xe em cúi năm bị kẹt thắng trước hậu wa rờ vào phỏng tây vào gara báo do đổ nhầm dầu trợ lực làm hư kq thay bố sau heo con heo nái còn tốt thay cao su bố trước còn tốt sau khi thử thắng kêu đi vớt đĩa và thay bố vì thắng k chúi đầu em định làm tiếp mà tết thua wa. các bác tư vấn có đi vớt đĩa mà k thay bó dc k.
còn cái vụ bình phụ nó cứ hao nước mà k tìm ra chỗ rỉ bình chính vẫn đầy
Màu dầu thắng mới trong bình giống như dầu nấu ăn, nên bảo dưỡng nếu thấy màu hơi đen. Bố thắng thì có loại cứng lâu mòn nhưng dễ phá dĩa, xài loại mềm ngon nhưng mau mòn hơn, khi xài sẽ thấy bụi bố bám xung quanh mâm xe. Nếu bác thay bố thắng mới thì nên vớt dĩa cho đồng bộ, vớt mỏng hay dày tuỳ tình trạng dĩa bị vênh, khuyết như thế nào, chi phí vớt dĩa thắng khoảng vài xị. Kiểm tra lượng nước làm mát trong két nên thử bằng dụng cụ bơm áp suất có đồng hồ đo mới hiệu quả, nhiều khi mắt thường không thấy được. Đợi khi két nước bị thiếu thì tội cho động cơ lắm
