Ờ, lượm, mỗi tháng lượm được 10 chiếc.Vâng
Như thế đủ để Isuzu lượm mấy xe còn lại.
8 năm 200.000km thì sẽ tốt hơn bọn 3 năm và bọn 100.000km
5 năm 120k km chớ anh (hyundai)Vâng
Như thế đủ để Isuzu lượm mấy xe còn lại.
8 năm 200.000km thì sẽ tốt hơn bọn 3 năm và bọn 100.000km
bọn 3 năm 100k km thì muỗi
isuzu 5 năm, 200k km.
bọn Isuzu nghĩ mua con xe đó về cày, nên tự tin cho tới 200k km
trong khi giá chiếc xe ko phải là giá mà người ta sẽ cày. thế thì đẩy lên 200k km đâu có ý nghĩa
Em xin phép đại diện cho CEO isuzu xin tuyên bố, em bán ít mà vẫn lời bằng bán nhiều nên em không cần số lượngBọn dốt nát này cứ chỉ nghĩ trong đầu là lùa gà, làm cái giá cũng ko biết làm, định vị phân khúc khách hàng cũng ko biết luôn. Chăm chăm vô lấy máy tính nhân giá ra rồi kéo xuống theo tỉ lệ %
Phải xác định được SP dẫn và đối tượng khách hàng là ai?
2 Sp đầu là đối tượng KH dịch vụ? Vậy 1 tỉ hơn lăn bánh SS B7 thì có cửa ko? Hay làm nền cho Innova cross?
2 bản B7 với giá SS: 790tr, std: 850tr là ok => 2 bản này bán chạy thì tự nhiên thương hiệu mạnh lên
2 bản 4×4 sao ko có 1 bản full kịch nóc 3.0, dân Việt nó khác bọn Thái Dúi, chơi là chơi kịch nóc và phải khác thường...
Chỉ tiêu cho bất cứ thằng CEO nào cũng là:
1. Doanh số
2. Doanh thu
3. Lợi nhuận
Bán nhiều chút, lợi nhuận trên 1 Sp ít đi nhưng tổng P&L tốt và có thị phần
À, máy xe càng nhỏ thì thuế càng ít nhé!
Trước giờ người ta kể mua Isuzu vì phụ tùng mắc.5 năm 120k km chớ anh (hyundai)
bọn 3 năm 100k km thì muỗi
isuzu 5 năm, 200k km.
bọn Isuzu nghĩ mua con xe đó về cày, nên tự tin cho tới 200k km
trong khi giá chiếc xe ko phải là giá mà người ta sẽ cày. thế thì đẩy lên 200k km đâu có ý nghĩa
Tăng bảo dưỡng bảo hành lên 5 năm và 200.000 là một bước tiến lớn.
tớ làm kẻ phá bĩnh là đủ rồi.Ờ, lượm, mỗi tháng lượm được 10 chiếc.
Nếu theo như đề xuất về mức tiêu thụ nhiên liệu mới thì khả năng đống SUV có mỗi ông này đáp ứng được, hay isuzu nằm im chờ thời?