Hạng D
13/8/14
1.592
3.514
113
29
càng long. trà vinh
Em thấy các bác ráp pát nối côn vô hơi bị xéo kg nhiều nhưng nhìn kg chuẩn, nếu mình cắt hai lổ 8 ly dài xuống chừng 2cm sẽ dễ canh chỉnh đúng ý hơn, tránh dây cáp cọ vào đầu chận vỏ dây.( ý riêng của em)
Vì mổi xe có thể độ mòn côn, dây cáp lô zin, độ dản dây, độ chính xác pat chận mới, cách lắp pat mới,... nên có thể sai lệch 1 ít, phiên bản này mình nghiên cú rất kỹ ( đã chế nhiều loại khác nhau) nhưng cuối cùng chọn phương án này vì:
- có thể chỉnh độ nghiên của pat chận dây mới
- có thể chỉnh sửa độ cao thấp cảo pat móc mới
- Tùy vào trình trạng xe của các bác phải báo cáo bằng hình ảnh mới có biện pháp chỉnh sửa, có thể hổ trợ từ xa, trực tiếp[/QUOTE]
E thấy nếu bị cong ít. Có thể nâng sợi dây sôn chổ khúc dưới thước lái đến block lạnh cao lên là thẳng. Của e vậy còn của mấy bác khác e k biết có đc k
 
  • Like
Reactions: KhaVyOTS
Hạng D
29/4/16
1.945
8.034
113
Chê bố mòn bữa nào tập họp cao thủ xuống Cần Thơ đua là biết liền chứ giề:p!Em chạy lúc nào cũng để chân côn có một khoảng rơ nhẹ, côn nặng hay nhẹ là do tùy người cảm nhận thôi:)
Hôm bửa a hỏi bác tài chạy chiếc suzuki 750 Kg (chở thực 2T) hỏi côn nặng không bác ta nói nhẹ, nghe vậy mình mở cửa ra leo lên xe đạp thấy muốn rụng cái chân giửa luôn> quá nặng mà bác tài chạy quen thì thấy nhẹ!
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.772
113
Hầy,
đã chơi thì chơi luôn chuyến Vũng Tàu, dưới em có quen 1 anh trong hội Jolie có studio luôn sẳn sàng free cho vc anh 1 tấm đầu tiên... nếu a đồng ý xuống, sau nữa là đi hâm nóng lại....
cũng tính vậy..nhưng 27 này "cưới" rồi..hok kịp nữa..bả mới nói trong ngay mai phải xong vụ này cho bả...khổ thân già này quá..:(:(
 
Hạng D
19/5/16
1.004
1.800
133
37
-a hỏi riêng vụ này coi.
-con zợ zà của a tự nhiên đòi chộp hình chưn dung làm kỷ niệm ...a nói chụp để "thờ" hả..thì mặt bả từ xanh-xám-tái-xệ luôn...nội ngoại còn mình bả..chắc a phải chiều rồi..
-vậy là mình bận đồ đẹp rồi ra studio làm vài pô là được hả em..nãy chở bả 1 vòng ra bà chiểu mà hok thấy tiệm nào...chắc phải chở đi tiếp rồi
Chở đi Vũng Tàu kia bác .
 
  • Like
Reactions: hoangthinhtbyt
Hạng D
29/4/16
1.945
8.034
113
Vì mổi xe có thể độ mòn côn, dây cáp lô zin, độ dản dây, độ chính xác pat chận mới, cách lắp pat mới,... nên có thể sai lệch 1 ít, phiên bản này mình nghiên cú rất kỹ ( đã chế nhiều loại khác nhau) nhưng cuối cùng chọn phương án này vì:
- có thể chỉnh độ nghiên của pat chận dây mới
- có thể chỉnh sửa độ cao thấp cảo pat móc mới
- Tùy vào trình trạng xe của các bác phải báo cáo bằng hình ảnh mới có biện pháp chỉnh sửa, có thể hổ trợ từ xa, trực tiếp
E thấy nếu bị cong ít. Có thể nâng sợi dây sôn chổ khúc dưới thước lái đến block lạnh cao lên là thẳng. Của e vậy còn của mấy bác khác e k biết có đc k[/QUOTE]
_ Các bác đừng "manh động" chỉnh sửa pat móc mới, không cần phay lổ thêm quá 1 cm, Bác nào bị nghiên nên báo cáo bằng hình ảnh lại, tùy độ nghiêng sẽ có biện pháp chỉnh sửa, vì khi nghiên cú quyết định phương án này mình đã tính đến độ sai số (độ nghiên) chế sao các bác có thể tự chỉnh sửa được và nhanh nhất
-Vì đến giờ này mình không còn nhớ bác nào bị nghiên (xem lại thì lâu quá) đề nghị Bác nào bị nghiên ( không thẳng dây) báo cáo lại để có phương án chỉnh sửa lại tốt nhất nhé!
Vì mổi xe có thể độ mòn côn, dây cáp lô zin, độ dản dây, độ chính xác pat chận mới, cách lắp pat mới,... nên có thể sai lệch 1 ít, phiên bản này mình nghiên cú rất kỹ ( đã chế nhiều loại khác nhau) nhưng cuối cùng chọn phương án này vì:
- có thể chỉnh độ nghiên của pat chận dây mới
- có thể chỉnh sửa độ cao thấp cảo pat móc mới
- Tùy vào trình trạng xe của các bác phải báo cáo bằng hình ảnh mới có biện pháp chỉnh sửa, có thể hổ trợ từ xa, trực tiếp
E thấy nếu bị cong ít. Có thể nâng sợi dây sôn chổ khúc dưới thước lái đến block lạnh cao lên là thẳng. Của e vậy còn của mấy bác khác e k biết có đc k[/QUOTE]
 
  • Like
Reactions: hoangthinhtbyt
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
-độ thẳng:eek:k
-cái bao cao su đen bị rách, bụi nước vào .làm tăng ma sát > rất quan trọng à ngen, cái này đáng quan tâm lắm mà không qua tâm ta?!!!!!!!
Dạ thưa anh, cái BCS bị rách từ lúc em mua xe tới giờ mà "vẫn đạp tốt". Nhiều khi mấy ông khoa học với chánh hãng các kiểu hông có hù đuợc dân công truờng với thực địa đâu anh :)
Bổ sung: xe em mua đuợc hơn 4 năm và chạy đuợc hơn 50k km òi
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.034
113
Trời bác mà đi buổi sáng thì thua, ồn lắm, máy đó làm sao kéo nổi bác. Hahahahah
Mình hay đi Nha trang và cao tốc (SG-TL, SG-DG) thì thấy ít em Buổi sáng nào theo nổi đường dài và vượt nổi, nếu có thì đi ít người và ngắn thôi, đèo và dốc chắc nó như con rùa, Jolie đi đèo mà còn ngửi khói mấy anh 2 cầu và 3. trở lên!
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.034
113
Dạ thưa anh, cái BCS bị rách từ lúc em mua xe tới giờ mà "vẫn đạp tốt". Nhiều khi mấy ông khoa học với chánh hãng các kiểu hông có hù đuợc dân công truờng với thực địa đâu anh :)
Bổ sung: xe em mua đuợc hơn 4 năm và chạy đuợc hơn 50k km òi
Nó rách, không cho mở vào thường, cát bụi vào nhiều thì tuổi thọ giảm, giả dụ nếu bao còn mà bôi trơn đều, ket xe nhiều nó có thể đi dên 500K Km hoặc hơn nửa, còn bao rách thì tùy