Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
ồ........cái này a chưa biết!
....có nghĩa là: Mình lấy điện từ mồi thuốc ra đo xem nó bao nhiêu vôn.....mà số chuẩn là bao nhiêu vôn thế? 12V......
Phải đo trog lúc chạy mới thấy nó ổn định hay k anh
 
  • Like
Reactions: thehan
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
........sáng nay nổ máy, chạy khoảng 1km, máy vẫn bị rung (rung nhẹ hơn mọi khi) .... tức quá, tấp vô lề tháo delco ra vệ sinh (thấy cái jac cắm vào mobin phía trong bị sét - vệ sinh luôn).... chạy về đến gara thì ổn (bình thường nóng máy vẫn ổn)........chờ 1/2 tiếng, cho tháo bugi và đo áp suất các buồng đốt, kết quả cả đều 12 .....đang chờ máy nguội đo áp suất lại!
........khả năng do cái dây phin (mới mua 450k 1 bộ loại tốt nhất!) không lẽ nó.... chán!
Trời! Loại dây phil 450k 1 bộ là đắt nhứt Tây Nam bộ dồi:p
 
Hạng B2
11/7/17
189
462
63
Báo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
Jolie - Chiếc xe thân thiện

Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
 
Hạng C
19/5/16
530
1.697
93
mở bugi ra nó khô rang và màu gạch cua..........phải chi nó ướt ướt thì tôi mới nghĩ đến béc phun!
Lúc nào có xăng thì nó đốt sạch, lúc nào khg có xăng thì nó hụp hụp, chứ ướt ướt sao bác.
 
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
Báo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
View attachment 768443
Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
Nước vẫn đầy mà nhiệt độ lên cao bất thường em đoán chắc do bơm nước yếu nên kg luôn chuyển nước làm mát được.
 
Hạng B2
11/7/17
189
462
63
Nước vẫn đầy mà nhiệt độ lên cao bất thường em đoán chắc do bơm nước yếu nên kg luôn chuyển nước làm mát được.
Cảm ơn Bác, em sẽ về kiểm tra lại vụ này, bình thường em chỉ chạy ngắn khoảng 15km là stop lại rồi, nên kim nhiệt không quá 1/2. Vừa rồi chạy dài mới thấy nó như vậy.
 
  • Like
Reactions: Micrapis
Hạng D
29/10/13
1.591
4.383
113
Báo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
View attachment 768443
Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
Coi chừng ly hợp quạt, trước đây em cũng bị thế, tốc độ cao kim dựng đứng tầm 40-60 thì 1/2 - 3/4, nếu mép két có sủi tăm bác chuẩn bị két mới luôn và vừa
 
Hạng B2
11/7/17
189
462
63
Coi chừng ly hợp quạt, trước đây em cũng bị thế, tốc độ cao kim dựng đứng tầm 40-60 thì 1/2 - 3/4, nếu mép két có sủi tăm bác chuẩn bị két mới luôn và vừa
Em cũng nghi ngờ cái két có vấn đề nên mới bị sủi tăm như vậy, đang tính tháo tung nó ra tự sử, nhưng chưa biết có thể ép lại cho nó kín được các cạnh như cũ không. phương án dự phòng chắc là liên hệ cái mới Bác ạ.
 
Hạng D
22/11/13
2.567
7.921
113
Báo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
View attachment 768443
Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
Con Jo nhà em Bác Đen trị hết bịnh bằng những món như sao:
1. Két mới.
2. Tháo bỏ quạt phụ vì ko cần.
3. Thay ly hợp Quạt Aisin
4. Ống nước nhiệt trên
5. Ống nước nhiệt dưới
6. Van hằng nhiệt
7. Nước giải nhiệt MIT
8. Ống nước chữ Z
9. Ống hơi dàn cò
10. Co nước Bình xăng con.
 
Hạng D
22/11/13
2.567
7.921
113
Em cũng nghi ngờ cái két có vấn đề nên mới bị sủi tăm như vậy, đang tính tháo tung nó ra tự sử, nhưng chưa biết có thể ép lại cho nó kín được các cạnh như cũ không. phương án dự phòng chắc là liên hệ cái mới Bác ạ.
Thà một lần đau giống Bác Mạnh Hà, đạp cho nó sướng Bác ui