Công an lương 4tr mà đi SH bác nghĩ sao? Nên thôi ko suy nghĩ nhiều bác ơi, kệ cái đời hắnHôm nay đi xét xe ở 282 đúng là thấy cái cách mấy anh CA tổ chức khâu nộp hồ sơ lộn xộn thật, tạo điều kiện cho bon cò mồi có đất làm ăn.
1. Loa thông báo hướng dẫn thì phát tuốt ngoài cổng, mà chổ đó thì có khách nào đứng đó mà nghe.
2. Người nộp hồ sơ thì chen lẫn với đám cò. Thay vì trang bị máy nhấn số thứ tự gọi tên như ngân hàng vẫn làm có phải tiên tiến hơn không. Khỏi cần chen lấn xô đẩy, chỉ cần đến số là người chủ xe tự động đứng vào ô làm việc, ai chưa tới số thì ra ghế ngồi, khỏi mất công nhắc nhở.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hôm nay rảnh rỗi em kể mấy bác nghe sự cố em gặp hôm bữa tuần trước lúc đêm khuya khi đi tỉnh :
- Hôm đó em đi Kiên Giang , xuất phát lúc 5 giờ chiều , vừa chạy đến Cai Lậy thì xe em bị sôi nước . Em tấp vào , mở capo lên thì thấy khói nghi ngút , tháo nắp bình nước phụ để kiểm tra thì nó sôi sùng sục hic..hic.. Lúc ấy trời tối , 2 bên đường vắng hoe , xin được ít nước dội két nước mà xém bị chó cắn sút quần
( hôm tuần trước ba em lấy đi tỉnh về nghe kể lại cũng bị rồi nhưng tài xế tắt máy lạnh rồi để vậy chạy luôn , em kiểm tra thì thấy thiếu nước làm mát nên châm thêm rồi chạy 2 ngày không sao nên ỷ y không đem ra gara kiểm tra hic..hic...) . Gọi điện cho bác Phong và bác Trọng , được 2 bác tư vấn , sau đó em kiếm được cái gara nhờ thợ siết chặt ly hợp quạt két nước ( 2 anh thợ đang ngủ mà em bấm kèn đập cửa kêu dậy hehe ) , 2 anh thợ làm xong mà lấy em có 100k ( em cứ sợ bị luộc này nọ vì cũng nghe nhiều thông tin vậy rồi , may mà gặp 2 anh thợ đàng hoàng )
Khi về em ghé ngang bác Trọng để kiểm tra , hóa ra bị nghẹt két nước nhưng ly hợp quạt do siết lại nên không phục hồi được phải thay mới ( cái cũ chắc cũng yếu , thợ gara ở tỉnh nói là quạt không mạnh ) . Em thay luôn hàng theo xe chứ không phải hàng OEM , giá gấp đôi hàng OEM nhưng chỉ bằng 55% hàng hãng bán
. Đúng là bị pan giữa đêm mới ác , chứ ban ngày chắc không đến nỗi vậy rồi
À , xe em đã lên bi xenon mà sao bây giờ đi đêm thấy không sáng như lúc mới gắn , đi ngược chiều mấy xe tải với xe khách là không thấy gì luôn . Không biết sao lại vậy , hay là cái cục chỉnh dòng nó bị yếu rồi . Mà em cũng ít đi lắm , sao nhanh yếu dữ vậy
- Hôm đó em đi Kiên Giang , xuất phát lúc 5 giờ chiều , vừa chạy đến Cai Lậy thì xe em bị sôi nước . Em tấp vào , mở capo lên thì thấy khói nghi ngút , tháo nắp bình nước phụ để kiểm tra thì nó sôi sùng sục hic..hic.. Lúc ấy trời tối , 2 bên đường vắng hoe , xin được ít nước dội két nước mà xém bị chó cắn sút quần
Khi về em ghé ngang bác Trọng để kiểm tra , hóa ra bị nghẹt két nước nhưng ly hợp quạt do siết lại nên không phục hồi được phải thay mới ( cái cũ chắc cũng yếu , thợ gara ở tỉnh nói là quạt không mạnh ) . Em thay luôn hàng theo xe chứ không phải hàng OEM , giá gấp đôi hàng OEM nhưng chỉ bằng 55% hàng hãng bán
À , xe em đã lên bi xenon mà sao bây giờ đi đêm thấy không sáng như lúc mới gắn , đi ngược chiều mấy xe tải với xe khách là không thấy gì luôn . Không biết sao lại vậy , hay là cái cục chỉnh dòng nó bị yếu rồi . Mà em cũng ít đi lắm , sao nhanh yếu dữ vậy
Sao trùng hợp vậy, A làm khi nào, e cũng mới làm xong nèMần thịt con bò, 1 người muốn lấy nguyên con, người kia chỉ lấy khiêm tốn cặp bắp bò! Vậy sao đây các bác? À, xe em mới có chức năng đạp côn mới đề máy được y như dòng xe nhập, tuy đơn giản nhưng hiệu quả an toàn cao nhe.
Hic lâu lâu ko e này thì cũng e khác mệt thiệt, còn xenon thì A kiểm tra ballast (tăng phô, chấn lưu cũng là nó) thử, coi chừng bị tèoHôm nay rảnh rỗi em kể mấy bác nghe sự cố em gặp hôm bữa tuần trước lúc đêm khuya khi đi tỉnh :
- Hôm đó em đi Kiên Giang , xuất phát lúc 5 giờ chiều , vừa chạy đến Cai Lậy thì xe em bị sôi nước . Em tấp vào , mở capo lên thì thấy khói nghi ngút , tháo nắp bình nước phụ để kiểm tra thì nó sôi sùng sục hic..hic.. Lúc ấy trời tối , 2 bên đường vắng hoe , xin được ít nước dội két nước mà xém bị chó cắn sút quần( hôm tuần trước ba em lấy đi tỉnh về nghe kể lại cũng bị rồi nhưng tài xế tắt máy lạnh rồi để vậy chạy luôn , em kiểm tra thì thấy thiếu nước làm mát nên châm thêm rồi chạy 2 ngày không sao nên ỷ y không đem ra gara kiểm tra hic..hic...) . Gọi điện cho bác Phong và bác Trọng , được 2 bác tư vấn , sau đó em kiếm được cái gara nhờ thợ siết chặt ly hợp quạt két nước ( 2 anh thợ đang ngủ mà em bấm kèn đập cửa kêu dậy hehe ) , 2 anh thợ làm xong mà lấy em có 100k ( em cứ sợ bị luộc này nọ vì cũng nghe nhiều thông tin vậy rồi , may mà gặp 2 anh thợ đàng hoàng )
Khi về em ghé ngang bác Trọng để kiểm tra , hóa ra bị nghẹt két nước nhưng ly hợp quạt do siết lại nên không phục hồi được phải thay mới ( cái cũ chắc cũng yếu , thợ gara ở tỉnh nói là quạt không mạnh ) . Em thay luôn hàng theo xe chứ không phải hàng OEM , giá gấp đôi hàng OEM nhưng chỉ bằng 55% hàng hãng bán. Đúng là bị pan giữa đêm mới ác , chứ ban ngày chắc không đến nỗi vậy rồi
À , xe em đã lên bi xenon mà sao bây giờ đi đêm thấy không sáng như lúc mới gắn , đi ngược chiều mấy xe tải với xe khách là không thấy gì luôn . Không biết sao lại vậy , hay là cái cục chỉnh dòng nó bị yếu rồi . Mà em cũng ít đi lắm , sao nhanh yếu dữ vậy
he he, lụt gì nữa bác ui, e nhìn sơ qua trong khoang máy Jolie chẳng có cai gì để lụt được trừ cái máy...thợ muốn bỏ thêm vào ấy chứ ự..ak akHôm nay rảnh rỗi em kể mấy bác nghe sự cố em gặp hôm bữa tuần trước lúc đêm khuya khi đi tỉnh :
- Hôm đó em đi Kiên Giang , xuất phát lúc 5 giờ chiều , vừa chạy đến Cai Lậy thì xe em bị sôi nước . Em tấp vào , mở capo lên thì thấy khói nghi ngút , tháo nắp bình nước phụ để kiểm tra thì nó sôi sùng sục hic..hic.. Lúc ấy trời tối , 2 bên đường vắng hoe , xin được ít nước dội két nước mà xém bị chó cắn sút quần( hôm tuần trước ba em lấy đi tỉnh về nghe kể lại cũng bị rồi nhưng tài xế tắt máy lạnh rồi để vậy chạy luôn , em kiểm tra thì thấy thiếu nước làm mát nên châm thêm rồi chạy 2 ngày không sao nên ỷ y không đem ra gara kiểm tra hic..hic...) . Gọi điện cho bác Phong và bác Trọng , được 2 bác tư vấn , sau đó em kiếm được cái gara nhờ thợ siết chặt ly hợp quạt két nước ( 2 anh thợ đang ngủ mà em bấm kèn đập cửa kêu dậy hehe ) , 2 anh thợ làm xong mà lấy em có 100k ( em cứ sợ bị luộc này nọ vì cũng nghe nhiều thông tin vậy rồi , may mà gặp 2 anh thợ đàng hoàng )
Khi về em ghé ngang bác Trọng để kiểm tra , hóa ra bị nghẹt két nước nhưng ly hợp quạt do siết lại nên không phục hồi được phải thay mới ( cái cũ chắc cũng yếu , thợ gara ở tỉnh nói là quạt không mạnh ) . Em thay luôn hàng theo xe chứ không phải hàng OEM , giá gấp đôi hàng OEM nhưng chỉ bằng 55% hàng hãng bán. Đúng là bị pan giữa đêm mới ác , chứ ban ngày chắc không đến nỗi vậy rồi
À , xe em đã lên bi xenon mà sao bây giờ đi đêm thấy không sáng như lúc mới gắn , đi ngược chiều mấy xe tải với xe khách là không thấy gì luôn . Không biết sao lại vậy , hay là cái cục chỉnh dòng nó bị yếu rồi . Mà em cũng ít đi lắm , sao nhanh yếu dữ vậy
Vụ nóng nước sôi kim lên mức H phải gọi e mới đúng chổ, nhưng lở gọi cho bác Phong rồi thì thôi, xe bác ấy có khi nào nước sôi đâu mà biết...
Nhưng e phán đại tìm gara nào đó xiết chết ly hợp quạt két nước để đi đỡ cũng đúng mừ!he he, lụt gì nữa bác ui, e nhìn sơ qua trong khoang máy Jolie chẳng có cai gì để lụt được trừ cái máy...thợ muốn bỏ thêm vào ấy chứ ự..ak ak
Vụ nóng nước sôi kim lên mức H phải gọi e mới đúng chổ, nhưng lở gọi cho bác Phong rồi thì thôi, xe bác ấy có khi nào nước sôi đâu mà biết...
@vmdang1980 đừng tiếc cái ly hợp bị giết đó vì thực sự nó đã chết. Nếu nó chưa chết mà do nghẹt két làm sôi nước thì Bác có siết nó lại vẫn bị sôi nước tiếp.
Vâng gọi cho bác bảo làm thế, nếu gọi cho e, e sẽ chỉ cái jack cảm biến kim nhiệt, rút nó ra là xong, kim hết lên cao luôn) ak akNhưng e phán đại tìm gara nào đó xiết chết ly hợp quạt két nước để đi đỡ cũng đúng mừ!
@vmdang1980 đừng tiếc cái ly hợp bị giết đó vì thực sự nó đã chết. Nếu nó chưa chết mà do nghẹt két làm sôi nước thì Bác có siết nó lại vẫn bị sôi nước tiếp.
Đùa bác cho vui thôi chứ cái vụ sôi nước e chinh chiến dữ lắm , nó có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến sôi nước mà không thể chạy tiếp, xe em lúc xa xưa bị rớt 1 máy cũng làm kim nhiệt lên mức H,gần đây nhất là nước bục ra đường ống bể cũng làm kim nhiệt lên mức H....tóm lại không biết đâu mà lần cái vụ sôi nước này..
Xe em hôm trước khi chạy tốc độ nhanh thì nhiệt độ lên cao, đại lý tìm không ra nguyên nhân, em để vậy chạy 1 thời gian nữa thì bệnh nặng hơn. Chỉ cần chạy khoản 15 km thì nóng máy. Đến lúc này thì đại lý mới phán là hư ly hợp quạt và thay phần ống nhựa trên két nước thành ống đồng, mất 7 chai, nếu thay nguyên két nước nữa thì khoảng 15 chai.
Két nước , quạt, ly hợp quạt, sau một thời gian im ắng. Nay đã sôi động trở lại.
Sao đêm nay ko có đại da nào thanh lý hàng zị ta?