Hạng D
22/11/13
2.567
7.921
113
Chào các bác, có bác nào đã bị hư rotuyn Jolie chưa cho em biết hiện tượng với, nàng nhà em đứng 1 chổ quay qua lại nó kêu cụp cụp bên phụ, trước đây kg bị, 2 tuần trước có làm lại thước lái, tuần rồi de tới bẻ hết lái thì nghe cụp cụp bên phụ, chiều nay kiểm tra bạc đạn thì hơi lỏng vệ sinh tra mỡ bò siết lại thì khi chạy hay bẻ cua hết lái thì kg nghe mà đứng 1 chổ bẻ lái lại nghe kêu, có bác nào thay hết bao xiền chỉ giáo em với, Thanks các bác
Em bị gòi nè.
Hồi xa xưa em nhớ con V2 của em nếu cúi xuống gầm hai bánh trước thì thấy nhớt nhao nó chảy từa lưa hột dưa, bác @vietnhat thăm khám và phán thước lái, rotuyn của nó có zấn đề....
Em tốn gần chục bình xăng để thay rotuyn trong, rotuyn ngoài, phục hồi thước lái, cao su chụp rotuyn, bạc đạn vân vân.... Ka ka ka.
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.755
113
Bị hư cái đề rồi, tối đó gọi cho mr.X thì đc chỉ giáo rằng kêu vài người phụ đẩy cho nổ rồi chạy 1 lèo về nhà luôn.
Sáng chủ nhật mr.X ghé thay đề mới và chạy bình thường lại rồi.
Tks Tân nhiều nha^^
Bugi xe a giống bugi xe e, mà của e là bugi hãng, nói vậy cho a yên tâm
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.755
113
Mr.X còn phán bugi xe Tr khác với Tân là nó đen thui, còn của Tân nó đỏ au^^
Màu bugi phản ánh sức khỏe động cơ thôi A, chứ loại thì nó như nhau, xe nào canh chỉnh đúng cũng đỏ gạch, dư xăng thì thường ngả màu đen và hơi ẩm ướt, thiếu xăng thì nóng và róc máy, bugi hơi ngả qua màu xám trắng
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.915
17.021
113
0913168658
Lớp muội màu đỏ gạch là do than cháy tiêu dần. Khu vực màu đen là muội than còn mỏng.

Lớp muội than sinh ra và cháy đi luôn cân bằng, dù 1 tuần nó hao 1lít nhớt, hay ít hơn cũng vậy thôi. Mõng hơn nhưng luôn luôn có.
Như trước mình nói, lớp muội này bảo vệ piston khỏi sự quá nhiệt.
Dùng dung dịch tẩy rưả chất này không có lợi lắm đâu. Máy cũ, dung dich theo vào nhớt máy thì còn phiền nữa (chạy foam xong thay nhớt luôn là chuyện khác).