Hạng F
29/10/16
7.067
8.449
113
Pháp
Mua xe mới , nhưng nhớ là EURO4 hay EURO5 nha .. kh thôi là khỏi ra giấy xe ....và cứ đắp chiếu .... Toyota.


Trở lại , vấn đề syncroniser hộp số mà thôi .. vừa cơ vừa điện, vậy nó rơi vào phần nào đầu tiên đây ? kh lẽ tôi lại hỏi bạn
  • Cây số
  • Thay nhớt hộp , thay lọc, thay gì rồi, làm gì trên xe đó , có độ chế phần cơ gì hay từng xãy ra sự cố gì quang trọng kh ?
................................

Nhiều khi tôi nghĩ là ông già 90 cứ nói tôi bệnh như thằng nhóc 10 tuổi ... làm sao mà đoán được

Sau đó thì bấm nút biến, thành ra kh ai biết là bệnh đó có thể để vào hồ sơ, dử liệu để anh em sau nầy áp dụng ...
 
  • Like
Reactions: Phùng Quang Sang
Hạng B2
7/6/20
284
179
43
Sai, hộp số Toyota là hộp số do Aisin Nhật phát triển, tuy là 4 cấp nhưng Toyota tinh chỉnh rất hay chạy ko bị đuối, cứ nhìn hộp số Invecs III của Grandis là hiểu nha, hôp số của Grandis ra đời từ năm tám hoánh 8x tới giờ còn chạy mượt. Trường hợp của chủ topic là do lâu ngày ko chăm nhớt hộp số nên chạy bị sượng nhé.
Dạ không đâu bác ơi xe từ lúc mua đến giờ em bảo dưỡng hãng hết, không sót một mục nào đâu, xe em chạy gia đình giữ gìn kĩ lắm, chắc là do họ thiết kế vậy để xe tải nặng ngon hơn chăng?
 
Hạng B2
7/6/20
284
179
43
Mua xe mới , nhưng nhớ là EURO4 hay EURO5 nha .. kh thôi là khỏi ra giấy xe ....và cứ đắp chiếu .... Toyota.


Trở lại , vấn đề syncroniser hộp số mà thôi .. vừa cơ vừa điện, vậy nó rơi vào phần nào đầu tiên đây ? kh lẽ tôi lại hỏi bạn
  • Cây số
  • Thay nhớt hộp , thay lọc, thay gì rồi, làm gì trên xe đó , có độ chế phần cơ gì hay từng xãy ra sự cố gì quang trọng kh ?
................................

Nhiều khi tôi nghĩ là ông già 90 cứ nói tôi bệnh như thằng nhóc 10 tuổi ... làm sao mà đoán được

Sau đó thì bấm nút biến, thành ra kh ai biết là bệnh đó có thể để vào hồ sơ, dử liệu để anh em sau nầy áp dụng ...
Dạ xe em nguyên zin không độ chế, mua 4 năm rưỡi rồi ODO mới 66.000km em toàn bảo đương hãng không sót 1 mục nào, em tự tin xe em chắc là chiếc Innova G 2015 keng nhất Việt Nam đấy ạ, haha đùa tí, em chăm xe kĩ lắm không sót thứ gì đâu, vấn đề giam số này em nghĩ là do NSX tinh chỉnh như vậy rồi, hơi khó chịu khi đi phố, đường trường thì quá ok với cái 4AT này.
 
Hạng B2
24/3/19
232
364
66
Hanoi
Em thấy 2500 sang số là bthuong. Xe em 6AT sang số khoảng 2x00. Nếu đạp ga phải 3000 mà nếu để sport mà đạp có khi 4000 mới chuyển. Hoặc em không hiểu về 4AT
 
Hạng B2
7/6/20
284
179
43
Em thấy 2500 sang số là bthuong. Xe em 6AT sang số khoảng 2x00. Nếu đạp ga phải 3000 mà nếu để sport mà đạp có khi 4000 mới chuyển. Hoặc em không hiểu về 4AT
Dạ, do em cũng thường chạy nhiều xe CVT, 6AT và 8AT nên có lẽ quay về xe 4AT của em hơi hụt hẫng chăng? Nói chung xe em đi đường trường với 4AT thì em thấy khá ổn, vượt xe giật về số 3 thì vi vu luôn, nhưng đi trong phố kẹt xe nó cứ gầm gừ giữa số 1 và 2 gây bực mình và hao xăng lắm. Còn lại mọi thứ đều ổn.
 
  • Love
Reactions: 2NúaMT
Hạng B2
22/8/17
211
71
38
32
Ông lên chạy hộp số 10 cấp của ford mấy cấp đầu có mượt đau. Nên đừng lăng tăng hộp 4,6 cấp mượt
 
  • Like
Reactions: Phùng Quang Sang
Hạng B2
7/6/20
284
179
43
Ông lên chạy hộp số 10 cấp của ford mấy cấp đầu có mượt đau. Nên đừng lăng tăng hộp 4,6 cấp mượt
Dạ chắc là do đặc tính xe SUV hay MPV thường xuyên tải nặng nên thiết lập thế bác nhỉ? Chứ em chạy sedan hay CUV 6AT với 8AT thì cấp đầu mượt lắm, hic chạy xe xịn riết hư chân hết rồi.