SUV là dòng cày bừa, khuynh hướng lắp động cơ bền bỉ nhưng công suất thấp. Chiếc xe bác đang đi nếu bảo dưỡng đủ mà hư động cơ, cứ kiếm em mà chửi.Sắp tới VN siết khí thải thì tui vẫn thích SUV máy xăng (có turbo càng tốt).
Sạch sẽ, chi phí bảo dưỡng thấp, máy ít ồn ào.
Bù lại tốn xăng xíu nhưng nếu phang cục máy 2.5 turbo + hộp số 8 cấp thì đi cao tốc set cuirse thì < 9L / 100km thì điều khả thi![]()
Ngày xưa Hyundai ủy quyền cho ford bảo hành và bảo dưỡng xe của họ.Dòng xe MUx cũng ổn áp. Đại lý ít quá là một trở ngại lớn.
Isuzu cũng có thể làm thế, cộng tác với vài hiệu yếu yếu khác
bản đang bán ra mắt 2023 full 4x4 980 củ đó bác, nhưng lăn bánh tính thuế chưa giảm, đâu đó khoảng 1150gia bản thấp tầm 7x bản full 9x thì bán ko kịp
này giảm do đời sâu. giảm từ lúc công bố kìa có khi lại khácbản đang bán ra mắt 2023 full 4x4 980 củ đó bác, nhưng lăn bánh tính thuế chưa giảm, đâu đó khoảng 1150
Cải thiện danh số thì:
1. Giảm giá rẻ tý cụ thể luôn : 888trieu - 1ty288
2. Mở thim đại lý từ khu vực Quảng Bình trờ vào, cụ thể là thim tầm 28 cái đại lý nữa
Vài lời "vàng ngọc" từ miệng Heo - ăn mắm ăn muối muốn chia sẻ với anh IsuZU![]()
![]()
Lâu lâu tồn kho xả ế giảm 200tr, vậy ai dám mua vì sợ hố kkkVẫn ế
đúng rồi bác, giảm vin 23, ế quá mà, nhưng vẫn đưa mẫu mới về chứng tỏ hãng cũng có kế hoạch với thị trường VN đấy chứ, hãng khác mà ế như này chắc bỏ luônnày giảm do đời sâu. giảm từ lúc công bố kìa có khi lại khác
Bởi dzị. Ngay từ đầu bán 700tr, em đã mua rồi.Lâu lâu tồn kho xả ế giảm 200tr, vậy ai dám mua vì sợ hố kkk
À, máy dầu thì để si nghỉ thêm.