Theo hình thì máy 1 và máy 4 bị hở bạc. Lên nhớt hén bác TT . Nhưng máy 1 nặng nhứt à. Cú này thay bộ bạc + phớt gít .... củng hao hao à nha .Sau bao năm chinh chiến, rồi cũng đến lúc phải... phục hồi nhân phẩm
View attachment 1792716 View attachment 1792717
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Không hợp và duyên hông phải, có gì mà lo anh ?, bé ju lỳ ngày càng có tuổi, các cao lão cũng vậy, đành tùy duyên thôi mà.con jo lì bên bình triệu anh Ấp chê quá..ngừ ta bán mất tiu dồi..
Thấy vậy chứ bộ đồ lòng nó rơ hết rồi áTheo hình thì máy 1 và máy 4 bị hở bạc. Lên nhớt hén bác TT . Nhưng máy 1 nặng nhứt à. Cú này thay bộ bạc + phớt gít .... củng hao hao à nha .
Nòng xylanh chưa sướt thì còn ngon. Chứ lên cos. Rà lòng thì càng nhanh hở bạc, còn những thứ khác rơ là bình thường, xe bác chưa tới mốc 260.000 như xe em mà ta ? Cái này hình như bữa đậu đen nói, bên auto chiến có bán nguyên con máy mới thanh lý hay sao áThấy vậy chứ bộ đồ lòng nó rơ hết rồi á
Có 2 cái máy còn nằm trong kho, còn bao nhiêu % thì em ko biếtNòng xylanh chưa sướt thì còn ngon. Chứ lên cos. Rà lòng thì càng nhanh hở bạc, còn những thứ khác rơ là bình thường, xe bác chưa tới mốc 260.000 như xe em mà ta ? Cái này hình như bữa đậu đen nói, bên auto chiến có bán nguyên con máy mới thanh lý hay sao á
Ủng hộ anh Ấp....ngày càng nhiều bác chia tay xe nó quá, buồn ghê nơi, chồng mới đeo tiếp logo xóm, mà có biết xóm ở nơi mô đâu ? lại buồn tiếp, cứ thế xoay nào logo xóm, nào logo jolie vietnam, nào bạn hữu đường xa ... dán đầy kính sau, đá đèn tỉnh bơ , phạm luật lên dòm thấy hổng quen gì ráo , buồn tiếp ... haìza
em đề nghị làm lại logo xóm, bỏ phần nền đen ---> trắng phản quang, còn lại như cũ, vậy có nên không các bác ?
Lâu quá rồi, em tìm lại tài liệu nói về các mốc bảo dưỡng nhưng hông tìm được, bác nào còn nhớ, cho em xin với, tìm trên mạng thì có các thông tin tạm tạm :
- Nhớt máy : 6.000 - 8.000 km/ thay (API SG - SAE 20W-50 hoac 20W-40)
- Nhớt cầu sau : 40.000 km/thay (API GL-5 - SAE 90)
- Nhớt hộp số : 40.000 km/thay (API GL-4 - SAE 75W-85W hoac 75W-90)
- Dầu trợ lực : 40.000 km/thay (ATF DEXRON hoac DEXRON II)
- Dầu thắng : 40.000 km /thay (DOT3 hoac DOT4)
- Dây curoa cam : 80 - 90.000 km/thay
- Dây curoa ngoài : 35 - 40.000 km/ thay
- Bơm mỡ rutiyin : ????
- Lọc dầu : 10 -20.000 km/ thay
- Lọc gió : 30-40.000 km/ thay
- lọc xăng : 40-60.000 km/thay
- Nước làm mát : 100.000 km/thay (Etylen Gluco nồng độ cao)
- Bugi : 30-40.000 km/thay ( NGK : BK5E-11 ; DENSO : K16P-U11)
- Gas, nhớt lạnh : 100 -120.000 km/ thay (HFC-134a)
- ...
Như vậy đúng không các bác ? !
- Nhớt máy : 6.000 - 8.000 km/ thay (API SG - SAE 20W-50 hoac 20W-40)
- Nhớt cầu sau : 40.000 km/thay (API GL-5 - SAE 90)
- Nhớt hộp số : 40.000 km/thay (API GL-4 - SAE 75W-85W hoac 75W-90)
- Dầu trợ lực : 40.000 km/thay (ATF DEXRON hoac DEXRON II)
- Dầu thắng : 40.000 km /thay (DOT3 hoac DOT4)
- Dây curoa cam : 80 - 90.000 km/thay
- Dây curoa ngoài : 35 - 40.000 km/ thay
- Bơm mỡ rutiyin : ????
- Lọc dầu : 10 -20.000 km/ thay
- Lọc gió : 30-40.000 km/ thay
- lọc xăng : 40-60.000 km/thay
- Nước làm mát : 100.000 km/thay (Etylen Gluco nồng độ cao)
- Bugi : 30-40.000 km/thay ( NGK : BK5E-11 ; DENSO : K16P-U11)
- Gas, nhớt lạnh : 100 -120.000 km/ thay (HFC-134a)
- ...
Như vậy đúng không các bác ? !
Chỉnh sửa cuối:
Thay máy có ảnh hưởng gì số máy trong cavet ko các bác?Có 2 cái máy còn nằm trong kho, còn bao nhiêu % thì em ko biết
Bugi 100k thay chỉ cho dòng IX thui, con loại theo xe thì tầm 30-40kLâu quá rồi, em tìm lại tài liệu nói về các mốc bảo dưỡng nhưng hông tìm được, bác nào còn nhớ, cho em xin với, tìm trên mạng thì có các thông tin tạm tạm :
- Nhớt máy : 6.000 - 8.000 km/ thay (API SG - SAE 20W-50 hoac 20W-40)
- Nhớt cầu sau : 40.000 km/thay (API GL-5 - SAE 90)
- Nhớt hộp số : 40.000 km/thay (API GL-4 - SAE 75W-85W hoac 75W-90)
- Dầu trợ lực : 40.000 km/thay (ATF DEXRON hoac DEXRON II)
- Dầu thắng : 40.000 km /thay (DOT3 hoac DOT4)
- Dây curoa cam : 80 - 90.000 km/thay
- Dây curoa ngoài : 35 - 40.000 km/ thay
- Bơm mỡ rutiyin : ????
- Lọc dầu : 10 -20.000 km/ thay
- Lọc gió : 30-40.000 km/ thay
- lọc xăng : 40-60.000 km/thay
- Nước làm mát : 100.000 km/thay (Etylen Gluco nồng độ cao)
- Bugi : 100.000 km/thay ( NGK : BK5E-11 ; DENSO : K16P-U11)
- Gas, nhớt lạnh : 100 -120.000 km/ thay (HFC-134a)
- ...
Như vậy đúng không các bác ? !