Thị trường Việt Nam nhỏ bé, đâu nói được điều gì bác. Trên thế giới, Tô vẫn vô địch vì độ bền và chất lượng của nó. Về Việt Nam thì nó mới biến chất vậyNgười tiêu dùng cang ngay càng thông minh, thánh toy ma ko thay đổi chắc di theo vết xe của NoKia
Thị trường SUV, MPV ở Việ Nam cũng lớn mà sao không thấy hãng nào sản xuất một chiếc xe 7 chỗ đúng nghĩa cho fortuner và ỉn của toy món luôn? Tất cả ở các phân khúc có đối thủ cạnh tranh hình như toy đang đuối dần, nếu toy còn coi thường người Việt, trang bị động cơ cũ rích cho những thế hệ xe tiếp theo, trang bị an toàn nghèo nàn thì sẽ là một "nokia" thứ 2 tại Việt Nam. xem doanh số của ranger và hilux 2016 mà thèm nhé! hilux bán ít vì vẫn là thoái xem thường Việt Nam trang bị động cơ cũ rích gây ô nhiễm môi trường tại Việt Nam trong khi Thái Lan trang bị động cơ mới!
Không liên quan lắm. Nhưng bác nào thích Vios, Altis, Camry ghé thăm em nhé. Đảm bảo giá cả ngon lành hơn các chỗ khác nhiều, bao test mọi mặt trận.Cam kết giá tốt nhất Sài Gòn. Thanks cả nhà

Hyundai ko nằm trong VAMA nên có bán cả nghìn con cũng ko vào top này đượcMorning thứ 5 mà i10 ngoài tốp 20 luôn ta. Bữa giờ cứ nghĩ i10 phải top chứ![]()
Ranger bán đi đâu ta? SG ra đường đụng mặt Ranger sao nhìu bằng thánh Ós được chứ. Nếu cộng cả quá trình dài không bằng thì cũng same same. Đằng này em thấy ít hơn rất nhiều.
Bán tải ở VN thì Ranger vô đối rồi. Phiên bản hoang dã (Wildtrak) 3.2L 4x4 của Ranger thì đẹp và mạnh thôi rồi. Bán tải thì thích Ranger nhất
FORD RANGER WILDTRAK 3.2L 4X4

![[Infographic] Top 20 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2016 [Infographic] Top 20 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2016](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/485/485776-d7f5bb4aca0f84ed1999de1ed81447d8.jpg?w=750)
Sẽ ra nghị quyết mới xem bán tải không là ô tô con rồi cấm, đơn giản thôi mà.bán tải là ô tô con theo QCVN41. Cấm thì phải cấm luôn tất cả oto con à![]()