Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
........sáng nay nổ máy, chạy khoảng 1km, máy vẫn bị rung (rung nhẹ hơn mọi khi) .... tức quá, tấp vô lề tháo delco ra vệ sinh (thấy cái jac cắm vào mobin phía trong bị sét - vệ sinh luôn).... chạy về đến gara thì ổn (bình thường nóng máy vẫn ổn)........chờ 1/2 tiếng, cho tháo bugi và đo áp suất các buồng đốt, kết quả cả đều 12 .....đang chờ máy nguội đo áp suất lại!
........khả năng do cái dây phin (mới mua 450k 1 bộ loại tốt nhất!) không lẽ nó.... chán!
Trời...bộ dây pinn 450K mà tốt nhất gì anh ơi
 
Hạng D
3/7/12
1.839
7.020
113
chui gầm, chổ trên thanh thứơc lái có 1 con ốc có ren, xã ốc , vặn ra thêm 1/2 vòng, siết ốc lại, chạy cảm nhận rồi làm lại cho đến khi nào rớt ốc thì nghĩ, mang ra thợ. hahahahah
bác thay, súc rửa toàn bộ và thay dầu trợ lực mới (dầu xịn:castrol,...), nhớ xả bỏ dầu trong thước lái ra
Theo anh @KhaVyOTS thì súc rửa+thay dầu trợ lực lái; vậy cái vụ chui gầm ở trên ......là thân thiện hay giỡn chơi vậy anh @Micrapis
 
Xe hao xăng quá trời!
+ Thứ bảy có dịp về KG, đi từ Cần Thơ đến Rạch Giá và chạy lòng vòng. bấm số được 380 km
+ sáng nay đổ xăng hết 600k
+ loại đường đi: 100km với tốc độ 70-80km/h, 100k với tốc độ 50-70km/h, 180km trong nội ô đi làm
=> bây giờ phải làm gì cho nó bớt ăn xăng nhỉ các bác!
:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p
 
Hạng D
3/7/12
1.839
7.020
113
........sáng nay nổ máy, chạy khoảng 1km, máy vẫn bị rung (rung nhẹ hơn mọi khi) .... tức quá, tấp vô lề tháo delco ra vệ sinh (thấy cái jac cắm vào mobin phía trong bị sét - vệ sinh luôn).... chạy về đến gara thì ổn (bình thường nóng máy vẫn ổn)........chờ 1/2 tiếng, cho tháo bugi và đo áp suất các buồng đốt, kết quả cả đều 12 .....đang chờ máy nguội đo áp suất lại!
........khả năng do cái dây phin (mới mua 450k 1 bộ loại tốt nhất!) không lẽ nó.... chán!
Xíiiiiiiiiiiiiiiii! đo áp suất là sao vậy anh IS Cần Thơ, giải ngố em chút. Là mình lấy cái bóp bóp mấy ông đốc-tờ hay đeo vô bắp chuối tay rồi..... Thôi anh biết anh nói đại ra đi.
 
Hạng D
3/7/12
1.839
7.020
113
Chưa có gì hết. Hôm rài mưa wai chua làm dc. Nếu chủ nhật để rủ a phước xem ổng đi ko. Ổng cũng máu vụ này lắm
Máu thì....có hơi thiếu chút đỉnh, vì mới khám sức khoẻ bs bảo thế. Còn vụ trét trét, xịt xịt này thì OK thui. Có điều phải preparation trước khi lên gặp Hí Hửng chứ
 
Xíiiiiiiiiiiiiiiii! đo áp suất là sao vậy anh IS Cần Thơ, giải ngố em chút. Là mình lấy cái bóp bóp mấy ông đốc-tờ hay đeo vô bắp chuối tay rồi..... Thôi anh biết anh nói đại ra đi.
Bác này thử tôi chứ đâu!
+ Thì lấy cái đồng hồ đo áp suất (giống như đo áp suất bơm hơi), nó có cọng dây đầu có ren như cái bugi
+ Tháo 4 bugi ra
+ Một đầu ống có ren vặn vào lỗ gắn bugi ............đề máy, piston quay, đồng hồ áp suất hiện lên, nó cho biết khả năng kín hơi của buồng đốt!
 
  • Like
Reactions: LA PHONG