuân Bính – Trưởng phòng thanh tra công ty TNHH và DV ô tô Vinh cho hay: "Chúng tôi đã có ý kiến đến hãng nhưng hiện nay hãng cũng chưa có được cách giải quyết thỏa đáng như thế nào để hỗ trợ cho doanh nghiệp".

Liên tiếp xảy ra các vụ xe tự bốc cháy, nhiều lái xe của công ty đã xin nghỉ việc do lo sợ gặp phải sự cố. Trong khi chờ đợi câu trả lời chính thức từ đơn vị lắp ráp xe, thì doanh nghiệp phải tự bảo vệ tài sản của mình bằng cách tháo nguồn điện ắc quy mỗi khi xe về xưởng.

Theo anh Thái Phi Dũng – Kỹ thuật của công ty TNHH và DV ô tô Vinh, khi xe về hãng, ban giám đốc yêu cầu phải tháo ắc quy ra khỏi cháy nổ vì nhiều xe, nếu xảy ra cháy thiệt hại lớn. Tuy nhiên, làm thế này rất bất lợi khi buổi sáng lắp vào phải cài đặt lại đồng hồ tính cước.

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Công ty TNHH và DV ô tô Vinh, anh Trần Văn Giang (phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An) đang kêu cứu cơ quan chức năng vì mua xe Trường Hải, khi sử dụng bị chập cháy, thiệt hại lên tới 400.000.000 đồng. Tuy nhiên, Trường Hải đã “phủi” trách nhiệm, không bồi thường.

Cụ thể, ngày 13/12/2014, anh Giang mua xe Morning BKS 37A 191.81 của Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An. Ngày 25/10/2016, xe tự dưng bốc cháy trong gara để xe, nơi anh làm việc. Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh Sát PCCC tỉnh Nghệ An) đã có mặt và dập tắt đám cháy; tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ngày 16/11/2017, Phòng Cảnh sát PCCC đã có Kết luận số 1344/KL-CSPCCC nêu rõ: Hậu quả, thiệt hại, cháy hoàn toàn phần đầu xe, vỡ kính chắn gió trước và than hóa một số bộ phận trong buồng lái. Giá trị tài sản thiệt hại ước tính khoảng 400.000.000 triệu đồng; nguyên nhân cháy do chập điện.
Anh Giang cho biết: “Khi xe bị cháy, tôi có gọi điện thông báo cho phía Trường Hải Nghệ An, nhưng người của công ty chỉ đến nhìn rồi ra về. Đây là cách làm việc không chuyên nghiệp, thiếu trách nhiệm của phía công ty về sản phẩm bán ra với khách hàng.

Ngày 16/11/2016, tôi cung cấp tất cả hồ sơ, kết luận cơ quan điều tra việc xe bị cháy cho Trường Hải Nghệ An để yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, công ty một lần nữa lại im lặng”.

Trước động thái làm việc “coi thường” khách hàng của Trường Hải, anh Giang tiếp tục yêu cầu Trường Hải giải quyết vụ việc. Ngày 12/1/2017, Công ty Trường Hải Nghệ An mới cho người đến kiểm tra và lập biên bản.

Ngày 14/2/2017, Công ty Trường Hải Nghệ An đã có văn bản gửi anh Giang nêu rõ: “Qua kết quả kiểm tra hiện trạng xe xác định, nước đã vào trong rơ le làm rỉ sét và làm kẹt rơ-le-mô-tơ khởi động của xe. Tình trạng kẹt rơ-le-mô-tơ khởi động làm đường dây dẫn từ nguồn cung cấp điện đến rơ-le-mô-tơ khởi động luôn có dòng điện đi qua, phát sinh nhiệt trong thời gian dài và làm quá tải đường dây dẫn, gây cháy đường dây dẫn điện và lan sang các bộ phận khác.

Căn cứ chính sách bảo hành của Kia, Trường Hải Nghệ An xác định: Hư hỏng xe thuộc trường hợp “hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất. Do đó, Trường Hải Nghệ An rất tiếc, hư hỏng của quý khách không thuộc trường hợp được bảo hành”.

Với văn bản trả lời việc xe hư hỏng của Trường Hải như trên, anh Giang cho rằng: Sau gần 3 tháng, công ty mới đến để kiểm tra về mặt thời gian là không khách quan, không đúng quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh của khách hàng về chất lượng xe mà Trường Hải bán ra.

Bên cạnh đó, Trường Hải xác định nguyên nhân hư hỏng xe không trùng với kết luận của cơ quan công an PCCC, điều này là vô lý, bởi cùng 1 chiếc xe, 2 kết luận nguyên nhân hư hỏng khác nhau, người sử dụng biết tin vào đâu? Sau đó, công ty phủi hoàn toàn trách nhiệm với lý do “hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất”, đây là việc làm thiếu tôn trọng, thờ ơ, bỏ mặc của Trường Hải đối với khách hàng.

Hàng loạt xe Kia của Trường Hải liên tiếp chập cháy dóng lên hồi chuông cảnh báo chất lượng xe chưa đảm bảo, phải chăng vì Kia morning được người tiêu dùng lựa chọn vì giá thành rẻ nên chất lượng rũng rẻ rúm?
......... Copy trên mạng, thật hay ko thì e ko biết nhé!
Xe khác không rõ, nhưng Kia morning thì em đã tận mắt thấy cháy.
 
Hạng B2
25/3/16
142
168
53
34
Suỵt! Nhỏ thôi. Bắt đầu sẽ có nhiều bạn post những bài báo lỗi xe Nhật cho mà xem.
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng B2
3/7/15
254
240
43
54
Xe Kia morning bốc cháy: Khách hàng hoang mang và sự im lặng của Thaco

11:25 26/01/2018 |
Tình trạng xe ô tô nhãn hiệu Kia morning đột nhiên bị bốc cháy xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An thời gian qua khiến người dân lo ngại trong khi Trường Hải đã “phủi” trách nhiệm, không bồi thường.

Liên tiếp xe Kia của Trường Hải bị chập cháy gây thiệt hại kinh tế lớn cho khách hàng sử dụng
Tháng 3 năm 2017 trên địa bàn Nghệ An thường xuyên xảy ra tình trạng xe ô tô nhãn hiệu Kia morning đột nhiên bị bốc cháy. Không chỉ đơn lẻ một vài trường hợp mà có doanh nghiệp sử dụng 100 xe nhãn hiệu Kia morning thì có 16 xe bị cháy. Điều này đang gây tâm lý hoang mang về sự an toàn của nhãn hàng xe hơi này.

Điển hình như Công ty TNHH và DV ô tô Vinh, chiếc xe Kia morning của đơn vị đang dừng đỗ nhưng tự bốc cháy. Chỉ trong thời gian từ tháng 9 năm 2016 đến tháng 1 – 2017, có đến 16 xe ô tô của công ty này bị sự cố tự bốc cháy, trong đó, có 2 chiếc bị cháy làm hỏng động cơ. Qua theo dõi, công ty phát hiện phần lớn xe của đơn vị bốc cháy đều xuất phát từ chập cháy bộ phận rơ le đề. Việc gặp sự cố liên tục cháy xe đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của lái xe.

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Xuân Bính – Trưởng phòng thanh tra công ty TNHH và DV ô tô Vinh nói: Qua sự việc, công ty chúng tôi có hơn 100 xe lắp của hãng Kia morning của Trường Hải nhưng đã có rất nhiều trường hợp chập rơ le cháy, phía hãng chưa có động thái nào, công ty đang rất hoang mang, lái xe họ cũng sợ và hành khách đi xe thấy thế cũng rất sợ.

Không chỉ công ty TNHH và DV ô tô Vinh có nhận định ban đầu nguyên nhân cháy xuất phát từ bộ phận rơ le đề, mà giám định viên của công ty bảo hiểm Bưu điện cũng có chung nhận định. Ông Nguyễn Xuân Bính – Trưởng phòng thanh tra công ty TNHH và DV ô tô Vinh cho hay: "Chúng tôi đã có ý kiến đến hãng nhưng hiện nay hãng cũng chưa có được cách giải quyết thỏa đáng như thế nào để hỗ trợ cho doanh nghiệp".

Liên tiếp xảy ra các vụ xe tự bốc cháy, nhiều lái xe của công ty đã xin nghỉ việc do lo sợ gặp phải sự cố. Trong khi chờ đợi câu trả lời chính thức từ đơn vị lắp ráp xe, thì doanh nghiệp phải tự bảo vệ tài sản của mình bằng cách tháo nguồn điện ắc quy mỗi khi xe về xưởng.

Theo anh Thái Phi Dũng – Kỹ thuật của công ty TNHH và DV ô tô Vinh, khi xe về hãng, ban giám đốc yêu cầu phải tháo ắc quy ra khỏi cháy nổ vì nhiều xe, nếu xảy ra cháy thiệt hại lớn. Tuy nhiên, làm thế này rất bất lợi khi buổi sáng lắp vào phải cài đặt lại đồng hồ tính cước.

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Công ty TNHH và DV ô tô Vinh, anh Trần Văn Giang (phường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An) đang kêu cứu cơ quan chức năng vì mua xe Trường Hải, khi sử dụng bị chập cháy, thiệt hại lên tới 400.000.000 đồng. Tuy nhiên, Trường Hải đã “phủi” trách nhiệm, không bồi thường.

Cụ thể, ngày 13/12/2014, anh Giang mua xe Morning BKS 37A 191.81 của Công ty TNHH MTV Trường Hải Nghệ An. Ngày 25/10/2016, xe tự dưng bốc cháy trong gara để xe, nơi anh làm việc. Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh Sát PCCC tỉnh Nghệ An) đã có mặt và dập tắt đám cháy; tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ngày 16/11/2017, Phòng Cảnh sát PCCC đã có Kết luận số 1344/KL-CSPCCC nêu rõ: Hậu quả, thiệt hại, cháy hoàn toàn phần đầu xe, vỡ kính chắn gió trước và than hóa một số bộ phận trong buồng lái. Giá trị tài sản thiệt hại ước tính khoảng 400.000.000 triệu đồng; nguyên nhân cháy do chập điện.
Anh Giang cho biết: “Khi xe bị cháy, tôi có gọi điện thông báo cho phía Trường Hải Nghệ An, nhưng người của công ty chỉ đến nhìn rồi ra về. Đây là cách làm việc không chuyên nghiệp, thiếu trách nhiệm của phía công ty về sản phẩm bán ra với khách hàng.

Ngày 16/11/2016, tôi cung cấp tất cả hồ sơ, kết luận cơ quan điều tra việc xe bị cháy cho Trường Hải Nghệ An để yêu cầu bồi thường. Tuy nhiên, công ty một lần nữa lại im lặng”.

Trước động thái làm việc “coi thường” khách hàng của Trường Hải, anh Giang tiếp tục yêu cầu Trường Hải giải quyết vụ việc. Ngày 12/1/2017, Công ty Trường Hải Nghệ An mới cho người đến kiểm tra và lập biên bản.

Ngày 14/2/2017, Công ty Trường Hải Nghệ An đã có văn bản gửi anh Giang nêu rõ: “Qua kết quả kiểm tra hiện trạng xe xác định, nước đã vào trong rơ le làm rỉ sét và làm kẹt rơ-le-mô-tơ khởi động của xe. Tình trạng kẹt rơ-le-mô-tơ khởi động làm đường dây dẫn từ nguồn cung cấp điện đến rơ-le-mô-tơ khởi động luôn có dòng điện đi qua, phát sinh nhiệt trong thời gian dài và làm quá tải đường dây dẫn, gây cháy đường dây dẫn điện và lan sang các bộ phận khác.

Căn cứ chính sách bảo hành của Kia, Trường Hải Nghệ An xác định: Hư hỏng xe thuộc trường hợp “hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất. Do đó, Trường Hải Nghệ An rất tiếc, hư hỏng của quý khách không thuộc trường hợp được bảo hành”.

Với văn bản trả lời việc xe hư hỏng của Trường Hải như trên, anh Giang cho rằng: Sau gần 3 tháng, công ty mới đến để kiểm tra về mặt thời gian là không khách quan, không đúng quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh của khách hàng về chất lượng xe mà Trường Hải bán ra.

Bên cạnh đó, Trường Hải xác định nguyên nhân hư hỏng xe không trùng với kết luận của cơ quan công an PCCC, điều này là vô lý, bởi cùng 1 chiếc xe, 2 kết luận nguyên nhân hư hỏng khác nhau, người sử dụng biết tin vào đâu? Sau đó, công ty phủi hoàn toàn trách nhiệm với lý do “hư hỏng ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất”, đây là việc làm thiếu tôn trọng, thờ ơ, bỏ mặc của Trường Hải đối với khách hàng.

Hàng loạt xe Kia của Trường Hải liên tiếp chập cháy dóng lên hồi chuông cảnh báo chất lượng xe chưa đảm bảo, phải chăng vì Kia morning được người tiêu dùng lựa chọn vì giá thành rẻ nên chất lượng rũng rẻ rúm?
......... Copy trên mạng, thật hay ko thì e ko biết nhé!
Ghê thật ! 1 doanh nghiệp có 100 xe thì cháy hết 16 chiếc vậy tỉ lệ cháy là 16% . Vậy ở VN chắc ngày nào cũng có > 1 vụ cháy kia morning !?
* doanh số kia morning cả năm 2017 là 10.285 chiếc × 16% = 1.645 chiếc ( bị cháy) / 365 ngày = 4,5 chiếc / 1 ngày
Vậy lấy tròn trung bình 1 ngày có khoảng 4 vụ cháy kia morning ở VN trong năm 2017 !?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc and hmq
Hạng F
29/10/14
8.533
11.205
113
mình nghĩ thường trang bị nhìu công nghệ full option thì sẽ nhìu lỗi thôi, còn như toy chỉ có mỗi cục máy lôi cục sắt chả có j lấy đâu lỗi. riêng mình kg có j để lên án cả, quan trong là biết khắc phục và sửa lỗi chứ đừng chối bỏ
Đang nói ở mỹ nha pác. Toy mỹ có thứ gì xe hàn có mà nó ko có vậy.