Vì mổi xe có thể độ mòn côn, dây cáp lô zin, độ dản dây, độ chính xác pat chận mới, cách lắp pat mới,... nên có thể sai lệch 1 ít, phiên bản này mình nghiên cú rất kỹ ( đã chế nhiều loại khác nhau) nhưng cuối cùng chọn phương án này vì:Em thấy các bác ráp pát nối côn vô hơi bị xéo kg nhiều nhưng nhìn kg chuẩn, nếu mình cắt hai lổ 8 ly dài xuống chừng 2cm sẽ dễ canh chỉnh đúng ý hơn, tránh dây cáp cọ vào đầu chận vỏ dây.( ý riêng của em)
- có thể chỉnh độ nghiên của pat chận dây mới
- có thể chỉnh sửa độ cao thấp cảo pat móc mới
- Tùy vào trình trạng xe của các bác phải báo cáo bằng hình ảnh mới có biện pháp chỉnh sửa, có thể hổ trợ từ xa, trực tiếp[/QUOTE]
E thấy nếu bị cong ít. Có thể nâng sợi dây sôn chổ khúc dưới thước lái đến block lạnh cao lên là thẳng. Của e vậy còn của mấy bác khác e k biết có đc k