Phải đo trog lúc chạy mới thấy nó ổn định hay k anhồ........cái này a chưa biết!
....có nghĩa là: Mình lấy điện từ mồi thuốc ra đo xem nó bao nhiêu vôn.....mà số chuẩn là bao nhiêu vôn thế? 12V......
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Trời! Loại dây phil 450k 1 bộ là đắt nhứt Tây Nam bộ dồi........sáng nay nổ máy, chạy khoảng 1km, máy vẫn bị rung (rung nhẹ hơn mọi khi) .... tức quá, tấp vô lề tháo delco ra vệ sinh (thấy cái jac cắm vào mobin phía trong bị sét - vệ sinh luôn).... chạy về đến gara thì ổn (bình thường nóng máy vẫn ổn)........chờ 1/2 tiếng, cho tháo bugi và đo áp suất các buồng đốt, kết quả cả đều 12 .....đang chờ máy nguội đo áp suất lại!
........khả năng do cái dây phin (mới mua 450k 1 bộ loại tốt nhất!) không lẽ nó.... chán!
Báo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.

Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
Lúc nào có xăng thì nó đốt sạch, lúc nào khg có xăng thì nó hụp hụp, chứ ướt ướt sao bác.mở bugi ra nó khô rang và màu gạch cua..........phải chi nó ướt ướt thì tôi mới nghĩ đến béc phun!
Nước vẫn đầy mà nhiệt độ lên cao bất thường em đoán chắc do bơm nước yếu nên kg luôn chuyển nước làm mát được.Báo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
View attachment 768443
Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
Cảm ơn Bác, em sẽ về kiểm tra lại vụ này, bình thường em chỉ chạy ngắn khoảng 15km là stop lại rồi, nên kim nhiệt không quá 1/2. Vừa rồi chạy dài mới thấy nó như vậy.Nước vẫn đầy mà nhiệt độ lên cao bất thường em đoán chắc do bơm nước yếu nên kg luôn chuyển nước làm mát được.
Coi chừng ly hợp quạt, trước đây em cũng bị thế, tốc độ cao kim dựng đứng tầm 40-60 thì 1/2 - 3/4, nếu mép két có sủi tăm bác chuẩn bị két mới luôn và vừaBáo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
View attachment 768443
Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
Em cũng nghi ngờ cái két có vấn đề nên mới bị sủi tăm như vậy, đang tính tháo tung nó ra tự sử, nhưng chưa biết có thể ép lại cho nó kín được các cạnh như cũ không. phương án dự phòng chắc là liên hệ cái mới Bác ạ.Coi chừng ly hợp quạt, trước đây em cũng bị thế, tốc độ cao kim dựng đứng tầm 40-60 thì 1/2 - 3/4, nếu mép két có sủi tăm bác chuẩn bị két mới luôn và vừa
Con Jo nhà em Bác Đen trị hết bịnh bằng những món như sao:Báo cáo các Bác là hôm trước em chạy cao tốc chỉ 80km thôi, giữa trưa nắng, đang bon bon thì em cảm thấy điều hòa không khí thổi ra không mát nữa, cứ tưởng do nắng chiếu vào người, em đưa tay ktra ống gió thấy không mát như trước, khi nhìn lại thấy kim nhiệt lên đến đỉnh cao luôn, hoảng quá em tạt vào lề và xem lại két nước thấy nó vẫn đầy và có hiện tượng sôi tràn lăn tăn ở cạnh trên xquanh két. Em vào chụp lại cái đồng hồ nhiệt độ thì nó đã tụt xuống 1 chút.
View attachment 768443
Em đỗ lại khoảng 1 phút rồi đi tiếp với tốc độ 60km thì thấy kim nó ở mức giữa và nhích dần lến đến 3/4, mỗi đoạn thả dốc em lại về 0 cho trôi tự do thì kim lại hạ xuống 1 tý, chạy cố cũng về đến đích các Bác ạ.
1. Két mới.
2. Tháo bỏ quạt phụ vì ko cần.
3. Thay ly hợp Quạt Aisin
4. Ống nước nhiệt trên
5. Ống nước nhiệt dưới
6. Van hằng nhiệt
7. Nước giải nhiệt MIT
8. Ống nước chữ Z
9. Ống hơi dàn cò
10. Co nước Bình xăng con.
Thà một lần đau giống Bác Mạnh Hà, đạp cho nó sướng Bác uiEm cũng nghi ngờ cái két có vấn đề nên mới bị sủi tăm như vậy, đang tính tháo tung nó ra tự sử, nhưng chưa biết có thể ép lại cho nó kín được các cạnh như cũ không. phương án dự phòng chắc là liên hệ cái mới Bác ạ.