Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
2-nhìn bằng mắt thì thấy nó mềm gần như nữa bánh, vậy mình bơm thêm cho nó "cao" có sợ nổ vỏ không bác?phantan nói:1- Ống thông của thùng xăng với khí trời tránh ngộp air xăng ko bơm?
2- Đồng hồ hơi của tiệm bơm hông giống nhau, mua riêng tự đo thì còn tin được (100K)
nhà cháu liều nhỉ, bơm căng như vậy mà gặp đường xấu thì cái võ mau tèo lắmmazda6. nói:1- không rõ lắm... nhưng nếu để chủ xe ... thoải mái... có khi họ còn đổ được cả .. 65 lít cụ ạ!!![]()
2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!
phần tô đậm bác có nhầm? em tưởng ngược lại chứmazda6. nói:1- không rõ lắm... nhưng nếu để chủ xe ... thoải mái... có khi họ còn đổ được cả .. 65 lít cụ ạ!!![]()
2- Cứ bơm theo chuẩn quy định thì nhìn thấy hơi non thật ( cảm giác bánh xẹp gần nửa ) Xe nhà cháu quy định 1.8 mà bơm đúng thì nhìn xẹp lắm nên nhà cháu toàn bơm 2,0 hoặc 2.2 thấy chạy bình thường!! Đồng hồ gắn trên bơm của nhà xe chưa chắc chính xác... cụ nên sắm riêng một cái!!!
Chạy bánh mềm quá vỏ rễ bị vỡ và ỳ máy tốn xăng.... chạy bánh căng quá vỏ mòn nhanh , xóc, và nếu căng quá dễ bể bánh nổ vỏ!!!
ztrummuz nói:Ống thông xăng em ko biết nhưng cái vụ nhìn có vẻ bánh mềm (thường là 2 bánh trước) là do máy nặng nó đè xuống. 2.5kg là OK rồi. Nếu chạy đường dài và giữa trưa không khí bên trong bánh xe nó nở ra và căng hơn nữa.