Chủ đề tương tự
Hyundai thiếu mỗi Kona và Elantra là đủ bộ
Santafe doanh số hơn gấp đôi CRV lẫn Fortuner
may cho Fortuner là vẫn hơn Everest, nhưng chắc được 1 năm nữa thôi trước khi Everest all new về 
Tucson cùng phân khúc cũng hơn gấp rưỡi CRV nốt. CRV 2019, 2020 trùm phân khúc, nhập Thái giá cao hơn bây h, vượt hẳn Tucson lẫn Cx5. Sau 3 năm vẫn mấy con CRV, Tucson, CX5 đấy thì CRV lại bị bọn kia vượt gấp rưỡi đến gấp đôi
ko đổ cho lắp ráp được vì Ranger, Xpander chuyển sang ráp trong nước ko bị ảnh hưởng doanh số. Vậy có chăng lượng khách tiềm năng mua CRV đã chuyển hết sang Lux SA & Santafe?

Tucson cùng phân khúc cũng hơn gấp rưỡi CRV nốt. CRV 2019, 2020 trùm phân khúc, nhập Thái giá cao hơn bây h, vượt hẳn Tucson lẫn Cx5. Sau 3 năm vẫn mấy con CRV, Tucson, CX5 đấy thì CRV lại bị bọn kia vượt gấp rưỡi đến gấp đôi
Nhớ Innova, nhớ luôn Altis, có lúc cũng nhớ Yaris nữa....biết sao giờ, quy luật mà, ko hợp thì đào thải thôi.....
1 thời nay còn đâuNhớ Innova, nhớ luôn Altis, có lúc cũng nhớ Yaris nữa....biết sao giờ, quy luật mà, ko hợp thì đào thải thôi.....
Ai cũng khen Lux SA ngon hơn fortuner, santafe, giá niêm yết Lux cao hơn nhưng giá mua xêm xêm 2 con kia, sao doanh số ko hơn dc 2 con kia, kì vậy
"Các bác nghĩ sao về doanh số năm nay?
Dự đoán của các bác về thị trường xe Việt Nam năm 2022?"
thời điểm này phần lớn người Dân chưa dám ra đường do còn mệt mỏi vì bị dãn cách, do bị ngăn sông cấm chợ;
trong khi đó những người là nhân tố chính có đủ năng lực để phục hồi kinh tế sau đại dịch đã đi xe máy về quê cả rồi;
các nhà máy sản xuất vốn FDI đang rút gần hết sang các Quốc gia khác, xu hướng đánh cho FDI ngã, đánh cho SME nhào.
nên nhu cầu tiêu thụ xe hơi đang giảm mạnh.
Dự đoán của các bác về thị trường xe Việt Nam năm 2022?"
thời điểm này phần lớn người Dân chưa dám ra đường do còn mệt mỏi vì bị dãn cách, do bị ngăn sông cấm chợ;
trong khi đó những người là nhân tố chính có đủ năng lực để phục hồi kinh tế sau đại dịch đã đi xe máy về quê cả rồi;
các nhà máy sản xuất vốn FDI đang rút gần hết sang các Quốc gia khác, xu hướng đánh cho FDI ngã, đánh cho SME nhào.
nên nhu cầu tiêu thụ xe hơi đang giảm mạnh.