Thảo Luận Chung innova_đầy xăng & bơm hơi

Hạng C
10/6/11
680
47
28
Bác nào rành innova cho em hỏi:
1.Thông thường, khi đổ đầy bình thì rất khó mà đổ được 60lít, vậy mà vừa rồi, chủ xe cho thuê đổ cho em 60lít, khi hỏi thì nói là phải rút ống hơi mới được, hỏi chi tiết thì không chỉ, bác nào biết ống hơi là cái gì, nó ở đâu vậy? có hình giúp em thì quá tốt, em cám ơn (để biết mà đổ cho đầy ở chổ uy tín, đi xa, bị đổ thiếu mà không đảm bảo chất lượng)
2.Bánh xe: thấy mềm quá, e vào tiệm bơm, thằng thợ nó đo xong rồi nói đúng chuẩn là 2.5kg rồi!!! (trong khi thực tế, nhìn bánh xe nó mềm như là còn 1/2 bánh thôi), nhìn xe inn khác, bánh xe họ cao như không tải: câu hỏi: nếu mình bơm thêm có sao? nếu không bơm, đi xa có bị mềm hay nứt vỏ? đường có đá đi bánh mềm an toàn hơn?


 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
1- Ống thông của thùng xăng với khí trời tránh ngộp air xăng ko bơm?
2- Đồng hồ hơi của tiệm bơm hông giống nhau, mua riêng tự đo thì còn tin được (100K)
 
Hạng C
10/6/11
680
47
28
phantan nói:
1- Ống thông của thùng xăng với khí trời tránh ngộp air xăng ko bơm?
2- Đồng hồ hơi của tiệm bơm hông giống nhau, mua riêng tự đo thì còn tin được (100K)
2-nhìn bằng mắt thì thấy nó mềm gần như nữa bánh, vậy mình bơm thêm cho nó "cao" có sợ nổ vỏ không bác?
Nếu không bơm, chạy bánh mềm đường trường có hại vỏ không bác?


 
Hạng C
6/9/10
888
439
63
35
TP HCM
(2) vỏ xe bác xài bao nieu Km (hay bao lâu) rồi ? chứ xe em bơm 2.5 kg là căng lắm. chở 7 người cũng ok luôn mà.
 
Hạng D
14/8/11
4.247
92.018
113
1- không rõ lắm... nhưng nếu để chủ xe ... thoải mái... có khi họ còn đổ được cả .. 65 lít cụ ạ!!
21.gif

2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!

 
Hạng D
2/2/12
1.080
1.712
113
Mars
Ống thông xăng em ko biết nhưng cái vụ nhìn có vẻ bánh mềm (thường là 2 bánh trước) là do máy nặng nó đè xuống. 2.5kg là OK rồi. Nếu chạy đường dài và giữa trưa không khí bên trong bánh xe nó nở ra và căng hơn nữa.
 
Hạng B2
28/3/11
475
7
43
54
mazda6. nói:
1- không rõ lắm... nhưng nếu để chủ xe ... thoải mái... có khi họ còn đổ được cả .. 65 lít cụ ạ!!
21.gif

2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!
nhà cháu liều nhỉ, bơm căng như vậy mà gặp đường xấu thì cái võ mau tèo lắm
 
Hạng C
10/6/11
680
47
28
mazda6. nói:
1- không rõ lắm... nhưng nếu để chủ xe ... thoải mái... có khi họ còn đổ được cả .. 65 lít cụ ạ!!
21.gif

2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!
phần tô đậm bác có nhầm? em tưởng ngược lại chứ
ztrummuz nói:
Ống thông xăng em ko biết nhưng cái vụ nhìn có vẻ bánh mềm (thường là 2 bánh trước) là do máy nặng nó đè xuống. 2.5kg là OK rồi. Nếu chạy đường dài và giữa trưa không khí bên trong bánh xe nó nở ra và căng hơn nữa.


em theo bác, để yên, kệ nó, theo TC nhà SX cho chắc ăn
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
chắc bác chủ nói 2 bánh trc hả ? nó gánh cả cái động cơ nên đúng chuẩn mà nhìn mềm 1/2 vậy đó, xe nào cũng vậy.
 
Hạng C
24/5/08
887
167
43
www.facebook.com
Em cũng đã có lần tưởng bánh có vấn đề nhưng đo lại thì ok, lần đó mới để ý xe không dừng trên mặt phẳng nên trọng lực dồn về 1 bên, bác chủ nên chú ý điều này.
Vấn đề bơm xăng thì nghe cũng hơi lạ về cái ống thông hơi, nhưng em đã thấy có bác tài vào đổ xăng gần đầy thì lắc lắc cái xe rồi lại đổ tiếp, nếu bác đã từng đổ 60 lít mà xe đầy rồi thì bác nên đến đó đổ tiếp, còn chỗ nào đổ 60lit mà chưa đầy thì nên tránh xa.