Hạng D
5/7/16
2.090
16.760
113
Vâng
Như thế đủ để Isuzu lượm mấy xe còn lại.
8 năm 200.000km thì sẽ tốt hơn bọn 3 năm và bọn 100.000km
5 năm 120k km chớ anh (hyundai)

bọn 3 năm 100k km thì muỗi


isuzu 5 năm, 200k km.
bọn Isuzu nghĩ mua con xe đó về cày, nên tự tin cho tới 200k km

trong khi giá chiếc xe ko phải là giá mà người ta sẽ cày. thế thì đẩy lên 200k km đâu có ý nghĩa
 
Hạng C
8/2/22
566
835
93
Bọn dốt nát này cứ chỉ nghĩ trong đầu là lùa gà, làm cái giá cũng ko biết làm, định vị phân khúc khách hàng cũng ko biết luôn. Chăm chăm vô lấy máy tính nhân giá ra rồi kéo xuống theo tỉ lệ %
Phải xác định được SP dẫn và đối tượng khách hàng là ai?
2 Sp đầu là đối tượng KH dịch vụ? Vậy 1 tỉ hơn lăn bánh SS B7 thì có cửa ko? Hay làm nền cho Innova cross?
2 bản B7 với giá SS: 790tr, std: 850tr là ok => 2 bản này bán chạy thì tự nhiên thương hiệu mạnh lên
2 bản 4×4 sao ko có 1 bản full kịch nóc 3.0, dân Việt nó khác bọn Thái Dúi, chơi là chơi kịch nóc và phải khác thường...
Chỉ tiêu cho bất cứ thằng CEO nào cũng là:
1. Doanh số
2. Doanh thu
3. Lợi nhuận
Bán nhiều chút, lợi nhuận trên 1 Sp ít đi nhưng tổng P&L tốt và có thị phần
À, máy xe càng nhỏ thì thuế càng ít nhé!
Em xin phép đại diện cho CEO isuzu xin tuyên bố, em bán ít mà vẫn lời bằng bán nhiều nên em không cần số lượng :D
 
Hạng D
25/8/23
4.158
2.282
113
5 năm 120k km chớ anh (hyundai)

bọn 3 năm 100k km thì muỗi


isuzu 5 năm, 200k km.
bọn Isuzu nghĩ mua con xe đó về cày, nên tự tin cho tới 200k km

trong khi giá chiếc xe ko phải là giá mà người ta sẽ cày. thế thì đẩy lên 200k km đâu có ý nghĩa
Trước giờ người ta kể mua Isuzu vì phụ tùng mắc.
Tăng bảo dưỡng bảo hành lên 5 năm và 200.000 là một bước tiến lớn.
 
  • Like
Reactions: tmci5z6@1
Hạng B2
17/4/18
349
313
63
35
Nếu theo như đề xuất về mức tiêu thụ nhiên liệu mới thì khả năng đống SUV có mỗi ông này đáp ứng được, hay isuzu nằm im chờ thời?
 
Hạng B2
19/10/20
441
660
93
29
Vin chỉ đợi có thế, 2 ông 7 chỗ ra mắt trong ngày cái là Limio Green xuất hiện giựt luôn spotlight.
Tin về Isuzu chưa qua ngày đã chìm vào quên lãng cmnr. Đội nhà Isuzu làm MKT ngày càng u u u :))