Hạng C
7/2/12
656
464
63
Dài ngắn ko phải vấn đề, mà là dùng plattform đểu của Creta đã từng được anh Công bán năm 2015 thôi chứ ko được dùng Plattform mới hoàn toàn phát triển bán ở Hàn hay Mẽo.
Seltos có 3 mã plattform, SP2 là form xịn nhất, còn lại Form SP2i bán ở Ấn và SP2c bán ở Khựa thì lại base trên con Creta cũ, lươn lẹo phết


Bé hơn nhưng lại là form xịn bán ở Hàn, mẽo, thép thủng các thứ ngon hơn, còn cụ thích to mà rẻ thì xin mời xài form của Ấn, Khựa, đồ cũ remake lại
Iveco Daily ra mắt với giá từ 870 triệu đồng, cạnh tranh với Solati và Transit

ơ ơ bên tàu cũng Kona i xì đúc bên mình
Anh có dẫn chứng nào khẳng định bê từ bên Hàn về ko, rồi mấy cái thép thủng anh có chứng nhận bản Khựa kém hơn ko.
 
Hạng F
16/7/15
6.295
25.148
113
tóm lại thì doanh nghiệp ta vẫn lùa đồ tàu về, và lập lờ là đồ ở đâu đó.... và hốt tiền...
rồi lại bảo là có tàu this tàu that.... :D
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Em có thắc mắc là những dòng xe này ở Việt Nam sao không có bản số tự động như nước ngoài nhỉ
Cơ bản là nhập về bán cho ai bác? Ngoài ra, máy nhỏ, xác nặng, số tay hợp lý hơn
 
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
View attachment 2333810
ơ ơ bên tàu cũng Kona i xì đúc bên mình
Anh có dẫn chứng nào khẳng định bê từ bên Hàn về ko, rồi mấy cái thép thủng anh có chứng nhận bản Khựa kém hơn ko.
Em không khẳng định gì cả, chỉ dùng trí tuệ Google và thấy như vậy thôi. KONA em ko chắc là có sự khác biệt, vì search toét mắt chưa thấy.
Còn Seltos thì có tận 3 codename, và code SP2i và SP2c lại từ con Creta chứ ko phải code SP2 là platform all new. Dựa trên kích thước thì con Seltos VN xài SP2i, SP2c to nhất nên ko phải
 
Hạng D
4/11/13
4.177
2.144
113
Con này ăn hành chứ bán sao nổi chì cần solati nó giảm 1 cái là doanh số vù vù ngay
 
Hạng B2
6/3/17
411
250
68
43
Cứ Transit cho nó lành, đang di mà phải chuyển xe là mệt