Hạng C
9/4/18
637
509
118
35
Lux SA chất xe vượt trội 2 xe kia (khung gầm, động cơ, hộp số BmW, lại còn hạng E). Tuy nhiên SA ko mua về để cày cuốc được như Fortuner (bền, bảo hành bảo trì dễ dàng, body on frame, máy dầu vs 1 ông unibody, tốn xăng, còn ko có lốp dự phòng). Còn so với Santafe thì cồng kềnh hơn khi đi phố, option thì thua xa, lại tốn nhiên liệu so với máy dầu của San. hạng E mà bán được hơn 5k chiếc là quá giỏi rồi, đám khác như Explorer (1 phần do chưa có bản mới), Teramont, Prado ngồi đuổi ruồi là chính chứ bán đc mấy :D
Nếu nói như bác, hạng E mà bán giá hạng D, thì phải đắt như tôm tươi chứ. Bỏ hơn tỏi mua xe ai quan tâm vài lít xăng chênh lệch. Xe cồng kềnh chưa bao giờ là lí do đối với xe hạng D,E, thích nhỏ gọn thì mua CUV rồi. Lí do bánh dự phòng ko hợp lí
ko thuyết phục ko thuyết phục
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Nhớ elantra, nhớ luôn Kona, cũng nhớ luôn Rondo, optima... biết sao giờ, quy luật mà, ko hợp thì đào thải thôi
Elantra ko bán đc thì k3 lên top
Kona ko bán đc thì seltos bán thay
Cùng cả lò nhà nó cả, đi đâu mà thiệt
Còn rondo, optima đã bao giờ bán tốt đâu mà nhớ. Nó vẫn èo uột từ lúc ra
Đúng ko nhỉ?
 
  • Haha
Reactions: tan.hd
Hạng D
23/1/16
1.859
1.175
113
Elantra ko bán đc thì k3 lên top
Kona ko bán đc thì seltos bán thay
Cùng cả lò nhà nó cả, đi đâu mà thiệt
Còn rondo, optima đã bao giờ bán tốt đâu mà nhớ. Nó vẫn èo uột từ lúc ra
Đúng ko nhỉ?
Thành công vs thaco là 1 lò hả. haha =))
Tại sao bán ế ko dc nhớ ? đáng ra bán ế mới phải nhớ, vì xe Hàn công nghệ đỉnh cao mà ế thì ngoài nhớ ra còn phải tiếc nuối
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
23/1/16
1.859
1.175
113
Khổ lắm lỡ mua rồi thì chả khóc, em đang chạy xe Nhật (ko phải toy) nhưng cũng sợ các thánh khóc thuê, đầu óc vẫn còn u mê lắm:)
chắc là xe Nhật gắn pin hả :)
còn tôi thì sợ các thanh niên ngáo, non nớt, trứng mà đòi khôn hơn vịt.