Đặc điểm ô tô ở Việt Nam là quãng đường hàng ngày rất ngắn. Ưu thế cho xe điện.Nhà nước chưa siết khí thải mà xe xăng đã tự cài số lùi rồi. Xe điện là xu hướng phát triển ở VN rồi, không đi ngược lại được đâu
Xe Hàn đang chuyển đổi thành xe kỹ thuật cao, nên giá cao hơnCác bác nghĩ sao về doanh số của các mẫu xe trong tháng vừa qua?
thị trường viêt nam không chấp nhận
Ngáo, tới đó miễn phí sạc tiếp thì sao hoặc khuyến mãi 50%. Mắc mớ gì tự bắn vào chân, phải biết là Vin bắt đầu tham gia sản xuất điện để giá điện ko tăng cao, khả năng tiếp tục khuyến mãi giá sạc. Ôm xe xăng đến đó khóc thét vừa bị siết khí thải, vừa đi ngược xu hướng dẫn đến mất giá, chi phí sửa chữa caoCHỜ ĐẾN NGÀY HẾT FREE SẠC. HIỆN TẠI DO KÍCH CẦU VIN MỚI BỎ TIỀN FREE SẠC. CHỨ ĐẾN LÚC THU TIỀN, 10K/KW Ở ĐÓ MÀ KHÓC THÉT
hôm trước mình đi gáp, lần đầu được trải nghiệm băng ghế 2 của vf6. Thực sự là băng ghế 2 quá kích chân, không gian nhìn chung vẫn hẹp hơn nhóm CUV-B nói chung. Vậy mà doanh số trên giấy tờ vẫn top 5 - thật là đáng sợ!
Các hãng xe khác cũng đóng thuế và tạo công ăn việc làm ở VN đó anh. Thậm chí họ làm điều đó trước V cả 20 năm. Không có chuyện ai kia thả rông cho V thích làm gì thì làm đâu. Mọi thứ đều sẽ có giới hạn của nó. Hơn nữa, câu chuyện tương lai xe điện đi đâu, về đâu là câu chuyện toàn cầu và nó vẫn chưa thực sự ngã ngũ, đó không phải là chuyện của riêng VN.Khi nào các hãng khác tiêu hết, mới hết sạc miễn phí.
Hài nhất mí a kêu "chờ xxx năm nữa, chờ đến xxx...". Mí a điểm lại các mốc chờ xem sao từ đó tới nay dời mốc nhiều dữ vậy 
một số đại lý 2S hyundai đã bán luôn xác cho VF cho gọnThằng em ở Đại Lý Hyundai nó nói giờ xe khó bán mà Thành Công yêu cầu chỉ cho chương trình bán hàng cho xe A nếu đặt hàng thêm xe A. hình như bạn này hết muốn bán ở VN nữa thì phải. Đang lúc thị trường khó khăn mà áp cái này làm các hãng khác mừng hú.
Nói ko suy nghĩ chút đi:Ngáo, tới đó miễn phí sạc tiếp thì sao hoặc khuyến mãi 50%. Mắc mớ gì tự bắn vào chân, phải biết là Vin bắt đầu tham gia sản xuất điện để giá điện ko tăng cao, khả năng tiếp tục khuyến mãi giá sạc. Ôm xe xăng đến đó khóc thét vừa bị siết khí thải, vừa đi ngược xu hướng dẫn đến mất giá, chi phí sửa chữa cao
- hiện tại V vẫn đang lỗ
- theo V báo (chỉ có V biết) thì đều đều mỗi tháng bán trên 10 ngàn xe
- mà xe V thì mình đoán phải 70-80% dịch vụ
- free điện: tính đơn giản 100,000xe x 200,000đ (lần sạc/ngày ~ 4k x 50kwh) = 20,000,000,000đ/ngày. Tính cộng dồn trước giờ nữa thì V trả bao nhiêu điện cho mỗi tháng???
=> V in tiền hay sao mà miễn hay giảm tiền sạc cho chủ xe
mấy nay báo nham nhảm chủ xe BYD trả 7-8k/kwh đó
xe điện mà đi 5-7 năm nó hư cục pin thì xác định mất ít cũng 70-80tr thay (đừng bảo còn bh, hãng nói đi ko đúng bị vô nước hay abc gì đó từ chối bh thỉ móc túi thôi)
Cách đây khoảng 10 năm pin của xe điện Mitsubishi, bảo hành 15 năm và sau đó tiếp nhận sửa chữa.Nói ko suy nghĩ chút đi:
- hiện tại V vẫn đang lỗ
- theo V báo (chỉ có V biết) thì đều đều mỗi tháng bán trên 10 ngàn xe
- mà xe V thì mình đoán phải 70-80% dịch vụ
- free điện: tính đơn giản 100,000xe x 200,000đ (lần sạc/ngày ~ 4k x 50kwh) = 20,000,000,000đ/ngày. Tính cộng dồn trước giờ nữa thì V trả bao nhiêu điện cho mỗi tháng???
=> V in tiền hay sao mà miễn hay giảm tiền sạc cho chủ xe
mấy nay báo nham nhảm chủ xe BYD trả 7-8k/kwh đó
xe điện mà đi 5-7 năm nó hư cục pin thì xác định mất ít cũng 70-80tr thay (đừng bảo còn bh, hãng nói đi ko đúng bị vô nước hay abc gì đó từ chối bh thỉ móc túi thôi)
Pin Nhật trước đây 15 năm thì pin tàu không dưới 10 năm đâu và dĩ nhiên vẫn sửa chữa
trên bộ pin có cả ngàn cục cell hư cell nào thay cục sẹo đó.
Không giảm đc tí nào đâu. Để có được mức giảm thì phải đặt thêm xe do đó mục tiêu tối đa hóa tồn kho, bán hàng của ĐL sẽ khó, như vậy tâm lý người bán là vẫn kìm và không muốn bán các xe khó bán, vì bán phải ôm thêm, Còn với nhà sản xuất cũng thiệt kép vì ĐL họ tiếp tục không ôm hàng thì sx không ra.Giảm rủi ro thôi
Muốn giải phóng hàng nhanh thì nhà SX phải cho cs để Người bán ôm và đẩy ra nhanh. chứ kiểu phòng thủ vậy thì càng thụt lùi thôi