Hạng D
29/4/16
1.945
8.034
113
vậy mới đau chứ, em không thấy sự khác biệt nào đáng kể, kể cả khoảng cách , chiều sâu, chiều cao đều sem sem như nhau, có điều gì đó không ổn ở đây chăng, mời các bác vào phân tích dùm e sáng mắt với
Có khi nào nó khác ở chổ bác không thấy được, ví dụ như nó khác ở mâm ép và lá bố ko bác[/QUOTE]
Chắc nó nằm ở trong đó (hộp số) nên chưa thấy. Chứ tui có thấy xe mấy bác như thế nào đâu mà chế cái pat gắn vô nó cũng...dính là mai rồi,!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
Pô tăng tốc thì em có nghe, chớ cái vụ bình tăng tốc này mới à nha :p
Em nói thiệt, chắc do em xài cái bình củ với lại ampe nhỏ nên xe em hơi ỳ hơn xe ông già vợ,sau khi thay thì chạy rất ưng ý, xe bác nào xài bình nhỏ ko tin gắn bình lớn thử xem sao? Riêng em cảm nhận rõ hơn ai hết:)
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.034
113
thay cái mới cũng có cái dở hà ngeng...lúc chưa thay kim xuống hết vạch-thay xong kim lên nửa...
-bình thường thấy kim xuống hết là hoảng vô đổ liền (nhất là ai mượn xe)..giờ thấy nửa bình chạy ráng tiếp dễ tèo cái bơm..:(:(
Trong cái rủi nó có cái may là đây KKKKKKKKKKKKK
 
Hạng B2
11/7/17
189
462
63
Báo cáo các Bác, em tiện tay tháo cái nắp đậy ra để nhìn lại cái dây curoa cam xem nó ra sao, sợ bị quên lâu ngày rồi thì lại mệt mỏi khi đang đi đâu đó mà bị đứt dây thì khổ thân.
(Đề phòng rủi ro thôi)
Jolie - Chiếc xe thân thiện

Ký hiệu dây : MD336149
 
Hạng B2
11/7/17
189
462
63
Cảm nhận ban đầu với 4 lốp dc bơm nitrogen là êm hơn hẳn, qua mố cầu xe nhúng chứ ko nhảy. Nói chung là tự sướng cái đã View attachment 782783 và thêm 4 sợi dây phin mới hàng lô, nhưng chiều dài bằng đo zin. Máy nổ đỡ rung hơn mấy sợi cũ, độ bền thì chờ tgian trả lời, hôm nay chỉ phá dc có bây nhiêu View attachment 782784 P/s: cái máy dc phủ một lớp hợp kim chống ăn mòn chứ ko phải nó dơ nhé. :p
Em thích cái bộ cảm biến áp suất !
Bắc ơi, dùng loại gắn trong hay là loại chụp đầu van vậy ? Loại nào cảm biến ưu điểm hơn vậy Bác ! Em hóng hớt thấy nhiều loại mà hoa cả mắt luôn, không biết chọn loại nào nữa !