Hạng D
15/6/13
1.411
3.747
113
Quận Bình Tân
Bệnh kim lên em có ít kinh nghiệm và xữ lý mấy bác coi thử xem nhé
Kim lên mút cây thì dễ xử lý rổi. Còn kim lên từ từ có bác chạy cả trăm km không sao cứ đậu 1 chỗ có ac khoảng 1 tiếng là kim lên
Mình loại trừ ra mà xữ lý thôi. Hệ thống làm mát gồm bơm,quạt, van nhiệt, két nước, két sưởi dàn nóng và cuối cùng là vòng tua
Trong menu trên có thằng bơm là khó xữ lý nhất,nhưng pan này bơm bị loại trừ.
1/bơm rớt cánh càng chạy kim càng lên
2/van nhiệt mà ngủ là lên mút cây
3/Két nước, két sưởi xì là mút cây
4/Dàn nóng ko nằm trong hệ thống nước nhưng nó cũng cộng sinh két nước
5/vòng tua gồm bù gas AC phải trên 900, để cổng cây quạt và lóc lạnh
6/quạt riêng thằng này tranh cảy nhiều nhất nó có cãm biến loxo 3 tốc độ rõ rệt do két nóng nó nóng hay nguôi thôi, ai rữa tiền thì mua.
Ỡ đây đỡ tốn lúa mấy bác nên thay két nước mới đặt biệt là dàn nóng
View attachment 2082578
View attachment 2082588
Dàn nóng củ và mới này e mới thay chơi cây quạt phụ 80w thổi ko xuyên không nổi cái dàn nóng gió bị đánh bật 90% lưu lượng gió,
View attachment 2082575
Cho nên quạt aisin , lô hay tô đậu trên 1 tiềng là lên
Dàn nóng củ và mới này e mới thay chơi cây quạt phụ 80w thổi ko xuyên không nổi cái dàn nóng gió bị đánh bật 90% lưu lượng gió => Chưa hiểu?
Jolie - Chiếc xe thân thiện

Quạt xe em cỡ này. Mà đi nắng còn sợ. Garage đấu trực tiếp, mở AC là quạt quay theo.
 
Hạng F
5/11/10
6.708
15.033
113
Hổng phải nói chứ em ghiền thay nhớt lắm, nhà có chiếc xe hơi với dăm chiếc xe máy mà suốt ngày em cứ mong ngóng tói kỳ để được thay nhớt máy. Mỗi lần thay xong lên nổ máy tự nhiên nó thấy rạo rực trong người sao á :D
Thùng nhớt 4 lít = thùng 24 cọp con => tầm bốn ngàn cây chuối là muốn đè ra thay nhớt, tiếc chi vài cọp con nhỉ, xe 15 zia sờ ôl gồi.
 
Hạng B2
22/1/15
231
663
123
51
Bệnh kim lên em có ít kinh nghiệm và xữ lý mấy bác coi thử xem nhé
Kim lên mút cây thì dễ xử lý rổi. Còn kim lên từ từ có bác chạy cả trăm km không sao cứ đậu 1 chỗ có ac khoảng 1 tiếng là kim lên
Mình loại trừ ra mà xữ lý thôi. Hệ thống làm mát gồm bơm,quạt, van nhiệt, két nước, két sưởi dàn nóng và cuối cùng là vòng tua
Trong menu trên có thằng bơm là khó xữ lý nhất,nhưng pan này bơm bị loại trừ.
1/bơm rớt cánh càng chạy kim càng lên
2/van nhiệt mà ngủ là lên mút cây
3/Két nước, két sưởi xì là mút cây
4/Dàn nóng ko nằm trong hệ thống nước nhưng nó cũng cộng sinh két nước
5/vòng tua gồm bù gas AC phải trên 900, để cổng cây quạt và lóc lạnh
6/quạt riêng thằng này tranh cảy nhiều nhất nó có cãm biến loxo 3 tốc độ rõ rệt do két nóng nó nóng hay nguôi thôi, ai rữa tiền thì mua.
Ỡ đây đỡ tốn lúa mấy bác nên thay két nước mới đặt biệt là dàn nóng
View attachment 2082578
View attachment 2082588
Dàn nóng củ và mới này e mới thay chơi cây quạt phụ 80w thổi ko xuyên không nổi cái dàn nóng gió bị đánh bật 90% lưu lượng gió,
View attachment 2082575
Cho nên quạt aisin , lô hay tô đậu trên 1 tiềng là lên
Máy móc có rửa sạch không Tido
 
  • Wow
Reactions: Micrapis
Hạng F
13/2/17
5.001
15.562
113
Dàn nóng củ và mới này e mới thay chơi cây quạt phụ 80w thổi ko xuyên không nổi cái dàn nóng gió bị đánh bật 90% lưu lượng gió => Chưa hiểu?
View attachment 2087364
Quạt xe em cỡ này. Mà đi nắng còn sợ. Garage đấu trực tiếp, mở AC là quạt quay theo.
Em cũng hông hiểu nốt ! bởi vì xe em chưa bị.
Mà cái này mấy bác đừng chửi em, chứ em thấy mình toàn làm theo kiểu hư đâu sửa đó, nên đôi khi nó kéo theo hệ lụy mà không biết,
ví dụ : ai cũng nói lạnh ok, nhưng mà có biết là két nóng nó bị tắt, nghẹt gì đó, làm tăng nhiệt ---> nhanh sôi nước, do làm mát không kịp, hay như thay cái két nước mà không chú ý đếm cái tép nước hay mật độ lá nhôm giải nhiệt, nắp két hư làm mất áp trong hệ thống, giải nhiệt kém , quạt tạo dòng khí không đủ giải nhiệt ... nên việc chỉ làm xúc két, thay gas lạnh, ... không thể giải quyết hết nguy cơ nhanh bị lên kim nhiệt . Cái máy nó là cả 1 hệ thống liên hoàn, cái này ảnh hưởng cái khác, nên chỉ tỉa ngọn thì thân đã mục, cây sao xanh tốt nỗi.
Việc lên nước nhiệt này, đúc kết chỉ có mấy món : két nước, van hằng nhiệt, bơm nước, nắp két nước, ly hợp quạt, két sưởi và cái két nóng dàn lạnh là những yếu tố làm cho giải nhiệt kém, không đạt yêu cầu ---> hao xăng, máy nóng quá mức.
Việc gắn quạt phụ, nó chỉ có tác dụng rỏ ràng khi kẹt xe, đậu lâu 1 chỗ, thêm gió giống như đang chạy , nên HT lạnh nhanh đạt yêu cầu, chứ khi máy đang chạy thì coi như no không có tác dụng gì lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/4/16
1.918
7.852
113
Xe đủ các loại logo nhưng em để dành làm bộ sưu tập nên kg dán lên xe, áo của hội cũng vậy.... Nếu cháu nội em sau này có hỏi những thứ này là gì em sẽ nói cho nó biết ngày xưa ông có chiếc xe jolie hư nhiều hơn chạy.:p:p
....ông chay
Em cũng hông hiểu nốt ! bởi vì xe em chưa bị.
Mà cái này mấy bác đừng chửi em, chứ em thấy mình toàn làm theo kiểu hư đâu sửa đó, nên đôi khi nó kéo theo hệ lụy mà không biết,
ví dụ : ai cũng nói lạnh ok, nhưng mà có biết là két nóng nó bị tắt, nghẹt gì đó, làm tăng nhiệt ---> nhanh sôi nước, do làm mát không kịp, hay như thay cái két nước mà không chú ý đếm cái tép nước hay mật độ lá nhôm giải nhiệt, nắp két hư làm mất áp trong hệ thống, giải nhiệt kém , quạt tạo dòng khí không đủ giải nhiệt ... nên việc chỉ làm xúc két, thay gas lạnh, ... không thể giải quyết hết nguy cơ nhanh bị lên kim nhiệt . Cái máy nó là cả 1 hệ thống liên hoàn, cái này ảnh hưởng cái khác, nên chỉ tỉa ngọn thì thân đã mục, cây sao xanh tốt nỗi.
Việc lên nước nhiệt này, đúc kết chỉ có mấy món : két nước, van hằng nhiệt, bơm nước, nắp két nước, ly hợp quạt, két sưởi và cái két nóng dàn lạnh là những yếu tố làm cho giải nhiệt kém, không đạt yêu cầu ---> hao xăng, máy nóng quá mức.
Việc gắn quạt phụ, nó chỉ có tác dụng rỏ ràng khi kẹt xe, đậu lâu 1 chỗ, thêm gió giống như đang chạy , nên HT lạnh nhanh đạt yêu cầu, chứ khi máy đang chạy thì coi như no không có tác dụng gì lắm.
a ấp nói gần chánh xác, quan trọng là làm cái gì làm thế nào, ai làm, đặc biệt là có dám xúc"can" bồ lúa k hay xúc làn lần cho đến càn mà cũng... thiếu ăn. riệng cái "aisin" gin gin của mpi tầm 25 cọp rầu, có dám xúc lúa ? (nếu bị cái aisin)
 
  • Like
Reactions: Micrapis
Hạng D
29/4/16
1.918
7.852
113
Thùng nhớt 4 lít = thùng 24 cọp con => tầm bốn ngàn cây chuối là muốn đè ra thay nhớt, tiếc chi vài cọp con nhỉ, xe 15 zia sờ ôl gồi.
e...thì 15 năm sờ..ti, nhớt thì thay đúng định kỳ, cái quan trọng là loại nào tốt nhất, chớ lo cái giá thì còn phia, khi chạy nhiều, đường dài mới thấy rỏ hậu...hỏa
 
Hạng D
29/4/16
1.918
7.852
113
Dàn nóng củ và mới này e mới thay chơi cây quạt phụ 80w thổi ko xuyên không nổi cái dàn nóng gió bị đánh bật 90% lưu lượng gió => Chưa hiểu?
View attachment 2087364
Quạt xe em cỡ này. Mà đi nắng còn sợ. Garage đấu trực tiếp, mở AC là quạt quay theo.
Dàn nóng củ và mới này e mới thay chơi cây quạt phụ 80w thổi ko xuyên không nổi cái dàn nóng gió bị đánh bật 90% lưu lượng gió => Chưa hiểu?
View attachment 2087364
Quạt xe em cỡ này. Mà đi nắng còn sợ. Garage đấu trực tiếp, mở AC là quạt quay theo.
con naỳ nó chỉ có bề ngoài thôi, máy móc thì chảy tè le, cái háng phải mặc bỉm mới khô được, đánh lái thì cở bang chủ xóm đa mới ôm vô lăng xoay nổi, vô số nhả chưn... trái nó kêu cái cạch (dù nhả từ từ), k đề pa bằng số 2 được (dù thử nhiều lần), nước sơn bên ngoài thì như...ép pô.....quánh dá có gì các bác nhớ đưa qua đi...cấp cú nha......
 
  • Wow
Reactions: Micrapis
Hạng D
15/6/13
1.411
3.747
113
Quận Bình Tân
con naỳ nó chỉ có bề ngoài thôi, máy móc thì chảy tè le, cái háng phải mặc bỉm mới khô được, đánh lái thì cở bang chủ xóm đa mới ôm vô lăng xoay nổi, vô số nhả chưn... trái nó kêu cái cạch (dù nhả từ từ), k đề pa bằng số 2 được (dù thử nhiều lần), nước sơn bên ngoài thì như...ép pô.....quánh dá có gì các bác nhớ đưa qua đi...cấp cú nha......
bác là bác nào thế ạ, nick lạ quá, em vô hội lâu mà chưa nghe tiếng vếu gì hỉ
 
Hạng F
5/11/10
6.708
15.033
113
e...thì 15 năm sờ..ti, nhớt thì thay đúng định kỳ, cái quan trọng là loại nào tốt nhất, chớ lo cái giá thì còn phia, khi chạy nhiều, đường dài mới thấy rỏ hậu...hỏa
Em xài nhớt hàng xóm hơn 5 năm cho các loại xe em có, nhìn chung ổn, muốn mua có liền, giá hàng xóm, nên em phái thay nhớt giống thần gió biển.