Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
dân độ xe nếu độ bài lửa nhẹ thì e thấy thường chơi luôn nguyên complête bugi + phin + bobin, mà e nghĩ chắc ko cần lên bobin đâu, 2 cái kia là lửa mạnh phà phà rồi, chắc cũng vừa tầm bobin chứ ko đến nổi vắt kiệt sức nó đâu. lửa mạnh quá cũng sợ, thay vô thì nên thường xuyên theo dõi bugi để biết canh chỉnh xăng gió lửa lại để phát huy hiệu quả tối đa.
:3dtanghoa:
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
nhìn thấy bác @8000kienGiang hăng máu quá he, thôi từ Cần Thơ bắt xe lên Xì Gồn ghé qua chổ em xem xe, được con nào em gả con đó, em màu đỏ giá bình dân học vụ, thích hợp cho ai mới sắp xe lần đầu, em màu xanh hơi sang chảnh hơn tí, sẳn tiện bác đua về Kiên Giang cho tiện, khỏi bắt xe đò.
Lỡ xanh xanh đỏ đỏ, em nhỏ nó thèm rồi có bán hai chiếc luôn hông?
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.772
113
Bữa em cũng tính nói mà ông trùm âm thanh ổng lẹ quá nói giành nói trước rùi. Giờ em qua mặt ổng nói trước lại.
Xe anh bị xì phốt chân bugi rồi, cái này xe nào cũng bị hết, không sớm thì muộn. Chắc nó xì từ đời nào rồi mà anh k biết đó thôi, có khi chủ trước đã thay mấy lượt rồi. Nếu để lâu sẽ có hậu quả là: nhớt xì vô làm nở phần cao su dây phin --> hở --> phần đánh lửa bị chập cheng, xe chạy cà xịch cà đụi hoặc chết máy --> hư bugi + dây phin, chưa kể nó dơ và mất thẩm mỹ.
Thay cái này thì gara nào làm cũng được, khi thay ron bugi tốt nhứt anh nên thay luôn ron nắp giàn cò. Cả bộ này trong hãng khoảng gần 2 bình xăng, thay đồ ngoài thì khoảng nữa bình xăng. Theo em anh nên thay cái ron nắp giàn cò loại xịn vì nó xì khó thấy còn ron nắp bugi thay đồ ngoài đi, giá rẻ hơn trong hãng gần 10 lần với nó có xì thì rút dây phin ra là thấy liền, xài 5-3 năm nó xì thì thay cái khác, khi đó trét keo ron nắp giàn cò xài tiếp, k phải mua cái mới.
Em góp ý thôi còn lại thì "tùy ý quynh".
À quên, xe anh bugi đen thui vậy hay là lấy bộ platinum của em gắn dzo đi cho nó thiêu đốt cái đầu trắng tinh luôn cho nó đẹp, hé hé
thanks Quang.rất rõ ràng chi tiết.mai a sẽ đi gara làm...
 
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
cái đầu cắm vô bugi cũng ươn ướt,nhưng sao chỉ bị có cái ở ngoài cùng thôi,cái trong ko có...cái này sử lý thế nào Phong.....xe chạy thì cũng bình thường,ko có hiện tượng gì..tại thấy máy ông tháo bugi ra khoe,a cũng te te ra tháo coi như nào.:p....mai chắc chạy ra Bác Trọng quá...bác Trọng ơi,mai ngoài gara xe có trống ko...
Anh 4 lớn tuổi rùi nên hạn chế táy máy bugi nhen, coi chừng hư hỏng sài được luôn đó ! :3dcuoi:
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.755
113
bác nào muốn lửa mạnh gấp đôi Iridium thì thử con Pulstar này, bugi oem so với con này chắc chỉ là muỗi


Every Spark-plug on the market today is ONLY capable of discharging a maximum of 50 watts to ignite fuel. And Power Ignites Fuel! The Pulstar Pulse Plug has an internal capacitor, that captures the power normally wasted by Spark-plugs, using it to ignite the fuel charge. Both plugs ARE the same heat range, the Pulstar plug does NOT produce a hotter spark. It produces a larger spark with more surface area, creating a larger Flame Kernel that burns fuel sooner. Extracting more power from every fuel charge. A good example is...the Spark-plug is a flash light, and the pulse plug is the camera flash. Even though they both can use the same power supply, 2 AA batteries. The camera flash is many times brighter & larger even though it does not last very long. The same is true of the ignition source from the Pulse Plug...in your engine 1 Million watts only needs to last for 2 billionth of a second. Enough time to ignite fuel, but brief enough to NOT over heat vital engine components. The Pulstar Pulse Plug...will NOT harm your engine.