Bữa em cũng tính nói mà ông trùm âm thanh ổng lẹ quá nói giành nói trước rùi. Giờ em qua mặt ổng nói trước lại.
Xe anh bị xì phốt chân bugi rồi, cái này xe nào cũng bị hết, không sớm thì muộn. Chắc nó xì từ đời nào rồi mà anh k biết đó thôi, có khi chủ trước đã thay mấy lượt rồi. Nếu để lâu sẽ có hậu quả là: nhớt xì vô làm nở phần cao su dây phin --> hở --> phần đánh lửa bị chập cheng, xe chạy cà xịch cà đụi hoặc chết máy --> hư bugi + dây phin, chưa kể nó dơ và mất thẩm mỹ.
Thay cái này thì gara nào làm cũng được, khi thay ron bugi tốt nhứt anh nên thay luôn ron nắp giàn cò. Cả bộ này trong hãng khoảng gần 2 bình xăng, thay đồ ngoài thì khoảng nữa bình xăng. Theo em anh nên thay cái ron nắp giàn cò loại xịn vì nó xì khó thấy còn ron nắp bugi thay đồ ngoài đi, giá rẻ hơn trong hãng gần 10 lần với nó có xì thì rút dây phin ra là thấy liền, xài 5-3 năm nó xì thì thay cái khác, khi đó trét keo ron nắp giàn cò xài tiếp, k phải mua cái mới.
Em góp ý thôi còn lại thì "tùy ý quynh".
À quên, xe anh bugi đen thui vậy hay là lấy bộ platinum của em gắn dzo đi cho nó thiêu đốt cái đầu trắng tinh luôn cho nó đẹp, hé hé