Hahahah, t7 này cuoi vàng cưới bạc đi vũng sình dập mật kỹ niệm luôn, dẳn ghé xi tu dzô chộp hinh kỹ niệm dập gan luôn anh 4 ui. HihihiChưa nguội mà hâm là khét luôn luôn![]()
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Im lặng là hông chơi đâu.hahahahahChê bố mòn bữa nào tập họp cao thủ xuống Cần Thơ đua là biết liền chứ giề!Em chạy lúc nào cũng để chân côn có một khoảng rơ nhẹ, côn nặng hay nhẹ là do tùy người cảm nhận thôi
![]()
Trời bác mà đi buổi sáng thì thua, ồn lắm, máy đó làm sao kéo nổi bác. Hahahahah.......dạo này thấy hơi chán chán rồi đây........
cứ đổ xăng rồi chạy, chạy..... rồi lại đổ xăng .........nếu cứ thế này thì đổi mịa cái con mó ninh hay con i10, i20 gì gì đấy.......
Nhớt e bao xài, đã test rồi bác. Hôm nào off gần e biểu diễn cho các bác xem. Bảo đảm bác 2 lần thay nhớt chỉ 2 bình rưỡi! AhiiEm ngại xài nhớt lạ lắm. Ngày mới mua xe em kỹ lắm, toàn xài nhớt hãng với castrol Magnatec nhưng từ khi kết luận em nó hao nhớt mãn tính vô phuơng cứu chữa thì cứ Castrol 20w50 330k/can mà tán đều, cứ 3 bình 2 lần thay nhớt vừa xài vừa châm thêm đến nay cũng cả chục bình òi. Chánh xác thì Jolie thay 4l là tới max còn thay luôn lọc là gần 4,5l
Lỡ khui rồi xoáy súc pắp luôn anh ơi.......cái vụ ra khói trắng, ra nước ống pô......
+ Dạo này, ít hơn tí (có thể do chỉnh delco)....
+ Đợt rồi có ghé 1 gara......sau khi thợ kiểm tra, xúc rửa họng ga.....thợ bảo lần tới anh thử thay nhớt Castrol xem sao ? Tôi không nghĩ là do nhớt - hông lẽ nhớt đểu, có nước ở trỏng!
........do rảnh quá, cuối tuần này tính mở cái nắp máy ra xem có gì ở trỏng, tiện thay phối git phốt gì gì đó..........bác nào biết xin chỉ giáo chi tiết với!
Hay quá bác! Bác nhận ốp giùm e nguyên dải 2 nắp loa trước, ốp vô lăng (k ốp mặt dưỡng) và 4 bệ tỳ tay k ạ?Đánh bóng lại hết
Hả 2 bình rưởi xăng hả bác.Nhớt e bao xài, đã test rồi bác. Hôm nào off gần e biểu diễn cho các bác xem. Bảo đảm bác 2 lần thay nhớt chỉ 2 bình rưỡi! Ahii
-độ thẳng
-cái bao cao su đen bị rách, bụi nước vào .làm tăng ma sát > rất quan trọng à ngen, cái này đáng quan tâm lắm mà không qua tâm ta?!!!!!!!
Em thấy các bác ráp pát nối côn vô hơi bị xéo kg nhiều nhưng nhìn kg chuẩn, nếu mình cắt hai lổ 8 ly dài xuống chừng 2cm sẽ dễ canh chỉnh đúng ý hơn, tránh dây cáp cọ vào đầu chận vỏ dây.( ý riêng của em)[/QUOTE]theo e nghĩ, nguyên nhân có thể là do độ dài pát côn và cách tăng đưa dây cáp
Vì mổi xe có thể độ mòn côn, dây cáp lô zin, độ dản dây, độ chính xác pat chận mới, cách lắp pat mới,... nên có thể sai lệch 1 ít, phiên bản này mình nghiên cú rất kỹ ( đã chế nhiều loại khác nhau) nhưng cuối cùng chọn phương án này vì:
- có thể chỉnh độ nghiên của pat chận dây mới
- có thể chỉnh sửa độ cao thấp cảo pat móc mới
- Tùy vào trình trạng xe của các bác phải báo cáo bằng hình ảnh mới có biện pháp chỉnh sửa, có thể hổ trợ từ xa, trực tiếp