Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Đúng như 3 gạch đầu dòng của anh nên tôi nói Toyota tham lam coi trọng đồng tiền hơn tính mạng và sự an toàn của người dùng đâu có sai. Chỉ có chỗ cần bổ sung là xe Toyota ít đồ chơi nhưng mắc hơn người ta không hà.
Spark Morning I10 rẻ hơn Vios nhiều quá, ít tiền thì ít đồ chơi thôi.
Nguyên vật liệu, giá thành, giá bán, chất lượng, giá trị,... là 1 câu chuyện khác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
7/8/10
84
49
18
40
Có rồi đây:

Đặc sản của TOY là gầm cao, hệ thống treo mềm, hành trình nhún dài, mâm nhỏ, lốp cao:
- Ưu: Êm ái, tĩnh lặng, thích hợp đi đường xấu;
- Nhược: Bồng bềnh, dễ lật; đánh lái gấp, vào cua tốc độ cao thì nguy hiểm hơn xe hãng khác.


Bác này chuẩn.
Em vừa trải nghiệm 400km ngày hôm qua với 1 em "Thánh 2017"
Những ưu điểm bác nói ở trên quá đúng với những gì em trải qua

Còn nhiều bác đòi hỏi chê dễ lật khi vào cua tốc độ cao thì em potay
Mình lái xe an toàn là quan trọng.Chứ đâu phải đua xe mà đòi vào cua tốc độ cao
Có bác nào dám vào cua ở tốc độ >70 km ko?Em là potay đó
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Có rồi đây:

Đặc sản của TOY là gầm cao, hệ thống treo mềm, hành trình nhún dài, mâm nhỏ, lốp, dày, cao:
- Ưu: Êm ái, tĩnh lặng, thích hợp đi đường xấu;
- Nhược: Bồng bềnh, dễ lật; đánh lái gấp, vào cua tốc độ cao thì nguy hiểm hơn xe hãng khác.
Vậy mà Toyota vẫn không trang bị Cân bằng điện tử cho bản dịch vụ bán nhiều nhất ở Việt Nam dù xe bồng bềnh dễ lật hơn các hãng khác.
Rõ ràng là xem thường tính mạng người sử dụng.
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Em mà tiếp tục tranh luận với bác thì em cũng giống như cậu học trò của Khổng Tử tranh luận về một năm có mấy mùa mà thôi.
Bác nên để thời gian vận động hãng xe bác đang bán hàng tôn trọng sự an toàn của khách hàng và tính mạng ngừoi Việt hơn là làm ba cái khẩu hiểu nhảm nhí như No quality No life.