Cục 3.0 khó về vì thuế. Còn mà isuzu vn cứ ôm khư khư cái cục máy 1.9 kia thì ế dài dàiĐem bản rs về.
Bỏ cục máy 1.9
Máy 2.2 với 3.0
Thêm đại lý.
Vẫn ếCải thiện danh số thì:
1. Giảm giá rẻ tý cụ thể luôn : 888trieu - 1ty288
2. Mở thim đại lý từ khu vực Quảng Bình trờ vào, cụ thể là thim tầm 28 cái đại lý nữa
Vài lời "vàng ngọc" từ miệng Heo - ăn mắm ăn muối muốn chia sẻ với anh IsuZU![]()
![]()
Sắp tới VN siết khí thải thì tui vẫn thích SUV máy xăng (có turbo càng tốt).
Sạch sẽ, chi phí bảo dưỡng thấp, máy ít ồn ào.
Bù lại tốn xăng xíu nhưng nếu phang cục máy 2.5 turbo + hộp số 8 cấp thì đi cao tốc set cuirse thì < 9L / 100km thì điều khả thi
Sạch sẽ, chi phí bảo dưỡng thấp, máy ít ồn ào.
Bù lại tốn xăng xíu nhưng nếu phang cục máy 2.5 turbo + hộp số 8 cấp thì đi cao tốc set cuirse thì < 9L / 100km thì điều khả thi
Bờ-Ra- Đô đáp ứng ngay yêu cầu của bác.Sắp tới VN siết khí thải thì tui vẫn thích SUV máy xăng (có turbo càng tốt).
Sạch sẽ, chi phí bảo dưỡng thấp, máy ít ồn ào.
Bù lại tốn xăng xíu nhưng nếu phang cục máy 2.5 turbo + hộp số 8 cấp thì đi cao tốc set cuirse thì < 9L / 100km thì điều khả thi![]()
phò thu nợ xăng cũng dùng chung cục máyBờ-Ra- Đô đáp ứng ngay yêu cầu của bác.
Thôi thì lại ế tiếp vì cái máy 2.2 / AT 8 cấp không mang về. Mà cả Đông Nam Á không có nước nào ngoài Thái là có cục máy 2.2 này, các nước khác cũng vẫn 1.9 nhưng họ có bán thêm bản 3.0
Lẽ ra Isuzu VN nên nhập về bản 3.0 - dù mắc - có thể không bán dc nhưng ít nhất cũng đỡ mang tiếng là MUX "yếu sinh lý"
Lẽ ra Isuzu VN nên nhập về bản 3.0 - dù mắc - có thể không bán dc nhưng ít nhất cũng đỡ mang tiếng là MUX "yếu sinh lý"
đại lý Isuzu gần nhà mình vừa đóng cửa, buồn thật.Cải thiện danh số thì:
1. Giảm giá rẻ tý cụ thể luôn : 888trieu - 1ty288
2. Mở thim đại lý từ khu vực Quảng Bình trờ vào, cụ thể là thim tầm 28 cái đại lý nữa
Vài lời "vàng ngọc" từ miệng Heo - ăn mắm ăn muối muốn chia sẻ với anh IsuZU![]()
![]()
Ý kiến riêng của mình là công bố giá phụ tùng, vì mọi người có ấn tượng không tốt về mãng này