Pro
Super Moderators
11/8/08
1.511
2.569
113
Isuzu Việt Nam chính thức giới thiệu bản nâng cấp mu-X 2025 với một số cải tiến về thiết kế mới, nâng cấp ADAS và các tiện ích hỗ trợ hiện đại hơn.

Isuzu mu-X 2025 ra mắt VN với 5 phiên bản, chốt giá từ 928 triệu đồng

Tại Việt Nam, Isuzu mu-X 2025 sẽ được phân phối với 5 phiên bản, đi kèm giá bán chi tiết lần lượt:
  • Isuzu mu-X B7 4x2 MT: 928 triệu đồng
  • Isuzu mu-X B7 Plus 4x2 AT: 1,016 tỷ đồng
  • Isuzu mu-X Prestige 4x2 AT: 1,169 tỷ đồng
  • Isuzu mu-X Sport 4x4 AT: 1,145 tỷ đồng
  • Isuzu mu-X Premium 4x4 A: 1,269 tỷ đồng
Isuzu mu-X 2025 ra mắt VN với 5 phiên bản, chốt giá từ 928 triệu đồng

Tương tự thị trường Thái Lan, Isuzu mu-X 2025 ra mắt Việt Nam với những điểm mới ở ngoại hình. Cụ thể đầu xe có thiết kế lưới tản nhiệt to bản hơn, kích thước cũng lớn hơn, trong khi đèn pha Bi-LED thiết kế mới với dải LED ban ngày kiểu tia sét lạ mắt. Phần cản trước cũng được thiết kế thể thao hơn.

Isuzu mu-X 2025 ra mắt VN với 5 phiên bản, chốt giá từ 928 triệu đồng

Thân xe Isuzu mu-X 2025 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế la-zăng được làm mới, tùy phiên bản sẽ trang bị la-zăng lên đến 20 inch 6 chấu kiểu dáng thế thao và năng động hơn.

Đuôi xe Isuzu mu-X 2025 thay đổi đáng kể thiết kế đèn hậu. Cụ thể đồ họa đèn LED hiện đại hơn, và nối liền trái phải tạo nên diện mạo thời thượng hơn. Ngoài ra, Isuzu mu-X 2025 cũng có thêm màu Xám Eiger thời thượng.

Isuzu mu-X 2025 ra mắt VN với 5 phiên bản, chốt giá từ 928 triệu đồng

Không gian bên trong sẽ không có nhiều điểm mới như ngoại hình. Bảng điều khiển vẫn có kiểu đối xứng với cách sắp xếp bố cục quen thuộc. Trung tâm giải trí vẫn là màn hình cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Trong khi đồng hồ lái nâng cấp màn hình đa thông tin MID 7 inch cho phép tùy biến giao diện linh hoạt.

Các trang bị tiêu chuẩn vẫn bao gồm điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế ngồi, vô lăng và cần số được bọc da, phanh tay điện tử kết hợp Autohold… Đặc biệt các cổng kết nối USB-C đã được nâng cấp, dễ dàng tương thích với các thiết bị di động ngày nay. Ngoài ra, Isuzu mu-X 2025 còn được bổ sung kính trước chống tia UV, cốp điện tích hợp cảm biến rảnh tay, đèn chờ chiếu sáng dẫn đường, chìa khóa PESS mới hỗ trợ khởi động từ xa.

Isuzu mu-X 2025 ra mắt VN với 5 phiên bản, chốt giá từ 928 triệu đồng


Tại Việt Nam, Isuzu mu-X 2025 tiếp tục trang bị động cơ diesel 1.9L trang bị Common Rail cho công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và 2 tùy chọn dẫn động 4x2 hay 4x4. Riêng các phiên bản 4x4 sẽ có chế độ lái địa hình Rough Terrain Mode cùng hệ thống gài cầu điện tử tăng cường khả năng vượt địa hình, mang lại khả năng off-road linh hoạt hơn.

Isuzu mu-X 2025 ra mắt VN với 5 phiên bản, chốt giá từ 928 triệu đồng


Isuzu mu-X 2025 cũng sẽ nâng cấp tiêu chuẩn an toàn tại Việt Nam. Phiên bản cao cấp nhất trang bị camera 360 độ thế hệ thứ 4 với góc quét mở rộng và tăng phạm vi nhận diện vật thể lên đến 150m. Trong khi hệ thống ADAS cũng được hoàn thiện và hỗ trợ người lái tốt hơn, bao gồm hệ thống phanh tự động khi lùi RCTB, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, cảnh báo tiền va chạm FCW, phanh khẩn cấp tự động AEB, điều khiển hành trình thích ứng ACC, cảnh báo lệch làn LDW, cảnh báo điểm mù BSM và chống tăng tốc ngoài ý muốn MAM.

Isuzu mu-X 2025 ra mắt VN với 5 phiên bản, chốt giá từ 928 triệu đồng

Ngoài ra mắt với 5 phiên bản, Isuzu mu-X 2025 còn cung cấp 6 màu ngoại thất tùy chọn, bao gồm Trắng, Xanh, Xám, Đỏ, Bạc, Đen. Mẫu SUV 7 chỗ mới của Isuzu cũng được bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km.

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về giá bán Isuzu mu-X 2025 vừa ra mắt tại Việt Nam?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/7/16
2.090
16.747
113
câu hỏi cuối của Mod trả lời tất cả rồi

Các bác đánh giá thế nào về giá bán Isuzu mu-X 2025 vừa ra mắt tại Việt Nam?


Xe đẹp hơn đời cũ, có nhiều trang bị an toàn hơn
nhưng vẫn động cơ 1.9 đó với 145 mã

thì "giá trị cốt lõi" nó nằm ở đâu? Thương hiệu (ko mạnh bằng), và còn nhiều thứ ko bằng. Dự 2 năm nữa giảm 200tr chưa bán hết Vin2025
 
Hạng D
24/4/17
2.167
1.809
138
35
Mấy anh pp isuzu và suzuki ở vna rất kém
Bên thái hay ấn là thương hiệu lớn, về vna đối tác ăn dày, dịch vụ chăm sóc kém, giá cao mà vẫn giữ bao năm qua….
Xe này định hình bản cao nhất lăn bánh 900
Thấp hơn 820
Như vậy mới mong bán được nhiều
Từ bán tải đến 7 chỗ lẹt đẹt vài chục chiếc trong năm
 
Hạng D
20/4/18
1.055
2.032
128
49
Bình Dương
Mấy anh pp isuzu và suzuki ở vna rất kém
Bên thái hay ấn là thương hiệu lớn, về vna đối tác ăn dày, dịch vụ chăm sóc kém, giá cao mà vẫn giữ bao năm qua….
Xe này định hình bản cao nhất lăn bánh 900
Thấp hơn 820
Như vậy mới mong bán được nhiều
Từ bán tải đến 7 chỗ lẹt đẹt vài chục chiếc trong năm
Bọn dốt nát này cứ chỉ nghĩ trong đầu là lùa gà, làm cái giá cũng ko biết làm, định vị phân khúc khách hàng cũng ko biết luôn. Chăm chăm vô lấy máy tính nhân giá ra rồi kéo xuống theo tỉ lệ %
Phải xác định được SP dẫn và đối tượng khách hàng là ai?
2 Sp đầu là đối tượng KH dịch vụ? Vậy 1 tỉ hơn lăn bánh SS B7 thì có cửa ko? Hay làm nền cho Innova cross?
2 bản B7 với giá SS: 790tr, std: 850tr là ok => 2 bản này bán chạy thì tự nhiên thương hiệu mạnh lên
2 bản 4×4 sao ko có 1 bản full kịch nóc 3.0, dân Việt nó khác bọn Thái Dúi, chơi là chơi kịch nóc và phải khác thường...
Chỉ tiêu cho bất cứ thằng CEO nào cũng là:
1. Doanh số
2. Doanh thu
3. Lợi nhuận
Bán nhiều chút, lợi nhuận trên 1 Sp ít đi nhưng tổng P&L tốt và có thị phần
À, máy xe càng nhỏ thì thuế càng ít nhé!
 
Chỉnh sửa cuối: