- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe bình thường lúc nào cũng có một lớp muội than mỏng đóng cứng tren piston supap và quilát, vô hình dung làm thành lớp ngăn nhiệ và bảo vêDạ tụi e chơi nghịch trò chút xíu thôi , bọn e bỏ chất làm sạch buồng đốt, tạm gọi là chất vệ sinh buồng đốt để lấy lại công suất của xe như thuở bân đầu, trả xe trở về trạng thái như lúc mới xuất xưởng đó bác
Xe bác bảo dư HC mà là xe Mpi hay Bcx...
Khen ống bô sạch không liên quan đến dư HC, ông bô sạch là không có mụi than bám thôi, còn HC là nồng độ HC trong khí thải động cơ do không được đốt cháy hoàn toàn....( có mùi xăng sống chưa hẳn là dư xăng )
Các xe taxi (Mailinh vũng tàu, petro taxi...) chạy khí hóa lỏng không có lớp này, thời gian làm máy chỉ bằng 1/2 xe thường. Nếu không có gì bắt buôc thì tránh dùng.
Không phải là chơi ác mà là để cứu vãn tình hình ... Bởi vì lâu ngày khói cháy và hơi xăng trong họng hút bám vào bề mặt của van và nó đóng ko kín được , thế là khói cứ trộn với nhiên liệu làm cho máy nỗ ko đều , rồ ga ko ngọt ...
vậy xe mới chưa có muội than thì sao ta....ko lẽ phải đổ xăng dầu tào lao vào chạy để có muội than....còn như xe 2 bánh của mình chạy lâu năm thợ bảo rớt đầu,cạo khói muội để làm gì.....Xe bình thường lúc nào cũng có một lớp muội than mỏng đóng cứng tren piston supap và quilát, vô hình dung làm thành lớp ngăn nhiệ và bảo vê
Các xe taxi (Mailinh vũng tàu, petro taxi...) chạy khí hóa lỏng không có lớp này, thời gian làm máy chỉ bằng 1/2 xe thường. Nếu không có gì bắt buôc thì tránh dùng.
RIP 5 xe thử nghiệm seafoam vừa rồi và hàng triệu triệu xe bên Mẽo đã dùng trong hơn 70 năm qua... RIP cho Honda và Yamaha đã chính thức đưa vệ sinh buồn đốt vào danh mục bảo dưỡng định kỳ chính hãng, haiza.
Xe mới phải chạy rồ đai để tạo mụi than á, chạy từ từ, vậy mà hôm trước toàn kéo 80-100 tiêu mấy xe của mấy bác rùi...RIP 5 xe thử nghiệm seafoam vừa rồi...
Mà thiệt mấy bác làm chuyện rùi bu... Xe ng ta cần cho có mấy bác làm cho mất... Giò phải chờ cho nó có lại
Híc, xe mới ,chạy ro đai e nghĩ là để trơn tru bạc, trục khuỷa, lọc các ba via....chứ chưa nghe nói đến tạo lớp than này.....Em nghĩ lớp than này ít thì cũng ok, chứ nhiều và dày quá thì nó chiếm thể tích của buồng đốt chứ he, Mà nếu cần lại lớp than như vậy thì chạy 1 hồi là nó có lại ngay mà, chỉ sợ lâu ngày nó đóng lớp dày quá nên người ta mới tẩy nó đi bớt bằng cách dùng phương páp này
Hôm giờ có 5 xe thử rồi, có bác nào bị gì không ạ, riêng xe em thấy máy nổ giòn hơn, bình thường chạy sô 5 hơi khựng ở 40km, nhưng giờ có cải thiện đáng kể (có nghĩa là máy đã tận dụng hết công suất ở cùng mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ và áp suất trong buồng đốt không bị hấp thụ phân tán bởi các mụi than này, nói chung là buồng đốt mà sạch thì xe nổ ngon..he he..)..Nếu món này bán thông dụng thì khoảng 3000km e sẽ cho tẩy một lần
Hôm giờ có 5 xe thử rồi, có bác nào bị gì không ạ, riêng xe em thấy máy nổ giòn hơn, bình thường chạy sô 5 hơi khựng ở 40km, nhưng giờ có cải thiện đáng kể (có nghĩa là máy đã tận dụng hết công suất ở cùng mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ và áp suất trong buồng đốt không bị hấp thụ phân tán bởi các mụi than này, nói chung là buồng đốt mà sạch thì xe nổ ngon..he he..)..Nếu món này bán thông dụng thì khoảng 3000km e sẽ cho tẩy một lần
Chỉnh sửa cuối:
Lớp muội than dầy một mức nhất định khi nó đóng dầy hơn thì tự động bị đốt cháy mỏng bớt. Các xe bị lên nhớt thì khác.vậy xe mới chưa có muội than thì sao ta....ko lẽ phải đổ xăng dầu tào lao vào chạy để có muội than....còn như xe 2 bánh của mình chạy lâu năm thợ bảo rớt đầu,cạo khói muội để làm gì.....
Xe thời nay không ai cạo muôi đâu, nhất là xe xăng.
Đối với xe 2B 90% xe chk đều bị canh dư xăng. Dư xăng với xe 2B là buổi sáng không kéo E vẫn chạy được.vậy xe mới chưa có muội than thì sao ta....ko lẽ phải đổ xăng dầu tào lao vào chạy để có muội than....còn như xe 2 bánh của mình chạy lâu năm thợ bảo rớt đầu,cạo khói muội để làm gì.....
Xe 2B cân xăng đúng là buổi sáng, máy nguôik thì kéo E mới chạy được, lúc đó bugi màu gạch nhạt.
Mấy Bác phân tích cao siêu quá, e thử dùng nó vì chỉ đơn giản:Híc, xe mới ,chạy ro đai e nghĩ là để trơn tru bạc, trục khuỷa, lọc các ba via....chứ chưa nghe nói đến tạo lớp than này.....Em nghĩ lớp than này ít thì cũng ok, chứ nhiều và dày quá thì nó chiếm thể tích của buồng đốt chứ he, Mà nếu cần lại lớp than như vậy thì chạy 1 hồi là nó có lại ngay mà, chỉ sợ lâu ngày nó đóng lớp dày quá nên người ta mới tẩy nó đi bớt bằng cách dùng phương páp này
Hôm giờ có 5 xe thử rồi, có bác nào bị gì không ạ, riêng xe em thấy máy nổ giòn hơn, bình thường chạy sô 5 hơi khựng ở 40km, nhưng giờ có cải thiện đáng kể...Nếu món này bán thông dụng thì khoảng 3000km e sẽ cho tẩy một lần
- Cái hãng làm ra cái này nó có tuổi gần cả trăm năm và sản phẩm mình dùng đã đc sản suất và sử dụng trên 70 năm. Đồ dỏm thì nó phá sản lâu rồi và người dùng sẽ chửi nó ong ỏng đầy trên internet.
- Người dùng review trên amazon toàn ở mức gần 5 sao, lượng người review cũng gần cả nghìn.
- Em hỏi thì người nhà e bên Mẽo họ bảo bên đó thường xuyên dùng cái này như là một món bảo dưỡng định kỳ.
- Hỏi thử một quan chức của một đại lý mà e quen họ bảo trong hãng sao làm cái này đc vì phải đầu tư hệ thống thu gom xử lý khói đủ công suất đúng qui định rất đắt tiền, không hiệu quả kinh tế.
- Hỏi một Bác chuyên ngành xăng dầu thì Bác ấy bảo cái seafoam này nó cũng tương tự như mấy chai xúc béc pha vào thùng xăng thôi, nhưng về mặt sử dụng nó có thêm phương thức cho thẳng vào buồng đốt. Và Bác đó cũng là 1 trong 5 đã thử nghiệm!
Sang tuần e định sẽ ship về vài chai để dành khoảng 10.000km e dùng 1 lần thay cho mấy chai của 3M hay dùng. Bác có đu theo thì báo em.