Hạng C
12/5/08
830
5.861
93
IIHS với NCAP không tin thì tin ai giờ, tin các thánh thụ hưởng hay mấy ông thợ vườn hả bác :D:D??
Mấy thằng này mà mị dân thì nó đã nâng bi cho xe đội nhà như Ford, GM, đời nào đến mấy con như Volvo, Mazda thế này.
Dân Việt là vậy, dân chuyên nghiệp test, review thì không nghe, không tin, toàn thích tin lời rỉ tai, truyền miệng của bọn thợ vườn, tài chạy thuê, lái già, taxi, xe tải .... rồi thằng hàng xóm, ông chú viettel vv...vv.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
2/3/21
120
230
43
Có Bác nào ở Mẽo nhấn 1 phát tôn của CX-5 có mỏng như ở VN không?
Nếu vẫn mỏng như VN thì hoàn toàn có thể kết luận là tôn vỏ của xe chả liên quan cm gì tới an toàn khi va chạm cả.
Không rõ có liên quan gì tới Mẽo không, nhưng hàng Mazda nội địa Nhật mỏng, ồn y hệt như vậy nha bác.
 
Hạng B2
2/3/21
120
230
43
Dân Việt là vậy, dân chuyên nghiệp test, review thì không nghe, không tin, toàn thích tin lời rỉ tai, truyền miệng của bọn thợ vườn, tài chạy thuê, lái già, tài taxi, xe tải .... rồi thằng hàng xóm, chú ngoài quê vv...vv.
Mấy crash test này hồ sơ minh bạch đầy trên mạng mà có ai coi đâu bác, mấy bác nhà mình chỉ thích yêu bằng tai thôi :D
Ở cái xứ này thì xe của mình là xe ngon nhất, vậy cho đỡ chia phe chia phái mất tình anh em.
 
Hạng D
11/8/21
3.215
3.273
113
20
thông số tham khảo để xuống tiền thôi;
còn khi xui xẻo, va chạm thực tế, thì chỉ có OBD 5* mới đỡ được; vd đơn giản là thử nghiệm đâm ngang hông không gian trống, thực tế trên đường thì kẹp chả là thường xuyên, xe bị đâm không có khoảng để lùi thì bẹp...!!!!
OBD là Ông Bà Độ hẻ Béc....hehe
 
  • Haha
Reactions: nta139
Tập Lái
21/6/19
36
47
18
34
Đáng mua nếu ở Mỹ, còn ở thị trường VN thì chỉ sờ cái vỏ CX-5 thôi đã đau tim rồi...
Nói vậy chắc bác đã sờ thử CX-5 ở Mỹ rồi, có khác gì bản VN ko nhỉ?
 
Tập Lái
12/3/15
40
70
18
50
Thật sự phần khung của CX5 rất cứng và tốt. Mọi người cứ hay chê vỏ của CX5 mỏng, nhưng thật ra phần bảo vệ cho hành khách chính là phần khung. Mọi người có nhớ cách đây vài năm, group CX5 trên FB lan truyền hình ảnh xe bồn chở xăng tông CX5 rồi lăn xuống vực cháy rụi. Bản thân CX5 bị xe bồn cày nát phần hông bên tài. Vỏ tôn bay mất, nhưng phần khung đã cứu 5 người ngồi trong CX5 vẫn an toàn. Trên FB, em còn nhớ bác tài CX5 còn xuống đứng cạnh xe nát bét phần hông. An toàn thế còn đòi hỏi gì nữa! Nên giờ đọc tin CX5 đạt kết quả này chẳng có gì lạ. Tin tức còn trên autopro.com đây, các bác cứ kiểm chứng nhé.

 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
IIHS với NCAP không tin thì tin ai giờ, tin các thánh thụ hưởng hay mấy ông thợ vườn hả bác :D:D??
Mấy thằng này mà mị dân thì nó đã nâng bi cho xe đội nhà như Ford, GM, đời nào đến mấy con như Volvo, Mazda thế này.
IIhs thì đáng tin hơn
Nhưng nó test xe Mỹ b ơi
Còn xe VN có đạt được tiêu chuẩn sx ở Mẽo ko?
 
  • Like
Reactions: HarveyTran
Hạng B2
2/3/21
120
230
43
IIhs thì đáng tin hơn
Nhưng nó test xe Mỹ b ơi
Còn xe VN có đạt được tiêu chuẩn sx ở Mẽo ko?
Test nào cũng ở mức độ tham khảo mà b, ở đây có cái nhìn chung về độ an toàn các hãng đang phổ biến tại mẽo.
Mình chỉ đề cập ở đây nhiều ông đang so "kinh nghiệm xe ở VN " với bài test thực tế nước người ta.
Tin hay không tuỳ các bác, nhưng mang xe VN rồi kêu test sai, không đáng tin thì chắc cũng tại xe mấy ông không có trong list nên vậy.