Hạng B2
13/10/14
399
239
43
35
E thì nghĩ khác, có lẽ người Mẽo họ trầm tính và thích hầm hố hơn là duyên dáng, chính vì vậy nên có thể những mẫu thiết kế uyển chuyển họ lại không vừa mắt chăng: điển hình nhiều mẫu của Kia, Hyundai, Mazda rất đẹp nhưng bán lại kg được như ý.
Và như chúng ta thấy ngay chính anh Sonata giờ cũng hết ẻo lã kiểu con gái rồi đó.
bác soi kỹ lại M6 đi bác nó rất cá tính và trông hầm hố không kém cạnh cam chuct1 nào! vậy sao có thể gọi Cam hầm hố hơn M6 được?
 
Hạng B2
26/4/14
232
128
43
Mazda 3&6 khung gầm hơi ồn,cảm giác lái trong thành phố thì ko đc đã = toyota & nissan (trợ lực lái nhẹ nhàng hơn)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: love_arsenal
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Làm con Peugeot 508 đi bác :3dchongchong: cửa đóng không đã không ăn tiền.

Lái 508 xong mới biết những em Nhật Bổn vẫn còn xa lắm :D Chất lượng và giá cả giờ đã khá tốt chỉ còn hệ thống dịch vụ và showroom rộng rãi nữa thì khách hàng sẽ tăng thôi :p Cảm giác lái không kém xe Đức cho lắm mà chi phí lại thấp hơn nhiều :)
 
Hạng D
23/11/14
1.098
1.011
113
42
Lái 508 xong mới biết những em Nhật Bổn vẫn còn xa lắm :D Chất lượng và giá cả giờ đã khá tốt chỉ còn hệ thống dịch vụ và showroom rộng rãi nữa thì khách hàng sẽ tăng thôi :p Cảm giác lái không kém xe Đức cho lắm mà chi phí lại thấp hơn nhiều :)
Bác phán chỉ được cái...chuẩn :)
 
  • Like
Reactions: love_arsenal
Hạng C
5/2/09
594
4.208
93
Lái 508 xong mới biết những em Nhật Bổn vẫn còn xa lắm :D Chất lượng và giá cả giờ đã khá tốt chỉ còn hệ thống dịch vụ và showroom rộng rãi nữa thì khách hàng sẽ tăng thôi :p Cảm giác lái không kém xe Đức cho lắm mà chi phí lại thấp hơn nhiều :)
P 508 máy 1.6 turbo, chỉ so hơn thua được maz6 2.0 thôi, chưa đủ sức đọ với em maz2.5, đọc thông số kỹ thuật thấy ngay. Máy turbo có thể làm cảm giác đề pa dính lưng. Nhưng 508 kích thước sedal Hạng D, em nghi cũng chẳng nhẹ ký hơn mấy em sedan cùng hạng, nên chắc cảm giác dính lưng cũng chẳng nhiều. Bác mở ca-pô 508 lên xem thấy cái máy bé xíu, nhìn thấy cả mặt đuòng bên dưới, chán lắm. Nội thất bên trong khá rộng rãi, đẹp. Nhưng 508 giá chát quá, chưa thuế giá 1,390, thương hiệu chưa được chuộng, kiểu dáng bình thường thì khó thuyết phục người mua xuống tay ra xu.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
P 508 máy 1.6 turbo, chỉ so hơn thua được maz6 2.0 thôi, chưa đủ sức đọ với em maz2.5, đọc thông số kỹ thuật thấy ngay. Máy turbo có thể làm cảm giác đề pa dính lưng. Nhưng 508 kích thước sedal Hạng D, em nghi cũng chẳng nhẹ ký hơn mấy em sedan cùng hạng, nên chắc cảm giác dính lưng cũng chẳng nhiều. Bác mở ca-pô 508 lên xem thấy cái máy bé xíu, nhìn thấy cả mặt đuòng bên dưới, chán lắm. Nội thất bên trong khá rộng rãi, đẹp. Nhưng 508 giá chát quá, chưa thuế giá 1,390, thương hiệu chưa được chuộng, kiểu dáng bình thường thì khó thuyết phục người mua xuống tay ra xu.

Bác đừng chỉ nhìn mà nghĩ thế :) phải lái thử bác mới thấy dc :D Cảm giác đầm và chắc của dòng xe Châu Âu chỉ có xe Mỹ mới có thôi, cách âm thì hơn hẳn Mazda6 đấy vì em thử cả "2 đứa" rồi, option theo xe và độ an toàn cũng cao. Nhưng công bằng mà nói Mazda6 - Camry - Accord thì mazda6 gần như toàn diện khi so với cả dòng xe Châu Âu, 508 về kiểu dáng thì chắc không hợp nhãn với người Châu Á thôi ^^ Còn độ bền máy của Peugeot em thấy cả Châu Âu hầu như thương hiệu chỉ thua Volkswagen mà thôi :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
24/4/15
14
5
3
36
theo em sau toyota là nissan,"mazda vẫn còn quá xa và anh ko còn thiết tha"


[xtable=skin1|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{thead}
{tr}
{th}Rank{/th}
{th}Car{/th}
{th}March 2015 YTD{/th}
{th}March 2014 YTD{/th}
{th}%
Change{/th}
{th}March
2015{/th}
{th}March
2014{/th}
{th}% Change{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}#1{/td}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}100,505{/td}
{td}94,283{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}40,800{/td}
{td}41,953{/td}
{td}-2.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#2{/td}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}90,728{/td}
{td}77,737{/td}
{td}16.7%{/td}
{td}35,532{/td}
{td}29,685{/td}
{td}19.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#3{/td}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}86,875{/td}
{td}89,285{/td}
{td}-2.7%{/td}
{td}31,993{/td}
{td}35,921{/td}
{td}-10.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#4{/td}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}71,470{/td}
{td}77,578{/td}
{td}-7.9%{/td}
{td}29,044{/td}
{td}32,963{/td}
{td}-11.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#5{/td}
{td}Honda Accord{/td}
{td}68,645{/td}
{td}79,188{/td}
{td}-13.3%{/td}
{td}26,018{/td}
{td}33,962{/td}
{td}-23.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#6{/td}
{td}Honda Civic{/td}
{td}66,722{/td}
{td}71,096{/td}
{td}-6.2%{/td}
{td}26,985{/td}
{td}27,697{/td}
{td}-2.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#7{/td}
{td}Chevrolet Cruze{/td}
{td}60,592{/td}
{td}65,185{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}23,598{/td}
{td}26,521{/td}
{td}-11.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#8{/td}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}56,742{/td}
{td}53,237{/td}
{td}6.6%{/td}
{td}28,794{/td}
{td}21,518{/td}
{td}33.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#9{/td}
{td}Ford Focus{/td}
{td}52,994{/td}
{td}51,903{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}20,497{/td}
{td}23,974{/td}
{td}-14.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#10{/td}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}51,026{/td}
{td}40,789{/td}
{td}25.1%{/td}
{td}21,277{/td}
{td}19,323{/td}
{td}10.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#11{/td}
{td}Chrysler 200{/td}
{td}49,152{/td}
{td}30,489{/td}
{td}61.2%{/td}
{td}19,190{/td}
{td}7,531{/td}
{td}155%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#12{/td}
{td}Hyundai Sonata{/td}
{td}44,690{/td}
{td}40,253{/td}
{td}11.0%{/td}
{td}18,340{/td}
{td}19,248{/td}
{td}-4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#13{/td}
{td}Chevrolet Malibu{/td}
{td}42,401{/td}
{td}48,136{/td}
{td}-11.9%{/td}
{td}16,552{/td}
{td}18,866{/td}
{td}-12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#14{/td}
{td}Nissan Versa{/td}
{td}36,998{/td}
{td}34,603{/td}
{td}6.9%{/td}
{td}14,543{/td}
{td}15,799{/td}
{td}-8.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#15{/td}
{td}Kia Optima{/td}
{td}36,463{/td}
{td}37,515{/td}
{td}-2.8%{/td}
{td}15,485{/td}
{td}16,310{/td}
{td}-5.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#16{/td}
{td}Subaru Outback{/td}
{td}35,487{/td}
{td}28,926{/td}
{td}22.7%{/td}
{td}12,504{/td}
{td}11,729{/td}
{td}6.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17{/td}
{td}Volkswagen Jetta{/td}
{td}31,363{/td}
{td}37,368{/td}
{td}-16.1%{/td}
{td}11,583{/td}
{td}15,692{/td}
{td}-26.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.1{/td}
{td}Volkswagen Jetta Sedan *{/td}
{td}29,544{/td}
{td}32,739{/td}
{td}-9.8%{/td}
{td}11,005{/td}
{td}13,687{/td}
{td}-19.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#17.2{/td}
{td}Volkswagen Jetta SportWagen *{/td}
{td}1,819{/td}
{td}4,629{/td}
{td}-60.7%{/td}
{td}578{/td}
{td}2,005{/td}
{td}-71.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#18{/td}
{td}BMW 3-Series & 4-Series ³{/td}
{td}30,931{/td}
{td}24,405{/td}
{td}26.7%{/td}
{td}14,835{/td}
{td}10,120{/td}
{td}46.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#19{/td}
{td}Kia Soul{/td}
{td}30,838{/td}
{td}32,668{/td}
{td}-5.6%{/td}
{td}12,731{/td}
{td}13,992{/td}
{td}-9.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#20{/td}
{td}Ford Mustang{/td}
{td}29,811{/td}
{td}19,596{/td}
{td}52.1%{/td}
{td}12,663{/td}
{td}9,305{/td}
{td}36.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#21{/td}
{td}Mazda 3{/td}
{td}27,304{/td}
{td}24,056{/td}
{td}13.5%{/td}
{td}10,534{/td}
{td}10,536{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#22{/td}
{td}Chevrolet Impala{/td}
{td}27,221{/td}
{td}36,858{/td}
{td}-26.1%{/td}
{td}8,942{/td}
{td}12,952{/td}
{td}-31.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#23{/td}
{td}Dodge Charger{/td}
{td}26,218{/td}
{td}24,956{/td}
{td}5.1%{/td}
{td}8,828{/td}
{td}10,816{/td}
{td}-18.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24{/td}
{td}Toyota Prius ²{/td}
{td}25,142{/td}
{td}28,814{/td}
{td}-12.7%{/td}
{td}9,958{/td}
{td}12,369{/td}
{td}-19.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.1{/td}
{td}Toyota Prius Sedan *{/td}
{td}23,871{/td}
{td}25,518{/td}
{td}-6.5%{/td}
{td}9,485{/td}
{td}10,917{/td}
{td}-13.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#24.2{/td}
{td}Toyota Prius Plug-In *{/td}
{td}1,271{/td}
{td}3,296{/td}
{td}-61.4%{/td}
{td}473{/td}
{td}1,452{/td}
{td}-67.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#25{/td}
{td}Dodge Dart{/td}
{td}25,115{/td}
{td}16,074{/td}
{td}56.2%{/td}
{td}9,572{/td}
{td}6,135{/td}
{td}56.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26{/td}
{td}Subaru Impreza{/td}
{td}22,547{/td}
{td}20,234{/td}
{td}11.4%{/td}
{td}7,835{/td}
{td}8,089{/td}
{td}-3.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.1{/td}
{td}Subaru Impreza *{/td}
{td}15,286{/td}
{td}14,719{/td}
{td}3.9%{/td}
{td}5,364{/td}
{td}5,908{/td}
{td}-9.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#26.2{/td}
{td}Subaru Impreza WRX/STI *{/td}
{td}7,261{/td}
{td}5,515{/td}
{td}31.7%{/td}
{td}2,471{/td}
{td}2,181{/td}
{td}13.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#27{/td}
{td}Mercedes-Benz C-Class{/td}
{td}20,943{/td}
{td}17,029{/td}
{td}23.0%{/td}
{td}7,635{/td}
{td}5,660{/td}
{td}34.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#28{/td}
{td}Volkswagen Passat{/td}
{td}20,408{/td}
{td}24,283{/td}
{td}-16.0%{/td}
{td}7,794{/td}
{td}11,050{/td}
{td}-29.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#29{/td}
{td}Subaru XV Crosstrek{/td}
{td}20,081{/td}
{td}16,875{/td}
{td}19.0%{/td}
{td}7,162{/td}
{td}6,585{/td}
{td}8.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#30{/td}
{td}Kia Forte{/td}
{td}19,508{/td}
{td}17,285{/td}
{td}12.9%{/td}
{td}7,537{/td}
{td}7,048{/td}
{td}6.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#31{/td}
{td}Honda Fit{/td}
{td}18,094{/td}
{td}10,444{/td}
{td}73.2%{/td}
{td}6,640{/td}
{td}4,201{/td}
{td}58.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#32{/td}
{td}Chevrolet Camaro{/td}
{td}17,320{/td}
{td}19,568{/td}
{td}-11.5%{/td}
{td}5,956{/td}
{td}8,624{/td}
{td}-30.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#33{/td}
{td}Hyundai Accent{/td}
{td}16,799{/td}
{td}16,008{/td}
{td}4.9%{/td}
{td}7,494{/td}
{td}5,843{/td}
{td}28.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#34{/td}
{td}Mazda 6{/td}
{td}16,400{/td}
{td}12,847{/td}
{td}27.7%{/td}
{td}7,570{/td}
{td}5,730{/td}
{td}32.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#35{/td}
{td}Dodge Challenger{/td}
{td}15,957{/td}
{td}11,034{/td}
{td}44.6%{/td}
{td}6,110{/td}
{td}4,882{/td}
{td}25.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#36{/td}
{td}Subaru Legacy{/td}
{td}14,371{/td}
{td}8,544{/td}
{td}68.2%{/td}
{td}6,148{/td}
{td}3,234{/td}
{td}90.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#37{/td}
{td}Lexus ES{/td}
{td}14,045{/td}
{td}15,103{/td}
{td}-7.0%{/td}
{td}5,773{/td}
{td}6,784{/td}
{td}-14.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#38{/td}
{td}Toyota Avalon{/td}
{td}13,604{/td}
{td}13,295{/td}
{td}2.3%{/td}
{td}4,721{/td}
{td}5,946{/td}
{td}-20.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#39{/td}
{td}Chrysler 300{/td}
{td}12,907{/td}
{td}13,000{/td}
{td}-0.7%{/td}
{td}5,359{/td}
{td}5,367{/td}
{td}-0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40{/td}
{td}Volkswagen Golf{/td}
{td}12,763{/td}
{td}5,350{/td}
{td}139%{/td}
{td}4,643{/td}
{td}1,989{/td}
{td}133%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.1{/td}
{td}Volkswagen Golf GTI *{/td}
{td}5,754{/td}
{td}2,770{/td}
{td}108%{/td}
{td}1,997{/td}
{td}1,012{/td}
{td}97.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.2{/td}
{td}Volkswagen Golf *{/td}
{td}5,559{/td}
{td}2,566{/td}
{td}117%{/td}
{td}1,869{/td}
{td}973{/td}
{td}92.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.3{/td}
{td}Volkswagen Golf R *{/td}
{td}840{/td}
{td}14{/td}
{td}5,900%{/td}
{td}478{/td}
{td}4{/td}
{td}11,850%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.4{/td}
{td}Volkswagen e-Golf *{/td}
{td}506{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}195{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#40.5{/td}
{td}Volkswagen Golf SportWagen *{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}104{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#41{/td}
{td}Ford Fiesta{/td}
{td}12,110{/td}
{td}15,598{/td}
{td}-22.4%{/td}
{td}4,948{/td}
{td}6,592{/td}
{td}-24.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#42{/td}
{td}BMW 5-Series{/td}
{td}12,065{/td}
{td}10,952{/td}
{td}10.2%{/td}
{td}5,100{/td}
{td}3,865{/td}
{td}32.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#43{/td}
{td}Chevrolet Sonic{/td}
{td}11,315{/td}
{td}24,233{/td}
{td}-53.3%{/td}
{td}4,894{/td}
{td}10,060{/td}
{td}-51.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#44{/td}
{td}Lexus IS{/td}
{td}11,246{/td}
{td}11,458{/td}
{td}-1.9%{/td}
{td}4,488{/td}
{td}4,893{/td}
{td}-8.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#45{/td}
{td}Mercedes-Benz E-Class{/td}
{td}11,234{/td}
{td}15,873{/td}
{td}-29.2%{/td}
{td}4,489{/td}
{td}6,336{/td}
{td}-29.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46{/td}
{td}Ford Taurus{/td}
{td}10,569{/td}
{td}14,594{/td}
{td}-27.6%{/td}
{td}4,164{/td}
{td}6,576{/td}
{td}-36.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.1{/td}
{td}Ford Taurus *{/td}
{td}8,237{/td}
{td}12,309{/td}
{td}-33.1%{/td}
{td}3,224{/td}
{td}5,689{/td}
{td}-43.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#46.2{/td}
{td}Ford Taurus Police Interceptor *{/td}
{td}2,332{/td}
{td}2,285{/td}
{td}2.1%{/td}
{td}940{/td}
{td}887{/td}
{td}6.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#47{/td}
{td}Infiniti Q50{/td}
{td}10,516{/td}
{td}10,019{/td}
{td}5.0%{/td}
{td}3,901{/td}
{td}3,795{/td}
{td}2.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#48{/td}
{td}Buick LaCrosse{/td}
{td}10,199{/td}
{td}10,522{/td}
{td}-3.1%{/td}
{td}4,425{/td}
{td}3,550{/td}
{td}24.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#49{/td}
{td}Acura TLX{/td}
{td}9,741{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{td}3,430{/td}
{td}---{/td}
{td}---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}#50{/td}
{td}Mini Cooper{/td}
{td}9,295{/td}
{td}3,946{/td}
{td}136%{/td}
{td}4,175{/td}
{td}1,625{/td}
{td}157%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
http://www.goodcarbadcar.net/2015/04/usa-march-2015-car-sales-by-model.html
Bạn lại lấy bảng này của thị trường Mỹ làm gì. Điển hình như thằng Cruz của Chevrolet, ở VN bán không chạy nhưng lại xếp hạng 7 ở Mỹ.
 
Tập Lái
27/4/15
14
28
13
41
với con mắt cá nhân em thì em nó đẹp thiệt nên em phái nhen, đơn giản thế thoai nhen
 
  • Like
Reactions: love_arsenal
Tập Lái
15/3/15
3
3
3
43
Chỉ có một từ. Chuẩn!!!!!!

Bài viết rất funny.
Theo em, các bác nên dành thời gian vào mục đích của mình là tham gia diễn đàn và trao đổi kinh nghiệm sử dụng xe, không nên mượn diễn đàn làm công cụ để đánh giá vùng miền, văn hoá vùng miền. Túm lại, các bác cũng là người Việt, nói thế rồi lại tự "cười" vào mặt mình.

Note: nếu bác nào có tâm thì nên so sánh VN với các nước phát triển, và chỉ ra cách để VN tiếp cận nhanh hơn.
 
  • Like
Reactions: love_arsenal