Hạng D
17/2/10
4.143
11.742
113
tui đồng ý với ông trùm..vì trưa nay trải chiếu kê cái gối nằm ngắm nghía một hồi..xong vô lấy cái pát mới gá vô cái pát đã độ sẵn trên xe thì gần như nhau...

vậy mới đau chứ, em không thấy sự khác biệt nào đáng kể, kể cả khoảng cách , chiều sâu, chiều cao đều sem sem như nhau, có điều gì đó không ổn ở đây chăng, mời các bác vào phân tích dùm e sáng mắt với[/QUOTE]
Có khi nào nó khác ở chổ bác không thấy được, ví dụ như nó khác ở mâm ép và lá bố ko bác
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.034
113
Báo cáo các Bác là em cũng chui gầm xong,
Em thấy các Bác có nhận xét là không thẳng dây, em cũng ngó lại thấy cũng hơi cong cong !
- Trước hết là em gửi lời cảm ơn Bác KhaVyOTS !
- việc dây cong hay thẳng thì từ từ điều chỉnh !
- cảm nhận của em là gắn cái này vào có cái gì đó không ổn lắm.....
View attachment 783717
=> lý do không ổn : đang đạp chân trái mạnh mẽ quen rồi ! Khỏe khoắn cẳng chân !

- tụ nhiên gắn cái này vào -> đạp hẫng hụt cả chân ! (Tương lai chân thon như cô Tấm ).
-Bác kéo dây côn ngay chổ trước thước lái 30-40cm dây sẽ thẳng lại, bác nhớ vô mở cái bao cao su đen để giảm ma sát nhé
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Ý e là về nguyên lý thì có vẻ như nhau, khác nhau ở chổ cái hình dáng, thế thì tại sao bát old version lại bắt vào phải chỉnh chọt cao thấp chân côn, trong khi new version lại báo cáo là chỉ gắn vào thôi mà kg chỉnh chọt gì...ý e là có sự sai sót về cảm nhận hay có sự nhầm lẫn gì đây không ý mà
Trình tự để dễ nhớ
Original
View attachment 783681
old version
View attachment 783682
new version
View attachment 783683[/QUOTE]
Dạ thưa đại ka, cái này của em để zô 1 phát ăn ngay hông có chỉnh chọt gì cọng dây côn hết á, bằng chứng là tới tận bây giờ em chỉ biết xúi nguời ta chớ em thì hông biết chỉnh cao thấp chân côn bằng cách nào hết :p
Để có đuợc cái bộ này em đã sửa tới sửa lui 3-4 lần, chủ yếu là chỉnh sửa cái miếng cong cong ểnh ểnh cho nó thẳng cọng dây côn với lại vào khít các lỗ bắt ốc. Nói chung là đạp nhẹ riết quen chân rồi, lâu lâu đạp chiếc KIA Carens côn dầu là về em bị căng cơ liền, em nói thiệt
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
Báo cáo bác về cái bình ampe(85) em mới thay, cái củ 45a, sau khi thay em cảm nhận riêng em thôi nhe( em ko biết nó có liên quan đến hệ thống điện đài hay bơm xang ko), cảm nhận xe chạy bốc, trớn nhanh lướt khi sang số, cảm nhận rõ rệt! Các bác ko tin có thể em cho mượn để cảm nhận:p
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Việt Nam
vậy mới đau chứ, em không thấy sự khác biệt nào đáng kể, kể cả khoảng cách , chiều sâu, chiều cao đều sem sem như nhau, có điều gì đó không ổn ở đây chăng, mời các bác vào phân tích dùm e sáng mắt với.
Có khi nào nó khác ở chổ bác không thấy được, ví dụ như nó khác ở mâm ép và lá bố ko bác
Mâm ép, lá bố, bạc đạn bite, vớt bánh đà. Kinh nghiệm thợ là đây :p
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
vậy mới đau chứ, em không thấy sự khác biệt nào đáng kể, kể cả khoảng cách , chiều sâu, chiều cao đều sem sem như nhau, có điều gì đó không ổn ở đây chăng, mời các bác vào phân tích dùm e sáng mắt với
Có khi nào nó khác ở chổ bác không thấy được, ví dụ như nó khác ở mâm ép và lá bố ko bác[/QUOTE]
Mâm ép, lá bố, bạc đạn bite, vớt bánh đà. Kinh nghiệm thợ là đây :p
Trong nhờ đục chịu chớ biết mần răng bi chừ :D
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Báo cáo bác về cái bình ampe(85) em mới thay, cái củ 45a, sau khi thay em cảm nhận riêng em thôi nhe( em ko biết nó có liên quan đến hệ thống điện đài hay bơm xang ko), cảm nhận xe chạy bốc, trớn nhanh lướt khi sang số, cảm nhận rõ rệt! Các bác ko tin có thể em cho mượn để cảm nhận:p
Pô tăng tốc thì em có nghe, chớ cái vụ bình tăng tốc này mới à nha :p
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.772
113
Em đa nghi lắm. Lỡ anh gắn xong nó báo tầm bậy rồi anh xúi em mần theo cho nó "đồng bệnh (dại) tuơng lân" thì mần răng :D
thay cái mới cũng có cái dở hà ngeng...lúc chưa thay kim xuống hết vạch-thay xong kim lên nửa...
-bình thường thấy kim xuống hết là hoảng vô đổ liền (nhất là ai mượn xe)..giờ thấy nửa bình chạy ráng tiếp dễ tèo cái bơm..:(:(
 
Hạng B2
11/7/17
189
462
63
-Bác kéo dây côn ngay chổ trước thước lái 30-40cm dây sẽ thẳng lại, bác nhớ vô mở cái bao cao su đen để giảm ma sát nhé
Em chui gầm đánh dấu vị trí cũ, sau đó gắn vào.
Xong xuôi test thử vào số + đạp côn -> đạp ga -> xe không di chuyển, vậy là thành thợ rồi Bác ạ !
Cong thẳng thì em sẽ chỉnh lại sau, nhưng lục kéo nhẹ hơn thì nguy cơ bị đứt dây còn lâu hơn lúc trước nhiều, nên em cũng không lo lắm.
Giờ chỉ lo chân trái bị nhỏ đi thôi !