Vấn đề 1: khả năng là bình yếu, cảm quang bằng mắt thấy còn mới không có nghĩa là bình mới. Anh mượn ai cái bình mới thử vào xem sao hoặc đi đo dòng ampe xem bình còn tốt không?mấy bác ơi, con xe nhà em hôm qua nó bị như vậy nè:
-Thứ 1: Bình thường xe đề không bị sao hết, để xe cả tuần đem ra đề 1 cái là nổ, chạy được khoảng 30p, ngừng đèn đỏ nhả côn tắt máy ( cái này bình thường vì em mới lái ) nhưng khi đề lại nó im re không nổ, em nhanh trí tắt máy lạnh (nhưng đề không nổ ), tắt tiếp cái đèn ( ok mừng quá đề phát lên, Và tình trạng này bị thường xuyên trong suốt đoạn đường đi( xe em sử dụng bình khô hiệu GS). ( tình trạng bình nghe chủ trước nói là còn tốt ) và bằng con mắt thường của em nhìn thấy nó cũng còn mới (hehe). À em quên cái chi tiết này, khi tắt máy em nhìn xuống taplo đồng hồ thì thấy cái hình chữ nhật màu đỏ có hình dấu + -.Thứ 2: Em cảm giác cái côn nhả ra nó không được mượt mà (nặng) (Rít).em muốn côn xe em êm,nhẹ giống như chân GA được không ợ. (hehehe) cái này chắc là quá đáng hả.
-Thứ 3: Trước khi tới đèn đỏ thì em cắt côn về số từ từ, chân phải em để hờ bên thắng thì có cảm giác thắng em tự tụt xuống khoảng 2cm gì đó, làm em sợ bị mất thắng không chứ (hiện tượng này là có bình thường không ạ ).
-Thứ 4: Em được ông bạn già cho 2 cái bệ bước nhôm Zin của xe joile (cầm lên nó nặng hơn nhi26u so với hàng chợ em đi hỏi mua ) , mà đau ở chỗ không có cái giá đỡ chỉ đưa 2 cái thanh bước lên thôi sao em gắn được đây. (Help)
chỉ có vài dòng trên mong mấy bác cho em ít thông tin ( hôm nay em đem xe ra gara cho họ xem nhưng em ở Gò Vấp không biết Gara nào uy tín nên mới lên đây xin ý kiến trước rồi mới đem ra Gara để họ không thuốc em. Vì em mù tịt và mới mua xe và chạy xe lần đầu tiên).Thanks
Vấn đề 2: anh liên hệ bác @QuangNgoc, nối dài chân côn, sẽ nhẹ hơn rất nhiều, cái này tuỳ cảm giác từng người. Em thì không thích nhẹ quá nên em không làm.
Vấn đề 3: cái này bình thường, xe nào cũng vậy hết đó anh, do cơ chế thắng của Jolie hay sao đó. ^^
Vấn đề 4: Anh chay ra ADV mua cặp bát gắn vô là ok thôi.