2-nhìn bằng mắt thì thấy nó mềm gần như nữa bánh, vậy mình bơm thêm cho nó "cao" có sợ nổ vỏ không bác?phantan nói:1- Ống thông của thùng xăng với khí trời tránh ngộp air xăng ko bơm?
2- Đồng hồ hơi của tiệm bơm hông giống nhau, mua riêng tự đo thì còn tin được (100K)
Nếu không bơm, chạy bánh mềm đường trường có hại vỏ không bác?
(2) vỏ xe bác xài bao nieu Km (hay bao lâu) rồi ? chứ xe em bơm 2.5 kg là căng lắm. chở 7 người cũng ok luôn mà.
1- không rõ lắm... nhưng nếu để chủ xe ... thoải mái... có khi họ còn đổ được cả .. 65 lít cụ ạ!!
2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!

2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!
nhà cháu liều nhỉ, bơm căng như vậy mà gặp đường xấu thì cái võ mau tèo lắmmazda6. nói:1- không rõ lắm... nhưng nếu để chủ xe ... thoải mái... có khi họ còn đổ được cả .. 65 lít cụ ạ!!![]()
2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!
phần tô đậm bác có nhầm? em tưởng ngược lại chứmazda6. nói:1- không rõ lắm... nhưng nếu để chủ xe ... thoải mái... có khi họ còn đổ được cả .. 65 lít cụ ạ!!![]()
2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!
ztrummuz nói:Ống thông xăng em ko biết nhưng cái vụ nhìn có vẻ bánh mềm (thường là 2 bánh trước) là do máy nặng nó đè xuống. 2.5kg là OK rồi. Nếu chạy đường dài và giữa trưa không khí bên trong bánh xe nó nở ra và căng hơn nữa.
em theo bác, để yên, kệ nó, theo TC nhà SX cho chắc ăn
Em cũng đã có lần tưởng bánh có vấn đề nhưng đo lại thì ok, lần đó mới để ý xe không dừng trên mặt phẳng nên trọng lực dồn về 1 bên, bác chủ nên chú ý điều này.
Vấn đề bơm xăng thì nghe cũng hơi lạ về cái ống thông hơi, nhưng em đã thấy có bác tài vào đổ xăng gần đầy thì lắc lắc cái xe rồi lại đổ tiếp, nếu bác đã từng đổ 60 lít mà xe đầy rồi thì bác nên đến đó đổ tiếp, còn chỗ nào đổ 60lit mà chưa đầy thì nên tránh xa.
Vấn đề bơm xăng thì nghe cũng hơi lạ về cái ống thông hơi, nhưng em đã thấy có bác tài vào đổ xăng gần đầy thì lắc lắc cái xe rồi lại đổ tiếp, nếu bác đã từng đổ 60 lít mà xe đầy rồi thì bác nên đến đó đổ tiếp, còn chỗ nào đổ 60lit mà chưa đầy thì nên tránh xa.